HomePR Newsโลตัส จับมือ ลีโอ เบอร์เนทท์ ประเทศไทย สร้างสรรค์กองทัพมือเชียร์เคลื่อนที่ ส่งกำลังใจให้นักกีฬาไทยทั่วปารีสด้วยไอเดีย Human Cheering Sign ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024

โลตัส จับมือ ลีโอ เบอร์เนทท์ ประเทศไทย สร้างสรรค์กองทัพมือเชียร์เคลื่อนที่ ส่งกำลังใจให้นักกีฬาไทยทั่วปารีสด้วยไอเดีย Human Cheering Sign ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024

แชร์ :

จบไปแล้วอย่างสวยงามกับมหกรรมการแข่งกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยนักกีฬาไทยสามารถสร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญมาให้คนไทยได้ภูมิใจกันทั้งประเทศถึง 6 เหรียญ โดยเบื้องหลังแรงเชียร์สำคัญที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับนักกีฬาไทยตลอดการแข่งขัน หนึ่งในนั้นคือ “โลตัส” ที่ทำถึง! ด้วยการจัดทัพเชียร์เป็นตัวแทนคนไทยบุกไปเชียร์ถึงกรุงปารีส เพื่อส่งพลังใจให้กับการแข่งขันกีฬาระดับโลกที่ทุกคนในประเทศต่างเฝ้ารอ พร้อมสะท้อนถึงจุดยืนของแบรนด์ที่อยู่เคียงข้างคนไทยทุกสถานการณ์ เห็นได้จากแคมเปญต่างๆ ที่ปล่อยออกมา เพื่อตอกย้ำถึงการยืนหยัดอยู่เคียงข้างคนไทย สร้างความรู้สึกดีๆ กับทุกคนในทุกวัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยแคมเปญการส่งแรงเชียร์นักกีฬาไทยครั้งนี้ โลตัส ร่วมมือกับ ลีโอ เบอร์เนทท์ ประเทศไทย เอเจนซี่แถวหน้าในเครือ ปับลิซิส กรุ๊ป ประเทศไทย ที่ได้เข้ามาช่วยยกระดับความสนุกและแตกต่างด้วยไอเดีย Human Cheering Sign (ฮิวเมน เชียริ่ง ซายน์) เสื้อเชียร์ที่มีความโดดเด่น ออกแบบมาให้สวมใส่และสามารถแปลงร่างชุดให้ต่อกันกลายเป็นป้ายเชียร์ขนาดยักษ์ พร้อม       แฮนด์พรอพที่รวมสัญลักษณ์มือส่งกำลังใจรูปแบบต่างๆ เพื่อ “พามือคนไทย มาเชียร์ทีมไทย” ส่งกำลังใจให้นักกีฬาไทยและสร้างเซอร์ไพรส์ได้ ทั้งริมถนน บริเวณหน้าสนามแข่งและอีกหลาย ๆ ที่ทั่วกรุงปารีส

ไอเดียการเชียร์ในครั้งนี้มุ่งเน้นความสนุกและสดใหม่ และถึงแม้ป้ายคนเชียร์นี้มีความเรียบง่าย แต่ก็ซ่อนไว้ด้วยความฉลาดถึง 2 ข้อด้วยกัน ข้อแรกคือกลยุทธ์ในการเชียร์ที่เน้นการเซอร์ไพรซ์ โดยกองเชียร์จะเดินทางไปรอตามสถานที่ต่าง ๆ เช่น ริมถนนเส้นที่มาสนามแข่ง หรือหน้าสนามแข่งที่คาดว่านักกีฬาจะสัญจรผ่าน ทำให้กองเชียร์จากโลตัสสามารถไปเชียร์นักกีฬาได้หลายที่ และข้อที่สองคือลูกเล่นของชุดที่สามารถแยกใส่เพื่อความสะดวกคล่องตัว แต่ก็สามารถปรับเปลี่ยนโดยเอามาต่อกันให้กลายเป็นป้ายเชียร์สะดุดสายตาได้อีกด้วย อีกทั้งในเซ็ทก็ยังมีอุปกรณ์มือเชียร์หลากหลายมือ ที่สื่อกำลังใจจากคนไทย มีทั้งมือเด็ก ผู้ชาย ผู้หญิง ที่สื่อให้เห็นถึงแรงเชียร์จากคนไทยทุกคนที่ส่งไปให้นักกีฬาไทยที่ปารีสอย่างแท้จริง

กิจกรรมที่เกิดขึ้นตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของโลตัสในการเป็นแบรนด์ที่ยืนหยัดและพร้อมเคียงข้างคนไทยในทุกที่ ทุกสถานการณ์ อย่างที่เคยทำมาโดยตลอด


แชร์ :

You may also like