HomePR NewsGQ ปลุกดีมานด์ตลาดยีนส์ไทย ผุดแคมเปญ “ลองยีนส์เย็น ลุ้นเงินล้าน” ดึง “แน็ก ชาลี” ขยายฐานลูกค้า [PR]

GQ ปลุกดีมานด์ตลาดยีนส์ไทย ผุดแคมเปญ “ลองยีนส์เย็น ลุ้นเงินล้าน” ดึง “แน็ก ชาลี” ขยายฐานลูกค้า [PR]

แชร์ :

GQ Apparel แบรนด์ผู้นำนวัตกรรมเสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย เดินหน้ากลยุทธ์ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ เปิดตัว GQ COOL TECH™ JEANS กางเกงยีนส์เย็น ไอเทมแห่งปี รับมือกับสภาพอากาศประเทศไทย ชูจุดเด่นกางเกงยีนส์เย็นด้วยการผสานระหว่างเทคโนโลยีเนื้อผ้าสุดล้ำ กับนวัตกรรมเจลเย็น Cool Tech เข้ากับดีไซน์ที่ทันสมัย พร้อมผุดเมกาแคมเปญ “ลองยีนส์เย็น ลุ้นเงินล้าน” ดึง “แน็ก ชาลี” ปลุกกระแสกระตุ้นดีมานด์ตลาดกางเกงยีนส์ไทย  

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จอร์จ ฮาเทล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและฝ่ายพัฒนาสินค้า GQ Apparel แบรนด์ผู้นำนวัตกรรมเสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย กล่าวว่า ตลาดสินค้าเครื่องแต่งกายภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกโดยรวมยังมีแนวโน้มโตต่อเนื่อง รวมถึงภาพรวมตลาดประเทศไทย ในกลุ่มตลาดผลิตภัณฑ์ยีนส์ ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมานับว่ามีทิศทางกำลังซื้อที่ยังฟื้นตัว ซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดีในการเดินหน้าบุกตลาด บวกกับเทรนด์เสื้อผ้าและการแต่งกายของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสนใจและมองหาเสื้อผ้าที่เน้นสวมใส่สบาย ระบายความร้อนได้ดี แต่ยังสามารถแมตซ์ได้กับทุกลุค เพิ่มความมั่นใจได้กับทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่ง “กางเกงยีนส์” ถือเป็นไอเทมที่ตอบโจทย์แฟชั่นการแต่งตัวของผู้ชายได้ทุกยุคสมัย ซึ่งคาดว่าแนวโน้มความต้องการตลาดที่สูงขึ้นจะส่งผลให้ตลาดกางเกงยีนส์มีการแข่งขันคึกคักขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง ทั้งนี้ GQ มองเห็นโอกาสในการเร่งเครื่องขยายฐานลูกค้า เดินเกมรุกขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ 2024 เปิดตัว GQ COOL TECH™ JEANS กางเกงยีนส์เย็นที่ตอบโจทย์คนไทยได้ดียิ่งกว่าเดิม ด้วยนวัตกรรมเจลเย็นที่ให้ความรู้สึกเย็นทันทีที่ใส่ พร้อมปลุกตลาดผ่านแคมเปญ “ลองยีนส์เย็น ลุ้นเงินล้าน” จับตลาดผู้บริโภคชายไทย โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ พร้อมชวนท้าดวลประชันหนาวกับกิจกรรม #GQChallengeลองแล้วจะหนาว ผ่าน Tiktok แพลตฟอร์มบนออนไลน์โซเชียลมีเดีย ชิงรางวัลรวมมูลค่า 2.2 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 3 ส.ค. – 30 ก.ย. 2567 ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้า ตั้งเป้าสร้างกระแสในโลกออนไลน์และเพิ่มมาร์เก็ตแชร์ในปีนี้

นายชาลี ไตรรัตน์ หรือ “แน็ก ชาลี” เปิดเผยว่า “ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตปัจจุบันผมก็เหมือนกับผู้ชายไทยทั่วไป ที่มีหลายบทบาทในชีวิตประจำวัน ทั้งโหมดทำงานที่ต้องจริงจัง โหมดเล่น ท่องเที่ยว ที่ต้องเต็มที่กับทุกกิจกรรม ดังนั้น การเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ใน 1 วันจึงเป็นเรื่องสำคัญ สำหรับผม ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบกางเกงยีนส์อยู่แล้ว ถือว่าเป็นไอเทมที่ต้องมีติดตู้เสื้อผ้า เพราะสามารถหยิบมาใส่ได้ทุกโอกาส มั่นใจว่าผู้ชายไทยมากกว่า 90% ก็ต้องมีเช่นกัน และ GQ COOL TECH™ JEANS กางเกงยีนส์เย็นในวันนี้ ถือว่าเป็นหนึ่งในยีนส์ตัวโปรดของผมเลย เพราะสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ทุกมิติ ทั้งดีไซน์การสวมใส่ที่มีเอกลักษณ์ แมตซ์ได้กับเสื้อทุกลุคเพิ่มความมั่นใจ ดูดีได้ในทุกช่วงเวลา พร้อมให้สัมผัสเย็นสบายขณะสวมใส่ด้วยเนื้อผ้ายืดหยุ่น กระชับทุกการเคลื่อนไหว และที่สำคัญคือทรงสวยตัดเย็บมาเนี๊ยบทุกดีเทล”GQ COOL TECH™ JEANS กางเกงยีนส์เย็น ไอเทมปี 2024 ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กับ 3 ทรงสุดฮิต ทรงปกติ (Regular) ทรงกระบอก (Straight) และทรงสลิม (Slim) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ และแคมเปญ “ลองยีนส์เย็น ลุ้นเงินล้าน” #GQChallengeลองแล้วจะหนาว เพิ่มเติมที่ https://gqsize.com/pages/gqchallenge

พิเศษเฉพาะ 3-5 สิงหาคมนี้กับ GQ x TikTok Super brand Day ทั้งลดทั้งแจกพบกับคูปองพิเศษลดสูงสุด 500 บาท และโปรโมชั่นเปิดตัว GQ COOL TECH™ JEANS ในราคาสุดพิเศษเฉพาะที่ TikTok Shop เท่านั้น


แชร์ :

You may also like