HomePR Newsลาซาด้าเผยสถิติ Brand Membership ช่วยแบรนด์ดังยอดขายพุ่ง 1.9 เท่า

ลาซาด้าเผยสถิติ Brand Membership ช่วยแบรนด์ดังยอดขายพุ่ง 1.9 เท่า

แชร์ :

Lazmall, Lazada

ลาซาด้า เปิดข้อมูล LazMall  เผยแบรนด์ที่เข้าร่วม Brand Membership ทั่วภูมิภาคมีอัตราการเติบโตของยอดขายและมูลค่าการสั่งซื้อสินค้าต่อครั้งเพิ่มขึ้นถึงสองหลัก โดยยอดขายรวม (GMV) เติบโตขึ้นถึง 1.9 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เจสัน เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวว่า ในประเทศไทย LazMall มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยจากแคมเปญ 6.6 ที่ผ่านมามียอดขายพุ่งสูงขึ้นถึง 11 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ และมีนักช้อปไทยสมัครเป็นสมาชิกแบรนด์บน LazMall แล้วกว่าหลายล้านคน (ข้อมูลล่าสุดในเดือนกรกฎาคม 2567)

สำหรับ Brand Membership เป็นโปรแกรมที่เปิดโอกาสให้นักช้อปเข้าร่วมเป็นสมาชิกของแบรนด์โปรดบน LazMall เพื่อรับสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกในหลากหลายรูปแบบ เช่น การสะสมคะแนนทุก ๆ การสั่งซื้อ คูปองส่วนลดและของขวัญ เป็นต้น นอกจากนี้ เมื่อสะสมคะแนนจากการซื้อสินค้าตามเงื่อนไข ยังสามารถเลื่อนขั้นการเป็นสมาชิกเพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่พิเศษขึ้นได้อีกด้วย โดยนักช้อปสามารถสมัครเป็นสมาชิกกับหลายแบรนด์ได้แบบไม่จำกัด

“นักช้อปที่เป็นสมาชิกของแบรนด์มีแนวโน้มที่จะกลับมาซื้อสินค้าสูงขึ้น และมียอดการสั่งซื้อต่อครั้งที่สูงขึ้นเช่นกัน ลาซาด้าจึงพัฒนาโปรแกรม Brand Membership ขึ้นมาเพื่อสร้างแรงจูงใจให้นักช้อปมีส่วนร่วมกับแบรนด์อย่างต่อเนื่องในระยะยาว เราพบว่า แบรนด์ที่เข้าร่วมโปรแกรมมีมูลค่าการสั่งซื้อต่อครั้งและรายได้เพิ่มสูงขึ้นในระดับเลขสองหลัก และยอดขายรวม (GMV) ในช่วงแคมเปญเติบโตขึ้นถึง 1.9 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ”

ส่วนแคมเปญ LazMall Brand Members Day มีแผนจะจัดขึ้นในวันที่ 16 -18 สิงหาคม 2567 โดยมีสิทธิพิเศษต่าง ๆ เช่น ส่วนลด 70% เมื่อซื้อสินค้าจากร้านของแบรนด์โปรด, มีคูปองส่วนลดสำหรับสมาชิกแบรนด์ (ไม่มียอดการสั่งซื้อขั้นต่ำ) ฯลฯ เป็นต้น


แชร์ :

You may also like