HomePR Newsซีพีแรม – เชฟแคร์ส – เครือเจริญโภคภัณฑ์ ยืนหยัดเคียงข้างคนไทยฝ่าวิกฤตน้ำท่วมหนัก “เชียงราย” ตั้งครัวกลาง มอบอาหารกล่องพร้อมทาน บรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ซีพีแรม – เชฟแคร์ส – เครือเจริญโภคภัณฑ์ ยืนหยัดเคียงข้างคนไทยฝ่าวิกฤตน้ำท่วมหนัก “เชียงราย” ตั้งครัวกลาง มอบอาหารกล่องพร้อมทาน บรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบภัยน้ำท่วม

แชร์ :

พนักงานจิตอาสาซีพีแรม เชฟแคร์ส และเครือเจริญโภคภัณฑ์ เร่งลงพื้นที่จัดตั้งครัวกลาง – มอบอาหารพร้อมรับประทาน เบเกอรี่ และน้ำดื่ม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบภัยน้ำท่วมหนัก ในพื้นที่อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย อย่างต่อเนื่อง โดยได้จัดทำถุง “ห่วงใย ” กว่า 2,000 ชุด ซึ่งภายในถุงห่วงใย ประกอบไปด้วย อาหารพร้อมรับประทาน เบเกอรี่ และน้ำดื่ม โดยความร่วมมือจากทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐ ผู้นำชุมชน และประชาชนในพื้นที่ พร้อมกันนี้ยังมีพนักงานจิตอาสาซีพีแรม เชฟแคร์ส ซีพี ออลล์ และบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมในการลงพื้นที่เพื่อส่งมอบ “ถุงห่วงใย” ในครั้งนี้ด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทั้งนี้ในพื้นที่ดังกล่าวมีน้ำท่วมค่อนข้างมากกระทบต่อการดำเนินชีวิตของประชาชนในพื้นที่ อีกทั้ง มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องส่งผลให้ระดับน้ำจากที่ลดไปแล้วก่อนหน้านี้ เพิ่มขึ้นมาในบางจุด ระดับน้ำสูง 1-2 เมตร ครั้งนี้ถือว่าเป็นมหาอุทกภัยที่เกิดขึ้นในรอบ 30 ปี

อย่างไรก็ตาม ซีพีแรม เชฟแคร์ส และบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ ยังคงยืนหยัดเคียงข้างคนไทยในทุกเหตุการณ์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นยามปกติหรือยามวิกฤต ก็จะเคียงข้างคนไทย #ห่วงใยไม่ห่าง ตลอดไป


แชร์ :

You may also like