HomePR NewsDragonfly H.E.A.L. Summit 2024 เต็มอิ่มกับประสบการณ์ที่ส่งเสริมศักยภาพของผู้นำ ในการใช้พลังแห่งการเป็นผู้นำ และการดูแลตนเอง [PR]

Dragonfly H.E.A.L. Summit 2024 เต็มอิ่มกับประสบการณ์ที่ส่งเสริมศักยภาพของผู้นำ ในการใช้พลังแห่งการเป็นผู้นำ และการดูแลตนเอง [PR]

แชร์ :

Dragonfly แพลตฟอร์มชั้นนำในเอเชียที่มุ่งเน้นการเสริมสร้างศักยภาพของผู้นำในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางสังคม เพื่อสร้างสังคมที่ครอบคลุมและกลมกลืนมากยิ่งขึ้น ได้ประกาศหัวใจของการบรรยายหลักในงาน Dragonfly H.E.A.L. Summit 2024(Harmony, Empathy, Acceptance, and Love) ประจำปี 2567 นี้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 22-23 ตุลาคม 2024 ณ พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ ประเทศไทย ได้รวบรวมผู้นำความคิดที่มีชื่อเสียง ผู้สร้างการเปลี่ยนแปลง และผู้ที่สนใจด้านสุขภาพจากทั่วโลก มาร่วมสัมผัสการเดินทางแห่งการค้นพบตนเอง นับเป็นครั้งแรกที่จะมีการเสวนาในรูปแบบ Immersive ที่จะทำให้ทุก ๆ คนเข้าถึงเนื้อหาแบบลึกซึ้งมากกว่าแค่การนั่งฟังธรรมดา เข้าใจถึงความสำคัญและความสัมพันธ์ของ Leadership + Well-being = LEAD WELL คือ การเป็นผู้นำที่ดีในทุกมิติอย่างไรที่จะมาเพิ่มพลังและแนวคิดใหม่ในการใช้ชีวิต นำไปสู่การพัฒนาตัวเองสู่การเปลี่ยนแปลงอย่างลึกซึ้ง อีกทั้งยังถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและทวีปเอเชีย กับสุดยอด เทศกาลเวลล์เนสเพื่อพัฒนาผู้นำที่ใหญ่ที่สุด เพื่อจุดมุ่งหมายการเปลี่ยนแปลงทางสังคม และลดการแบ่งแยกทางสังคม กับการรวมตัวครั้งสำคัญของบุคคลชั้นนำระดับโลกมากมาย ที่จะเปลี่ยนแนวคิดของคุณไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น การประชุมครั้งนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 2,000 คนในเดือนตุลาคมนี้ที่กำลังจะมาถึง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ผู้บรรยายกิติมศักดิ์ภายในงาน

  • ดร.เชฟาลี (Dr.Shefali), นักจิตวิทยาชื่อดังในสหรัฐอเมริกา ผู้เชี่ยวชาญในการบูรณาการจิตวิทยาตะวันตกและปรัชญาตะวันออกไว้ด้วยกัน ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการใช้จิตวิทยาเพื่อปรับความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวรวมถึงพัฒนาตนเอง และผู้เขียนที่มีชื่อเสียงซึ่งกำลังบุกเบิกแนวคิดใหม่ในการเลี้ยงดูของผู้ปกครองในครอบครัว จัดงานบรรยายเรื่อง “Your Roadmap for Inner Transformation” ในวันแรกของการประชุมในวันที่ 22 ตุลาคม 2567 และร่วม book signing session ภายในวันเดียวกัน
  • คุณร็อกซี่ นาฟอซี่ (Roxie Nafousi), เจ้าของหนังสือขายดีอย่าง Manifest ที่อาศัยประสบการณ์ตรงของตัวเองเกี่ยวกับ 7 ขั้นตอนพลิกชีวิต สู่ความสำเร็จที่ใจเราปราถนา ผู้เขียนและโค้ชที่มีชื่อเสียงด้านการแสดงออกและการพัฒนาส่วนบุคคลจะจัดบรรยายเกี่ยวกับ “Seven Steps to Manifesting Your Dream Life” ในวันที่สองของการประชุมในวันที่ 23 ตุลาคม 2567 และร่วม book signing session ภายในวันเดียวกัน
  • คุณสตีเฟ่น บาร์เลย์ (Steven Bartlett), ผู้ก่อตั้ง Social Chain ที่มีนวัตกรรมสูงและได้รับรางวัล และเจ้าของพอดแคสต์ชื่อดัง “The Diary of a CEO” ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในยุโรป จะพูดคุยเกี่ยวกับ “Leading with Purpose: Entrepreneurship, Innovation, and Personal Growth” ในวันที่สองของการประชุม วันที่ 23 ตุลาคม 2567 นอกจากนี้ยังร่วม book signing session ภายในวันเดียวกัน

