HomePR Newsแมคโดนัลด์ จุดกระแส ‘mommories’ ชวนปลุกความทรงจำของคู่แม่ลูกให้กลับมามีภาพชัดเจนอีกครั้ง ด้วย AI!

แมคโดนัลด์ จุดกระแส ‘mommories’ ชวนปลุกความทรงจำของคู่แม่ลูกให้กลับมามีภาพชัดเจนอีกครั้ง ด้วย AI!

แชร์ :

คุณกินแมคกับแม่ครั้งล่าสุด…เมื่อไหร่ ? คำถามสั้นๆ แต่อาจมีหลายล้านคำตอบที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกที่หลากหลายของคู่แม่ลูก ในวันแม่ปีนี้ แมคโดนัลด์ จุดกระแสผ่านแคมเปญ ‘mommories’ ชวนมาย้อนความทรงจำของคุณที่มีกับแม่ในวัยเด็ก พร้อมนำความทรงจำเหล่านั้นมาสร้างเป็นภาพที่ชัดเจนอีกครั้งด้วย AI

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณพัชนีวรรณ ตันประวัติ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด เผยว่า “วันแม่ปี้นี้เราได้หยิบเอาอินไซต์ของลูกค้า ที่ส่วนใหญ่มักจะมีความจำวัยเด็กกับคุณแม่ที่ร้านแมคโดนัลด์ เราจึงได้เปิดตัว แคมเปญ ‘mommories’ ชวนให้ทุกคนฉุกคิดผ่านคำถาม คุณกินแมคกับแม่ครั้งล่าสุด…เมื่อไหร่ ? โดยแมคโดนัลด์จะนำภาพความทรงจำเหล่านั้นกลับมาให้ชัดเจนอีกครั้ง ผ่านเทคโนโลยี AI เพื่อเชิญชวนให้ลูกๆ หันกลับมากระชับความสัมพันธ์อันทรงพลังระหว่างแม่และลูก พร้อมร่วมฉลองวันแม่ไปกับแมคโดนัลด์  เพราะเราเชื่อว่า ความทรงจำจะยิ่งมีค่า…เมื่อได้ใช้เวลาร่วมกัน” 

 

 

แคมเปญ ‘mommories’ ในวันแม่ปีนี้ แมคโดนัลด์ ได้เผยอีกมุมมองของความสัมพันธ์แม่ลูกผ่านภาพยนตร์โฆษณาซึ่งสะท้อนถึงภาพความเป็นจริงที่ว่าเมื่อลูกๆ เติบโตขึ้น ก็อาจจะให้เวลากับ ‘แม่’ น้อยลงเรื่อยๆ โดยหยิบ  เรื่องจริงจาก 3 คู่แม่ลูก ที่เคยมีความทรงจำที่ดีกับร้านแมคโดนัลด์ แต่กลับเลือนลางไปตามกาลเวลา ด้วยการถ่ายทำแบบไม่มีสคริป เพื่อให้ได้ความรู้สึกที่แท้จริง ไม่ว่าจะเป็น คุณแม่ที่ชอบซื้อตุ๊กตาแฮปปปี้มีลให้ลูกสาว และ คุณแม่ที่พาลูกชายมาจัดงานวันเกิดกับเพื่อนๆ ที่ร้าน หรือ ลูกสาวที่มีคุณแม่คอยพามากินแมคโดนัลด์ในทุกครั้งที่เดินทางไปโรงพยาบาล แม้ในปัจจุบันคุณแม่จะได้จากไปแล้วแต่ความสุขก็ยังคงตราตรึงในใจของเธอเสมอ  ซึ่งทุกเรื่องราวจะช่วยจุดประกายให้ลูกๆ ได้หันกลับมาให้ความสำคัญกับความทรงจำที่มีค่า ไม่ให้เลือนหายไปตามกาลเวลา ผ่านการใช้เทคโนโลยี AI ที่จะช่วยสร้างรูปภาพให้เป็นไปตามความทรงจำของลูกๆ จนสามารถนำความทรงจำเหล่านั้นกลับมาเป็นภาพได้อย่างชัดเจนและน่าประทับใจยิ่งขึ้น

นอกจากภาพยนต์โฆษณาที่ซึ้งจับใจแล้ว แมคโดนัลด์ ยังขอร่วมนำความทรงจำของแม่และลูก กลับมาเป็นภาพที่ชัดเจนอีกครั้งด้วย AI  โดยชวนให้ลูกๆ มาเล่าความทรงจำดีๆ กับคุณแม่ที่แมคโดนัลด์ บนช่องทางเฟซบุ๊กของ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 2 – 9 สิงหาคมนี้ โดยผู้โชคดี 30 ท่าน ที่ผ่านการคัดเลือก จะได้รับการสร้างสรรค์ความทรงจำให้ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วย AI กลายเป็นภาพใบใหม่ที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก

 

 

เพื่อต้อนรับเทศกาลบอกรักแม่อย่างยิ่งใหญ่ แมคโดนัลด์ ยังได้ชวนมาบอกรักแม่คำโตๆ กันอีกครั้ง กับชุดไก่แมครักแม่ ให้ได้เต็มอิ่มความอร่อยไปกับ ไก่ทอดแมค 5 ชิ้น เฟรนช์ฟรายส์ ขนาดกลาง 1 กล่อง และเครื่องดื่มขนาด 16 ออนซ์ 2 แก้ว รับฟรี! ‘แมคฟิช’ เบอร์เกอร์สุดโปรดโดนใจคุณแม่ 1 ชิ้น ในราคาเริ่มต้นเพียงชุดละ 299 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคมนี้ ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :

You may also like