HomePR Newsเซ็นทรัลพัฒนา เปิด “โรงแรม ฮิลตัน การ์เดน อินน์ ระยอง” เชื่อมต่อศูนย์การค้าเซ็นทรัลสู่ไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัด

เซ็นทรัลพัฒนา เปิด “โรงแรม ฮิลตัน การ์เดน อินน์ ระยอง” เชื่อมต่อศูนย์การค้าเซ็นทรัลสู่ไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัด

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โรงแรม “ฮิลตัน การ์เดน อินน์ ระยอง” โดย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ฮิลตัน (NYSE: HLT) ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยโรงแรมตั้งอยู่ติดกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง ไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัด เป็นการเปิดตัวโรงแรมภายใต้แบรนด์ฮิลตัน แห่งแรกในจังหวัดระยอง หนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมของประเทศไทย 

คุณรูดอล์ฟ โทรสต์เลอร์ ผู้จัดการทั่วไปส่วนภูมิภาค ฮิลตันประเทศไทยและลาว กำกับดูแลโรงแรมฟูลและโฟกัสเซอร์วิส กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะนำเสนอโรงแรม ฮิลตัน การ์เดน อินน์ ระยอง ให้เป็นส่วนหนึ่งของชุมชนและแขกผู้เข้าพักของเรา ด้วยทำเลที่ตั้งอันยอดเยี่ยม ใกล้กับชายหาดขึ้นชื่อของประเทศไทย ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยเหมาะสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว เราพร้อมแล้วที่จะมอบการบริการอันอบอุ่นตามแบบฉบับของแบรนด์ให้กับแขกทุกคน”

 

ห้องพักทั้ง 200 ห้องของโรงแรมได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ที่ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้า ตั้งแต่ผู้เดินทางคนเดียว ไปจนถึงครอบครัวและกลุ่มเพื่อน 

โรงแรม ฮิลตัน การ์เดน อินน์ ระยอง มีห้องอาหาร “ทูเก็ทเทอร์ แอนด์ โค” (Together & Co.) ซึ่งนำเสนออาหารที่ได้รับ  แรงบันดาลใจจากวัตถุดิบท้องถิ่นและนานาชาติ ให้บริการภายใต้บรรยากาศอันอบอุ่น ในขณะเดียวกันสำหรับผู้ที่ต้องการสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ สามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มพร้อมชมวิวเมืองระยองแบบพาโนรามาได้ที่สระว่ายน้ำและโซเชียล (Social) บาร์บนชั้นดาดฟ้า โรงแรมฯ ยังมีห้องออกกำลังกายที่ให้บริการด้วยอุปกรณ์แบบมาตรฐาน

 

 

ด้านคุณภูมิ จิราธิวัฒน์ Head of Hotel Investments and Operation บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนา ยินดีอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับ ฮิลตัน พันธมิตรที่ได้ร่วมกันสร้างความสำเร็จที่โรงแรมฮิลตัน พัทยามาแล้ว สำหรับการเปิดตัวโรงแรม แบรนด์ใหม่ ‘ฮิลตัน การ์เดน อินน์’ ที่ระยองร่วมกันในครั้งนี้ จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจโรงแรมของเซ็นทรัลพัฒนาที่มีความเติบโตต่อเนื่อง และยังเป็นส่วนหนึ่งในที่ช่วยเติมเต็มโครงการ ‘Retail-Led Mixed-Use Development’ ของเรา โดยเราเลือกพัฒนาโรงแรมติดกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพและเป็นศูนย์กลางของเมืองอยู่แล้ว จึงสามารถเชื่อมโยงการเดินทางท่องเที่ยว มอบประสบการณ์พักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมตอบโจทย์ทั้งกลุ่ม Business & Leisure รวมถึงเป็นการยกระดับตลาดธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง ให้เทียบเท่าระดับนานาชาติ”

ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ไม่ห่างจากชายหาดขึ้นชื่อของจังหวัดระยอง ทั้งยังใกล้กลับตลาดบ้านเพ และเกาะเสม็ด ทำให้ผู้เข้าพักที่โรงแรม ฮิลตัน การ์เดน อินน์ ระยอง สามารถสัมผัสกับเสียงคลื่นและแสงแดดได้ภายใน 15 นาที สำหรับผู้ที่เดินทางมาโดยเครื่องบิน ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา อยู่ห่างออกไปเพียง 40 นาที จึงทำให้โรงแรมแห่งนี้เหมาะสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว

 

 

สำหรับโรงแรมฮิลตัน การ์เดน อินน์ ระยอง ยังเป็นส่วนหนึ่งของ Hilton Honors ซึ่งเป็นโปรแกรมสะสมคะแนนสมาชิกที่ได้รับรางวัลสำหรับเครือโรงแรมฮิลตันทั้ง 24 แบรนด์ สมาชิกที่สำรองห้องพักโดยตรงสามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้ทันที อาทิ ตัวเลือกการชำระเงินที่หลากหลาย ซึ่งลูกค้าสมาชิกสามารถเลือกใช้คะแนนสะสมและเงินสดในการสำรองห้องพัก ส่วนลดพิเศษสำหรับสมาชิก บริการไวไฟฟรี และเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยการใช้งานผ่านแอปพลิเคชันมือถือ ลูกค้าสามารถสำรองห้องพักโดยตรงที่ Hilton.com หรือผ่านแอปพลิเคชัน Hilton Honors รวมถึงช่องทางอื่นๆ ของฮิลตัน เพื่อรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมและการรับประกันราคาที่ดีที่สุด สมาชิก Hilton Honors สามารถแลกคะแนนสะสมผ่านทาง Points Explorer เพื่อฉลองการเปิดตัวโรงแรม สมาชิก Hilton Honors จะได้รับคะแนนสะสมเพิ่มอีก 1,000 คะแนนต่อคืน โดยสิทธิพิเศษนี้ใช้ได้ถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน 2567

 

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :

You may also like