HomePR Newsไอคอนสยาม ยกขบวนความน่ารักของ FARMER BOB และผองเพื่อน จัดงาน “FINDING SUMMER LAND HELLO! BANGKOK” [PR]

ไอคอนสยาม ยกขบวนความน่ารักของ FARMER BOB และผองเพื่อน จัดงาน “FINDING SUMMER LAND HELLO! BANGKOK” [PR]

Pop-up Shop ครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกฉียงใต้ พบกับคอลเลคชันพิเศษและกล่องสุ่มรุ่นลิมิเต็ด พร้อมพบปะกับเหล่าศิลปินเจ้าของคาแรกเตอร์ฮิต

แชร์ :

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตอกย้ำความเป็น Global Destination หมุดหมายแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญของโลก ร่วมกับ FINDING UNICORN จัดงาน “FINDING SUMMER LAND HELLO! BANGKOK” ปักหมุดเปิด Pop-up Shop ครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกฉียงใต้ โดยเนรมิตพื้นที่ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม ให้กลายเป็นสวนสนุกสีม่วงสุดแฟนตาซี ยกขบวนคาแรกเตอร์ดังมาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้จับจองเป็นเจ้าของในคอลเลคชันพิเศษและกล่องสุ่มรุ่นลิมิเต็ด ทั้ง FARMER BOB, zZoton, RiCO, ShinWoo ฯลฯ พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทั้งนี้ตลอดระยะเวลาการจัดงาน FINDING SUMMER LAND HELLO! BANGKOK ไอคอนสยาม และ FINDING UNICORN ได้เตรียมกิจกรรมพิเศษไว้เซอร์ไพรส์แฟน ๆ มากมาย ทั้งพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 16 สิงหาคม 2567 พบกับศิลปินเจ้าของคาแรกเตอร์ฮิตอย่าง FARMER BOB และ RiCO และเหล่าคนดังที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Fan Sign ให้แก่แฟนๆ โดยในวันที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 16.00 น. พบกับ FARMER BOB  วันที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 16.00 น. พบกับ RiCO  และในวันที่ 24 สิงหาคม 2567  เวลา 16.00 น. พบกับ  A Zhuo ติดตามเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook: ICONSIAM

ความพิเศษเพิ่มเติม สำหรับผู้ที่ซื้ออาร์ตทอยขนาด 65%  รุ่น SMOOTHIE BOB ในวันงาน มีโอกาสลุ้นรับสิทธิ์เป็นเจ้าของ 150%  AZTEC BOB รุ่นแฮนด์เมด นอกจากนี้ยังมีการเปิดจำหน่ายสินค้ารุ่นลิมิเต็ดแบบจำกัดจำนวนในแต่ละวัน ตลอดจนกิจกรรมเช็คอินเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 16 – 29 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00 -22.00 น. ทุกวัน (ยกเว้นวันที่ 16 เปิดให้คนทั่วไปเข้าตั้งแต่ 14.00 เป็นต้นไป) ณ ริเวอร์ พาร์ค ชั้น G ไอคอนสยาม  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1338 และ Facebook: ICONSIAM


แชร์ :

You may also like