นอกเหนือจากผู้บรรยายหลักแล้วกิจกรรมนี้ยังมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจมากมายเพื่อสร้างประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับผู้เข้าร่วม โดยการประชุม Summit ปีนี้จะผสมผสานภูมิปัญญาโบราณเข้ากับการปฏิบัติด้านสุขภาพที่ทันสมัย โดยมีส่วนของ Wellnest Wonderland พร้อมฝึกการทำสมาธิ เวิร์คช็อปนำโดยทีมของสัธกูรู ผู้นำทางจิตวิญญาณ โยคี หนึ่งในบุคคลที่มีอิทธิพลมากที่สุดในยุคปัจจุบัน กับจุดมุ่งหมายของการยกระดับจิตสำนึกของมนุษย์ ผู้เข้าร่วมจะมีโอกาสเข้าร่วมในการรับคำปรึกษาด้านสุขภาพแบบตัวต่อตัวส่วนบุคคลกับผู้เชี่ยวชาญในแบบรายบุคคล

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Community Cacao Circle พิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ที่ออกแบบมาเพื่อปลูกฝังการเชื่อมโยงทั้งร่างกายจิตใจ รวมถึงจิตวิญญาณที่ลึกซึ้งผ่านการมีสติ ความเงียบสงบ และพลังแห่งแรงบันดาลใจ เป้าหมายของ Dragonfly H.E.A.L. Summit 2024 คือให้ผู้เข้าร่วมสามารถสร้างเครื่องมือความเป็นอยู่ที่ดีที่พวกเขาต้องการ เพื่อการเป็นผู้นำและบรรลุวัตถุประสงค์ด้านการทำสมาธิ การเคลื่อน ไหว วิธีการรักษาที่แตกต่างกัน การมีสติในการสมดุลของจิตใจ ร่างกาย ความสมดุลทางจิตวิญญาณ ที่จะมอบการเพิ่มพลังการรักษาที่ไม่เหมือนใคร รวมไปถึงกิจกรรมการนำทางด้วยเสียง และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีนักบำบัดและผู้นำประสบการณ์ภายในงานที่มีชื่อเสียง ได้แก่:

  • คุณ คันโฮ ยาคุชิจิ (Kanho Yakushiji), พระนักดนตรีที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาด้วยเสียงบำบัดและเป็นผู้ศึกษาด้านการบำบัดโดยใช้ประโยชน์จากพลังงานเสียงขึ้นบรรยายในหัวข้อ “Recharge Resonance: Chill Out and Power Up” ในวันแรกการจัดของกิจกรรม
  • คุณนท พนายางกูร (NoteP), นักอนุรักษ์และศิลปินที่ใช้พลังของเสียงเพื่ออำนวยความสะดวกในการรักษาและการเปลี่ยนแปลงผ่านการกระตุ้นด้วยเสียงที่นำทาง จะดำเนินเซสชันชื่อ “Echoes of Infinity: Activating Your Voice with NoteP และ Yogetsu” ในวันที่สองของงานร่วมกับผู้นำโยเก็ตสึ อะคาซากะ ไกด์ทางจิตวิญญาณ
  • คุณแพนไจน่า ฮีลส์ (PanginaHeals), นักแสดงแดรกผู้มีชื่อเสียงและผู้สนับสนุนทางด้านความเท่าเทียมและความหลากหลาย จะขึ้นแสดงโชว์สุดพิเศษกับเหล่า Drag Queens of Thailand ในหัวข้อ “Provocative Love: PanginaHeals on Radical Inclusion” ในช่วงเย็นของวันที่สองของการประชุม
  • ชีวาศรม (Chiva-Som), สถานที่ที่มีชื่อเสียงในด้านสุขภาพแบบองค์รวม ร่วมนำเสนอนวัตกรรมการบำบัดและประสบการณ์การบำบัดจากชีวาศรม พร้อมนำเสนอประสบการณ์ Wellness ของชีวาศรมในฐานะเป็นสถานที่บำบัดทางด้านจิตใจที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักระดับโลกเกี่ยวกับการบำบัดทั้งร่างกายและจิตใจรวมถึงได้รับการเฉลิมฉลองจากทั่วโลกในฐานะพื้นที่ที่ฟื้นฟูเปลี่ยนแปลงชีวิตให้เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ภายในงานมีโซน The Bazaar ที่คุณสามารถมางานเดียวได้ครบทุกสิ่ง ทั้งสาระ ความบันเทิง สุขภาพกายและใจ นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆ อาทิ Wellnest Workshop Wonderland, A Conversation with the Curators of Dragonfly Summit, Redefining Superwoman: Balancing Ambition with Inner Peace เป็นต้น

สามารถดูรายชื่อผู้บรรยายทั้งหมดได้ที่นี่และ ซื้อตั๋วผ่านทางเว็บไซต์ งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-23 ตุลาคม 2024 ณ พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย


แชร์ :

You may also like