HomeBrand Move !!ลาแล้วเมืองไทย Food Republic เตรียมปิดสาขาสุดท้าย “เซ็นทรัล พระราม 9” วันที่ 22 พ.ย.67 นี้ ปิดฉาก 12 ปี ฟู้ดคอร์ทคู่ชาวกรุงฯ

ลาแล้วเมืองไทย Food Republic เตรียมปิดสาขาสุดท้าย “เซ็นทรัล พระราม 9” วันที่ 22 พ.ย.67 นี้ ปิดฉาก 12 ปี ฟู้ดคอร์ทคู่ชาวกรุงฯ

แชร์ :

ปิดฉาก 12 ฟู้ดคอร์ทคู่ชาวกรุงฯ  Food Republic ประกาศเปิดให้บริการสาขาสุดทท้ายที่ “เซ็นทรัล พระราม 9” วันที่ 22 พฤศจิกายน 2567 โดย “เซ็นทรัลพพัฒนา” พร้อมส่ง Food Patio ฟู้ดคอร์ทพรีเมียม เสียบแทน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทยอยปิดสาขาในไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ Food Republic Thailand ผู้ให้บริการฟู้ดคอร์ทชื่อดังจากประเทศสิงคโปร์ ล่าสุดเฟซบุ๊ก Food Republic (Thailand) ได้ประกาศอำลาสาขาสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย ระบุว่า Foodrepublic เปิดให้บริการวันสุดท้าย วันที่ 22 พฤศจิกายน 2567 ขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ลูกค้าสามารถนำบัตรรับประทานอาหารมาแลกคืนได้จนถึงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2567 เวลา 21:30 .

การปิดตัวสาขาเซ็นทรัล พระราม 9 นับเป็นการปิดตัวสาขาสุดท้ายของ Food Republic ในเมืองไทยอย่างเป็นทางการหลังทำตลาดมานานกว่า 9 ปี กับเชนร้านอาหารชื่อดังฟู้ดคอร์ทในเครือ BreadTalk Group จากสิงคโปร์  หลังเข้ามาเปิดให้บริการครั้งแรกในไทยปี 2555 ก่อนจะทยอยปิดตัวลงอย่างต่อเนื่อง

 

“เซ็นทรัล” ส่ง Food Patio ฟู้ดคอร์ทพรีเมียม เสียบแทน

ทั้งนี้คาดการณ์ว่าพื้นที่ของ Food Republic สาขาเซ็นทรัล พระราม 9 แห่งนี้ จะมีแบรนด์ Food Patio (ฟู้ดพาทิโอ) ศูนย์อาหารระดับพรีเมียมที่รวมสุดยอดร้านอร่อยชื่อดังในสไตล์ street food ของเซ็นทรัลพัฒนา ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่เข้าไปเสียบแทน หลังจากเมื่อราวเดือนเมษายน 2567 ที่ผ่านมา ทางเซ็นทรัลพัฒนาได้นำแบรนด์ Food Patio  เข้าไปแทนที่ Food Republic ที่สาขาเมกา บางนา แล้ว

สำหรับ Food Patio (ฟู้ดพาทิโอ) ถือเป็นฟู้ดคอร์ทในเครือเซ็นทรัล ภายใต้การบริหารงานของ เซ็นทรัลพัฒนา มีจุดเด่นคือการนำร้านค้าชื่อดังมารวบรวมไว้ภายใน โดยที่ผ่านมา ฟู้ดพาทิโอ จะเน้นขยายสาขาในศูนย์การค้าเซ็นทรัลอยู่แล้ว โดยที่ผ่านมาทางเซ็นทรัล ได้ทยอยปรับโฉมศูนย์อาหารในศูนย์การค้าให้เป็น Food Patio มาแล้วอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ เซ็นทรัลบางนา เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เซ็นทรัล รามอินทรา และเซ็นทรัล พระราม 3 และเมกา บางนา เป็นต้น 

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE

แชร์ :