HomePR Newsเบบี้มายด์ ชูนวัตกรรม ‘พรีไบโอติก’ จับเทรนด์ตลาดใหม่ เน้นปกป้องผิวอย่างธรรมชาติ ปั้น “เบบี้มายด์ แอนด์ บียอนด์” ขยายพอร์ตรุกกลุ่มครอบครัว

เบบี้มายด์ ชูนวัตกรรม ‘พรีไบโอติก’ จับเทรนด์ตลาดใหม่ เน้นปกป้องผิวอย่างธรรมชาติ ปั้น “เบบี้มายด์ แอนด์ บียอนด์” ขยายพอร์ตรุกกลุ่มครอบครัว

แชร์ :

‘เบบี้มายด์’ แบรนด์อันดับหนึ่งภายใต้ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) หรือ OSP ผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคล และผู้นำตลาดรวมสบู่และแป้งเด็ก เปิดตัวแบรนด์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “เบบี้มายด์ แอนด์ บียอนด์” (Babi Mild and Beyond) ขยายพอร์ตฟอลิโอเจาะกลุ่มครอบครัว ผสานนวัตกรรม ‘พรีไบโอติก’ ตอบรับเทรนด์สุขภาพ ชูคุณประโยชน์ปกป้องผิวจากการระคายเคือง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณสุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ Chief Home & Personal Care and Health Care Officer กล่าวถึงที่มาของผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดว่า “หลังสถานการณ์โควิดเป็นต้นมา ผู้บริโภคมีการปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิต โดยให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพและสุขอนามัยมากขึ้น เบบี้มายด์ ได้ศึกษาอินไซต์ผู้บริโภคและเทรนด์ผลิตภัณฑ์ในตลาดอย่างต่อเนื่อง และเล็งเห็นโอกาสในการเติบโตของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มที่ช่วยด้านการปกป้อง จึงผสานจุดแข็งของเบบี้มายด์ที่โดดเด่นในด้านความอ่อนโยน กับนวัตกรรมใหม่ ‘พรีไบโอติก’ ที่เป็นอาหารผิวจากธรรมชาติและกำลังเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมของตลาด สร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมสำหรับทุกคนในครอบครัว ภายใต้แบรนด์ผลิตภัณฑ์ใหม่ เบบี้มายด์ แอนด์ บียอนด์ ขยายพอร์ตของเบบี้มายด์ และต่อยอดฐานลูกค้าสู่ทุกคนในครอบครัว ตอบโจทย์กลยุทธ์เร่งการเติบโตของแบรนด์ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำเบอร์ 1 ของตลาดรวมสบู่และแป้งเด็ก ของเบบี้มายด์” 

คืนสมดุลผิวด้วย ‘พรีไบโอติก’ เพราะการปกป้อง คือสิ่งที่คนทุกวัยต้องการ 

ผิวบอบบางไม่ใช่แค่เด็กเท่านั้น แต่ยังมีกลุ่มผู้สูงอายุด้วย ซึ่งล้วนต้องการการดูแลผิวเป็นพิเศษ การดูแลสมดุลของไมโครไบโอม (microbiome) บนผิวจึงสำคัญ ซึ่งไมโครไบโอม คือระบบนิเวศบนผิวที่มีจุลินทรีย์นับล้าน จุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์จะช่วยทำหน้าที่เป็น “เกราะป้องกันผิว” แต่มลภาวะที่เราเผชิญในชีวิตประจำวัน อาจทำให้จุลินทรีย์ที่ดีบนผิวถูกทำลาย เมื่อไมโครไบโอมเสียสมดุล ผิวจึงอ่อนแอ มีแนวโน้มแพ้ง่าย ดังนั้น การเติมอาหารให้ผิวด้วย ‘พรีไบโอติก’ คือการเติมสารอาหารสำหรับจุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์ จะช่วยเสริมให้ไมโครไบโอมมีความสมดุล เสริมเกราะป้องกันเพื่อผิวแข็งแรง ให้ผิวดูสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและแป้ง ‘เบบี้มายด์ แอนด์ บียอนด์ พรีไบโอติก โพรเทคชั่น’ เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิดและทุกคนในครอบครัว ด้วยนวัตกรรม สารสกัดพรีไบโอติก จากประเทศฝรั่งเศส ช่วยเติมอาหารที่ดีบนผิว และปลอบประโลมให้ผิวดูสุขภาพดี ออร์แกนิกอาร์แกนออยล์ 100%  มาตรฐานระดับโลก ผ่านการทดสอบไฮโปอัลเลอร์เจนิก ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และ บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปราศจาก PVC & BPA เพื่อลูกน้อยและทุกคนในครอบครัว


แชร์ :

You may also like