HomeBrand Move !!บาร์บีคิวพลาซ่า ผุดไอเดียเก๋ “มาGONพักก่อนแม่” ให้ร้าน-พนักงานเป็นตัวช่วยพัก “เบาแรงลูกกินยาก” ในวันแม่

บาร์บีคิวพลาซ่า ผุดไอเดียเก๋ “มาGONพักก่อนแม่” ให้ร้าน-พนักงานเป็นตัวช่วยพัก “เบาแรงลูกกินยาก” ในวันแม่

แชร์ :

ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าแห่ง Seasonal Marketing ที่ Real Time แบบสุดๆอยู่แล้ว สำหรับ “บาร์บีคิวพลาซ่า” ที่ขยันหยิบยกเอาเทรนด์ต่างๆ มาครีเอทเป็นแคมเปญการตลาดสุดเก๋ 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุดกับช่วงเทศกาลวันแม่ที่จะถึงนี้ พี่ก้อน ก็ขอมาฉีกด้วยการหยิบยกเอาปัญหาโลกแตกของคุณแม่ที่สร้างความปวดหัวกลุ้มใจอันดับต้น ๆ ในการเลี้ยงลูกน้อย อย่างเรื่อง “การกิน” ทั้งเลือกกิน กินยาก หรือการสรรหาอาหารที่มีประโยชน์ 

ทำให้คุณแม่มักจะปวดหัว จนต้องออกท่าไม้ตาย กลยุทธ์ต่างๆ เข้าหลอกล่อ ให้เจ้าหนูน้อยยอมกินอาหาร ในแต่ละมื้อ แถมยังมีถึงสามมื้อต่อวัน ทำให้หลายคนอาจจะหมดกระบวนท่าที่จะมาต่อสู้กับเหล่าลูกน้อยวัยทอง

“บาร์บีคิวพลาซ่า” มองเห็นปัญหาเหล่านี้ และเข้าใจว่าการเลือกเข้าร้านอาหารที่ลูกชอบนั้นเป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้เหล่าคุณแม่คนเก่งหมดกังวลเรื่อง “กิน” ของลูกน้อยไปได้อีกมื้อ จึงต่อยอดอินไซต์ในช่วงเทศกาลวันแม่ที่จะถึงนี้ ด้วยการชวนคุณแม่มาพักที่ร้าน #มาGONพักก่อนแม่ ให้คุณแม่สบายใจกับการกินอาหารที่ลูกน้อยชื่นชอบที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า 

ด้วยการปล่อยโพสต์ รับสมัครแม่จำนวนมาก มาพักที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีของแม่ๆ หัวอกเดียวกัน และปล่อยต่อด้วย Photo Album ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของแต่ละวันพันบทบาทของแม่ๆ ผ่านลายเส้นสุดน่ารักจากนักวาดชื่อดังอย่าง Sa-ard สะอาด เพื่อลูกแม่ยอมเป็นได้ทุกอย่าง 

 

 

ไม่ว่าจะเป็นนักเต้น สาย Entertain ให้ลูกหัวเราะอารมณ์ดี นักมายากล หายตัวได้ ให้ลูกรักยอมอาบน้ำ นักกล้าม เดอะแบกเมื่อพาลูกออกไปข้างนอกบ้านแต่ละที นักแข่งรถ แข่งกับเวลาวุ่นวายและเร่งรีบ เมื่อลูกเปิดเทอมวันแรก กัปตันเครื่องบิน เพื่อหลอกล่อให้รับประทานอาหารง่ายขึ้น จะได้โตไวๆ หรือการเป็น เชฟ ที่แม้ว่าจะไม่ได้มีสกิลติดตัวแต่เพื่อลูกแม่ (ต้อง) ทำได้เสมอ 

โดยเป็นการหยิบอินไซต์ของ “Mom with Kid” นี้มาฉายให้เห็นถึง Magic Moment ด้วยการจำลองภาพประสบการณ์มื้ออาหารที่ทั้งคุณแม่และคุณลูกแฮปปี้ไปด้วยกัน เพื่อสร้างประสบการณ์ธรรมดาที่แสนพิเศษ (Extraordinary Ordinary Experience) ให้กับกลุ่มเป้าหมายนี้โดยเฉพาะ 

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE

 


แชร์ :

You may also like