HomePR News“KUN” เปิดบ้านโครงการใหม่ “นาวาร่า รังสิตคลองสอง” ภายใต้แบรนด์ใหม่ “นาวาร่า” กับเอกลักษณ์โครงการสุดพิเศษ “ผืนป่าแห่งรังสิต”

“KUN” เปิดบ้านโครงการใหม่ “นาวาร่า รังสิตคลองสอง” ภายใต้แบรนด์ใหม่ “นาวาร่า” กับเอกลักษณ์โครงการสุดพิเศษ “ผืนป่าแห่งรังสิต”

แชร์ :

บมจ. วิลล่า คุณาลัย (KUN) ตอกย้ำการเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์ “สุขใจอยู่บ้านชานเมือง” ปักหมุดพื้นที่รังสิตคลองสอง ปทุมธานี เพิ่มโอกาสต่อยอดการลงทุนพัฒนาที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพร้อมเปิดบ้านเชิญสื่อสัมผัสโครงการใหม่ “นาวาร่า รังสิตคลองสอง” มูลค่า 7,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 330 ไร่ ชูเอกลักษณ์ “ผืนป่าแห่งรังสิต” ที่ให้สวนส่วนกลางกว่า 24,000 ตารางเมตร ยึด Business Model พัฒนาโครงการขนาดใหญ่ พร้อมลุยสร้างชื่อเสียงผ่านกลยุทธ์การเจาะตลาด (Market Penetration Strategy) หวังสร้างการเติบโตที่มั่นคงในอนาคต

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางประวีรัตน์ เทวอักษร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิลล่า คุณาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ “KUN” ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทแนวราบในเขตพื้นที่ชานเมือง เปิดเผยว่า “ที่ดินแปลงนี้อยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยมของรังสิตคลองสอง เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย ด้วยความพร้อมของทำเล และความสะดวกสบายในการเดินทางจากแผนพัฒนาทั้งของท้องถิ่นและระดับมหภาค ในขณะเดียวกัน ตัวพื้นที่เองมีความน่าสนใจด้วยป่าจามจุรีและต้นไม้ใหญ่ที่สวยงาม ร่มรื่น จึงเชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ประสบความสำเร็จของคุณาลัย โดยนำแนวคิดที่สำคัญของ “NAVARA = บ้านเดี่ยว…แนวคิดทฤษฎีธรรมชาติ” เป็นคอนเซปต์หลักในการพัฒนาพื้นที่ และที่สำคัญที่สุด จุดเด่นของโครงการอยู่ที่สิ่งแวดล้อมที่เป็นต้นไม้ใหญ่หลายร้อยต้น เป็นดั่งอุโมงค์ออกซิเจน ให้อากาศที่ดี มีค่าสถิติของฝุ่น PM 2.5 ที่ต่ำมากตลอดปี และมีอุณหภูมิภายในพื้นที่ที่ต่ำกว่าที่อื่นตลอดเวลา“

โครงการนาวาร่า รังสิต-คลองสอง:

โครงการใหม่ล่าสุด “นาวาร่า รังสิต-คลองสอง” ผสานความหรูหราเหนือกาลเวลาของสถาปัตยกรรม British Colonial เข้ากับความสงบร่มรื่นของธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์เดิมของพื้นที่ได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นโครงการบ้านพักอาศัยที่ผสมผสานระหว่างความทันสมัยและความสะดวกสบาย เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัยในยุคปัจจุบัน ตั้งอยู่ในทำเลทองย่านรังสิต-คลองสอง ที่มีศักยภาพสูงทั้งในด้านการอยู่อาศัยและการลงทุน

แนวความคิดโครงการ Profound Living in the Theory of Nature.

