HomeBrand Move !!Domino’s เปิดตัวซอสกระเทียมไซส์จิ๋ว ตอบโจทย์นักเดินทาง พกขึ้นเครื่องบินได้

Domino’s เปิดตัวซอสกระเทียมไซส์จิ๋ว ตอบโจทย์นักเดินทาง พกขึ้นเครื่องบินได้

แชร์ :

สำหรับคนที่ชื่นชอบการรับประทาน นี่อาจเป็นอีกหนึ่งไอเท็มห้ามพลาดหากต้องเดินทางด้วยเครื่องบิน กับซอสกระเทียมฉบับมินิขนาด 100 มิลลิลิตร ของพิซซ่าแบรนด์ดัง Domino’s ในอังกฤษที่ออกไอเดียให้ลูกค้าพกติดตัวไปได้ทุกที่ และสามารถหยิบออกมารับประทานได้อย่างสะดวกเมื่อคิดถึงบ้านเกิด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ไอเท็มนี้เกิดขึ้นมาจากการที่ค่าย Domino’s ทำการสำรวจพฤติกรรมนักเดินทางชาวอังกฤษ และพบว่า 47% ของผู้ตอบแบบสอบถามพกอาหารที่ตัวเองชอบติดตัวไปรับประทานด้วย โดย 3 ไอเท็มที่นักเดินทางนิยมพกไปมากที่สุดคือ ชาแบบซอง ช็อกโกแลต และเครื่องปรุงรส

เมื่อพบอินไซต์จากการสำรวจเช่นนี้ ทาง Domino’s อังกฤษเลยตัดสินใจผลิตซอสกระเทียมบรรจุขวดขนาด 100 ml. ที่สามารถนำขึ้นเครื่องบินไปด้วยได้ออกมาเสียเลย พร้อมกับความหวังว่า จะทำให้มื้ออาหารของชาวอังกฤษในต่างแดนยังคงอร่อยเหมือนรับประทานในบ้านเกิด

การสำรวจนี้ยังพบด้วยว่า ผู้ตอบแบบสอบถาม 19% สนใจรับประทานเมนูอาหารท้องถิ่นของเมืองหรือประเทศที่ไปเยือน แต่มีชาวอังกฤษถึง 51% ที่คิดถึงเมนูอาหาร – สิ่งอำนวยความสะดวกที่บ้านเมื่อที่อยู่ต่างประเทศด้วยเช่นกัน

ส่วนซอสกระเทียมจาก Domino’s นี้ ในการสำรวจพบว่ามีชาวอังกฤษราว 10% บอกว่าจะนำติดตัวไปด้วยหากต้องเดินทางไปต่างประเทศ อย่างไรก็ดี พบว่ามีการผลิตจำนวนจำกัด โดยเริ่มวางจำหน่ายเมื่อ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา

Source

 

 


แชร์ :

You may also like