HomeBrand Move !!ญี่ปุ่นพร้อมเปิด “Nintendo Museum” ต.ค.นี้ กับ 5 เรื่องที่บอกได้ก่อน

ญี่ปุ่นพร้อมเปิด “Nintendo Museum” ต.ค.นี้ กับ 5 เรื่องที่บอกได้ก่อน

แชร์ :

โฉมหน้า Nintendo Museum

เรียกว่าเผยภาพออกมายั่วใจแฟน ๆ กันแล้ว สำหรับ Nintendo Museum ที่มีกำหนดจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ ณ จังหวัดเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ส่วนจะมีข้อมูลอะไรบ้างที่เราต้องรู้เกี่ยวกับสถานที่แห่งนี้ เราได้รวบรวมมาฝากกันแล้ว นั่นคือ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การซื้อตั๋วเข้าชมพิพิธภัณฑ์เป็นแบบ “สุ่ม”

การจำหน่ายบัตรเข้าชม Nintendo Museum เป็นแบบสุ่มเลือกผู้โชคดี โดยผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จับสลากต้องมี Nintendo Account ก่อน (สามารถสมัครได้ฟรี) และจะมีการยืนยันการได้รับบัตรเข้าชมผ่านทางอีเมล โดยคนที่ได้รับบัตรจะต้องจ่ายเงินทันที และจ่ายด้วยบัตรเครดิตเท่านั้น ส่วนตัวบัตรเข้าชมมีอายุสามเดือน

คุณ Shigeru Miyamoto ผู้บริหารคนดังพาทัวร์ Nintendo Museum ด้วยตัวเอง

อย่างไรก็ดี ในกรณีที่บัตรจำหน่ายไม่หมด หรือมีคนยกเลิก บัตรเหล่านั้นจะถูกนำไปขายแบบ First-come, first-served ผ่านทางเว็บไซต์ของ Nintendo ต่อไป ซึ่งราคาบัตรเข้าชมพบว่ามีหลายระดับ ได้แก่

  • ผู้ใหญ่ (อายุ 18 ปีขึ้นไป) – 3,300 เยน
  • เยาวชน (อายุ 12 – 17 ปี) – 2,200 เยน
  • เด็ก (อายุ 6-11 ปี) – 1,100 เยน
  • เด็กเล็ก (อายุ 0-5 ปี) – เข้าฟรี

คุณชิเงรุในโหมดเล่นเกม (ของตัวเอง)

กิจกรรมต่าง ๆ ใน Nintendo Museum

นอกจากสร้าง Museum ให้แฟนคลับได้เข้าไปชื่มชมผลงานแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่พลาดไม่ได้ก็คือการจัดกิจกรรมไว้รองรับ ซึ่งภายใน Nintendo Museum ก็มีโซน Interactive Experience ถึง 8 จุด และมีมุมกิจกรรมเตรียมไว้ด้วยเช่นกัน และผู้ที่จะเข้าร่วมต้องจองล่วงหน้า รวมถึงจะมีค่าบริการพิเศษเพิ่มเติมด้วย โดยสามารถจองได้ผ่านเว็บไซต์ของบริษัท

Hatena Burger Cafe

Hatena Burger Cafe (ขอบคุณภาพจาก Nintendo)

นอกจากเข้าไปดื่มด่ำกับความ Nintendo แล้ว เขายังมีคาเฟ่ให้เราอิ่มอร่อยด้วยในชื่อ Hatena Burger Cafe ที่สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 130 ที่นั่ง โดยความพิเศษของคาเฟ่ดังกล่าวคือเมนูเบอร์เกอร์ที่สามารถปรับแต่ง-เลือกส่วนผสมได้ด้วยตัวเอง ส่วนตัวคาเฟ่จะเปิดระหว่าง 10.00 – 18.00 น. และเปิดให้บริการเฉพาะลูกค้าที่ซื้อบัตรเข้าชมเท่านั้น (รองรับวีลแชร์และมีเก้าอี้เด็กให้บริการ)

Nintendo Shop

nintendo shop

Nintendo Shop (ขอบคุณภาพจาก Nintendo)

ในส่วนของร้านค้า เว็บไซต์ทางการของ Nintendo บอกว่าจะมีทั้งสินค้าทั่วไป และสินค้าพิเศษที่สามารถหาซื้อได้จากที่นี่เพียงแห่งเดียว โดยจะเปิดให้กับลูกค้าที่ซื้อบัตรเข้าชมเท่านั้น

Nintendo Museum ไม่มีที่จอดรถ

สำหรับการมาเยือน Nintendo Museum นั้น ทางเว็บไซต์แนะนำว่า ควรใช้บริการขนส่งสาธารณะ เช่น รถไฟ แท็กซี่ หรือรถเมล์ เพราะตัวมิวเซียมไม่มีพื้นที่ให้บริการจอดรถ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ หรือรถจักรยาน โดยสถานีรถไฟที่ใกล้ที่สุดก็คือ Ogura Station และ JR Ogura Station นั่นเอง

ก่อนกลับ คุณชิเงรุบอกด้วยว่า น้องเห็ดทั้ง 5 สีนี้สามารถร้องเพลงได้นะ ซึ่งการจะให้น้องร้องเพลงต้องแตะที่ส่วนหัวเบา ๆ พอหัวน้องโยก ก็จะมีเพลงออกมานั่นเอง

Source


แชร์ :

You may also like