“บ้านเดี่ยว…แนวคิดทฤษฎีธรรมชาติ”

บ้านเดี่ยวที่ออกแบบด้วยความละเอียดละออ เคารพต่อทฤษฎีแห่งความสมดุลทางธรรมชาติ ให้ความสนใจกับหลากหลายมิติความสัมพันธ์ของทุกชีวิตในครอบครัว เพิ่มพื้นที่สำหรับกิจกรรมต่างๆร่วมกัน ทั้งภายในและภายนอกบ้าน จัดสรรความเป็นส่วนตัวภายใต้การใช้สอยที่เกิดประโยชน์สูงสุด

รายละเอียดโครงการ

โครงการนาวาร่า รังสิต-คลองสอง ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของครอบครัวที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น และมีความเป็นส่วนตัว ภายในโครงการที่เน้นสิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติ ประกอบไปด้วยบ้านเดี่ยวที่มีขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 62 ตารางวาขึ้นไป พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ถูกออกแบบมาอย่างลงตัวและทันสมัย ตั้งแต่ 165 ตารางเมตร

สำหรับโครงการนาวาร่า รังสิต-คลองสอง รวมจำนวน 1,100 ยูนิต บนที่ดินประมาณ 330 ไร่

  1. แบบบ้านเดี่ยว Bluebell 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน
  2. แบบบ้านเดี่ยว Audrey 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน
  3. แบบบ้านเดี่ยว Berta 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน
  4. แบบบ้านเดี่ยว Clair 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน

นอกจากนี้ โครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะขนาดใหญ่ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และการเข้า-ออกโครงการด้วยระบบคีย์การ์ด เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตอย่างมั่นใจและผ่อนคลาย

ทำเลที่ตั้งและความสะดวกสบาย โครงการนาวาร่า รังสิต-คลองสอง ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทาง ทั้งการเข้าถึงถนนหลักหลายสาย และใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง ทำให้การเดินทางไปยังใจกลางเมืองเป็นเรื่องง่าย นอกจากนี้ ยังใกล้กับศูนย์การค้า โรงเรียน และโรงพยาบาลชั้นนำ อาทิเช่น ฟิวเจอร์ รังสิต, Zeer รังสิต , เมเจอร์ รังสิต, รพ.แพทย์รังสิต, ม.กรุงเทพ, ม.รังสิต, ม.ธรรมศาสตร์ ซึ่งช่วยให้การใช้ชีวิตของครอบครัวในโครงการนี้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

คุณประวีรัตน์ เทวอักษร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของบริษัท วิลล่า คุณาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราเชื่อมั่นว่าโครงการนาวาร่า รังสิต-คลองสอง จะเป็นโครงการที่ตอบสนองความต้องการของครอบครัวที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพสูง ทำเลที่ตั้งของโครงการนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในทำเลทองที่น่าสนใจที่สุดในเขตปริมณฑล ด้วยการพัฒนาทางด้านโครงสร้างพื้นฐานที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ทั้งทางด้านการคมนาคมและสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่รอบๆ ซึ่งเรามั่นใจว่าโครงการนี้จะสามารถเพิ่มมูลค่าได้ในอนาคตอันใกล้”

“ยิ่งไปกว่านั้น ทำเลนี้เป็นจุดเชื่อมต่อที่สำคัญระหว่างกรุงเทพมหานครและพื้นที่เศรษฐกิจในภาคเหนือของกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นที่ดินที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจและสังคมอย่างต่อเนื่อง เรามองว่าโครงการนาวาร่า รังสิต-คลองสองจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับทั้งการอยู่อาศัยและการลงทุนในระยะยาว”

การลงทุนที่คุ้มค่า นาวาร่า รังสิต-คลองสอง ไม่เพียงแค่ตอบสนองความต้องการด้านการอยู่อาศัย แต่ยังเป็นโอกาสในการลงทุนที่น่าสนใจ ด้วยทำเลที่ตั้งในย่านที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว และความสามารถในการเพิ่มมูลค่าในอนาคต ทั้งนี้ ด้วยราคาที่เหมาะสมและเงื่อนไขพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจ

ปัจจุบัน โครงการมีบ้านพร้อมอยู่ 64 หลังในเฟสแรก และมีโอนกรรมสิทธิ์ไปแล้ว 10 แปลง และหวังว่าโครงการนาวาร่า รังสิต-คลองสอง จะเป็นบ้านที่ให้สุขภาวะของความเป็นอยู่ที่ดี และเติมเต็มความฝันของลูกค้าของเราและครอบครัว


แชร์ :

You may also like