HomePR Newsอินทนิล อิงกระแส Art Character นำ Lonely Pop กลับมาวางกลยุทธ์การตลาดสร้างความสุขเพิ่มความสดใส สร้างสรรค์ให้เป็นแบรนด์ที่สามารถฮีลใจกลุ่มผู้บริโภคได้ทุกวัย [PR]

อินทนิล อิงกระแส Art Character นำ Lonely Pop กลับมาวางกลยุทธ์การตลาดสร้างความสุขเพิ่มความสดใส สร้างสรรค์ให้เป็นแบรนด์ที่สามารถฮีลใจกลุ่มผู้บริโภคได้ทุกวัย [PR]

แชร์ :

ก่อนหน้านี้ อินทนิล ได้เปิดตัว “กลยุทธการตลาดสร้างความสุข” จุดเริ่มต้นคือแนวคิดที่แบรนด์อยากสร้างภาพการจดจำด้านการตลาดที่พร้อมส่งพลังบวกและสร้างความใกล้ชิดให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้สัมผัสกับความสุขและความสนุกสนานในภาพลักษณ์ใหม่ของอินทนิล โดยการนำเอา Art Character ในแบบของตัวการ์ตูนสุดน่ารัก Lonely Pop คาแรคเตอร์การ์ตูนดังระดับโลกฝีมือคนไทยนำมาเป็นตัวแทนเครื่องดื่มยอดฮิตทั้ง 5 เมนู สร้างเรื่องราวสุดประทับใจเพื่อถ่ายทอดความรู้สึกที่ดีและอบอุ่นไปยังผู้บริโภค ต่อยอดส่งเสริมแคมเปญนี้ด้วยการทำการตลาดผ่านทางโปรโมชั่นไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ตอนนี้นับว่ากระแสของ Character Marketing เริ่มกลับมามีบทบาทอีกครั้งต่อการจูงใจให้กลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการที่พักพิงใจและต้องการความสดใสในวันที่อ่อนล้า ใช้ความน่ารักเพื่อฟื้นฟูจิตใจและดึงดูดใจผู้บริโภค และแน่นอนว่า อินทนิลเองก็มองเห็นว่าความสุขนั้นเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคในทุกวัยมีความต้องการที่ตรงกัน ครั้งนี้จึงได้พาเหล่าคาแรคเตอร์ของตัวการ์ตูน Lonely Pop ทั้ง 3 คาแรคเตอร์ ชื่อจิงเจอร์, ชื่อโคโค่ และชื่อเฮเซล นำมาสร้างเรื่องราวเพื่อเป็นตัวแทนของเครื่องดื่มยอดนิยม 3 อันดับของอินทนิล นำทีมโดย  อเมริกาโน่เย็น หอม สดชื่น ด้วยอาราบิก้า 100%, โกโก้เย็น เข้มกว่า เข้มสุด ยืนหนึ่งในตำนาน และชาไทยลาเต้เย็น หอม ละมุน ชงสดจากใบชาไทย การนำกลับมาครั้งนี้เพื่อเอาใจเหล่าลูกค้าของอินทนิลที่ยังคงประทับใจในความน่ารักของเหล่าตัวการ์ตูนและสร้างสรรค์ให้กลับมาเป็นการสร้างความสดใสให้ทุกเครื่องดื่มด้วยของขวัญสุดพิเศษ

นายยศธร อรัญนารถ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจากรีเทล จำกัด หนึ่งในผู้บริหารที่จะมานำทัพขับเคลื่อนแบรนด์อินทนิล ได้กล่าวถึงการนำเอา Art Character กลับมาในครั้งนี้ว่า “แผนการตลาดของอินทนิลรูปแบบนี้ ไม่ใช่ครั้งแรกที่อินทนิลเน้นการสร้างความรู้สึกที่ดีจากเดิมที่จุดประสงค์คือเพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่และวัยทำงาน ซึ่งก็ถือว่าเป็นความตั้งใจและผ่านกระบวนการทางความคิดของแบรนด์แล้วว่าการสร้างความแตกต่างและการปรับภาพลักษณ์อย่างต่อเนื่องจะช่วยทำให้อินทนิลใกล้ชิดกับกลุ่มลูกค้าได้ทุกวัย เราเล็งเห็นว่าความสุขเป็นสิ่งที่ลูกค้าทุกคนต้องการได้รับในการใช้บริการและ Art หรือ Cartoon Character เป็นกระแสที่กำลังเป็นที่น่าจับตามอง
นั่นนับเป็นสิ่งที่อินทนิลทำผ่านแคมเปญพิเศษมาร่วมสร้างสีสันในการตลาด และครั้งนี้อินทนิลได้มีการออกแบบให้ Art Character สามารถนำมาใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน เคียงคู่และอยู่ในทุกโมเมนต์ที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ เมื่อได้มองเห็นและเกิดความรู้สึกผ่อนคลายได้เสมอ สอดคล้องกับการที่อินทนิลได้ส่งเสริมให้ทุกคนร่วมกันสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีด้วยการใช้แก้วและหลอดส่วนตัวในการบรรจุเครื่องดื่ม ตุ๊กตาตกแต่งหลอดจึงเปรียบเสมือนตัวแทนของการสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ไปพร้อมกันกับความเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มแก้วโปรด ความรู้สึกที่เกิดขึ้นทำให้เกิดความผูกพันธ์กับแบรนด์ และมาพร้อมกับความสุขที่แบรนด์สามารถส่งต่อผู้บริโภคได้ในทุกวัน”

อินทนิลยังคงเดินหน้าพัฒนาแบรนด์ เพื่อให้เข้าไปครองใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ให้แบรนด์เป็นตัวแทนที่บ่งบอกถึงความอบอุ่น ผ่อนคลาย คุณภาพของเครื่องดื่มรวมถึงสินค้าเบเกอรี่และอื่น ๆ ที่หลากหลาย พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ กับลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศ และทุกวัย เพื่อส่งเสริมให้ร้านอินทนิลเป็นมากกว่าร้านกาแฟ เป็นสถานที่ที่ลูกค้าเลือกเพื่อเข้ามาใช้บริการในทุก ๆ วัน

และครั้งนี้มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อซื้อเครื่องดื่มอินทนิลเมนูใดก็ได้ (เครื่องดื่มทุกขนาด) ในราคาปกติ 2 แก้ว รับฟรีทันที ตุ๊กตา Lonely Pop สำหรับใช้ตกแต่งหลอด 1 ชิ้น (มูลค่า 79 บาท) ซึ่งลูกค้าอินทนิลที่มาใช้บริการสามารถเลือกได้ 3 แบบ แบบที่ 1 โคโค่ดื่มเครื่องดื่ม “โกโก้,  แบบที่ 2 จิงเจอร์ดื่มเครื่องดื่ม “อเมริกาโน่เย็น” และแบบที่ 3 เฮเซลดื่มเครื่องดื่ม “ชาไทยลาเต้เย็น” ชอบแบบไหนมาเลือกตุ๊กตาตกแต่งหลอดกันได้

ห้ามพลาด! เพราะโปรโมชั่นนี้ มีแค่ 15 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1-15 สิงหาคม 2567 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) จำกัด 150,000 สิทธิ์ตลอดโครงการ และอย่าลืมชวนคนที่คุณรักมารักษ์โลก ด้วยโปรโมชั่นนำแก้วมาเองได้ลดเพิ่มอีก 5 บาท ที่ร้านอินทนิลสาขาที่ร่วมรายการ

ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/inthanincofficial
หรือ
Line Oa @inthaninofficial


แชร์ :

You may also like