HomePR Newsโอกิลวี่ ประเทศไทย แต่งตั้ง พงศกร อึ้งอร่าม เป็นผู้จัดการทั่วไป โอกิลวี่ พีอาร์

โอกิลวี่ ประเทศไทย แต่งตั้ง พงศกร อึ้งอร่าม เป็นผู้จัดการทั่วไป โอกิลวี่ พีอาร์

แชร์ :

โอกิลวี่ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งพงศกร อึ้งอร่าม เป็นผู้จัดการทั่วไป (General Manager) คนใหม่ของโอกิลวี่ พีอาร์ ด้วยประสบการณ์การทำงานอันโดดเด่นยาวนานกว่าสิบปี พงศกรคือผู้เชี่ยวชาญในด้านวางแผนกลยุทธ์การสื่อสาร วางกลยุทธ์การทำงานร่วมกับ Key Opinion Leader (KOL) และสร้างสรรค์แคมเปญโซเชียลมีเดียรูปแบบใหม่ ๆ มากมาย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จิรวรา วีรยวรรธน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอกิลวี่ ประเทศไทย กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นว่าคุณพงศกรคือบุคคลซึ่งเหมาะสมกับหน้าที่ผู้นำทัพคนใหม่ของโอกิลวี่ พีอาร์ ด้วยพื้นฐานอันแข็งแกร่งในด้านการวางแผนเชิงกลยุทธ์และผลงานที่พิสูจน์แล้วในการใช้นวัตกรรมดิจิทัล สื่อโซเชียลมีเดีย และการบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า คุณพงศกรจึงเป็นตัวแทนของผู้นำที่มีแนวคิดมองไปข้างหน้าอย่างที่โอกิลวี่ พีอาร์ มองหา เห็นได้จากประสบการณ์ที่เข้มข้นในการบริหารจัดการหน่วยงาน Social@Ogilvy อันมีส่วนสำคัญต่อการขับเคลื่อนความสำเร็จ ส่งเสริมการเติบโตร่วมกันกับลูกค้า และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าหลายรายในช่วง 12 ปีที่ทำงานกับโอกิลวี่ คุณพงศกรจะมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนภารกิจของทีมพีอาร์ของเรา โดยอาศัยพลังจากการผสานกลยุทธ์ร่วมกันระหว่างพีอาร์ การใช้โซเชียลมีเดีย และอินฟลูเอนเซอร์ ผ่านแคมเปญการสื่อสารที่มุ่งเน้นการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคและส่งผลให้เกิดการบอกต่อเป็นหลัก (Earned-First, Immersive Communications)”

ในฐานะผู้จัดการทั่วไป โอกิลวี่ พีอาร์ พงศกรจะรับผิดชอบดูแลการดำเนินงานในภาพรวมของบริษัทเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ โดยอาศัยแนวทางการบริหารซึ่งผสมผสานระหว่างความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในธุรกิจการสื่อสาร และแนวความคิดแบบมองไปข้างหน้า (Forward Thinking) เพื่อรักษาความเป็นผู้นำของโอกิลวี่

พงศกร อึ้งอร่าม ผู้จัดการทั่วไป โอกิลวี่ พีอาร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มารับบทบาทอันท้าทายนี้ ในยุคปัจจุบันที่ภูมิทัศน์ของสื่อเปลี่ยนไป ทีมพีอาร์ของเราจำเป็นต้องก้าวทันเทรนด์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้าของเราอยู่ล้ำหน้าในธุรกิจได้เสมอ เรากำลังนำมิติใหม่มาสู่รูปแบบการทำงานของเรา และขับเคลื่อนภารกิจของโอกิลวี่ พีอาร์ ต่อไปโดยการก้าวข้ามขีดจำกัดของความเป็นไปได้เพื่อช่วยเหลือลูกค้าในการสร้างแบรนด์ รักษาชื่อเสียง ตลอดจนอยู่ในกระแสความสนใจและมีอิทธิพลต่อผู้คน ในขณะเดียวกัน ยังสร้างคุณค่าและอิมแพคที่ยั่งยืนให้กับสังคม”

ภายใต้การบริหารของพงศกร โอกิลวี่ พีอาร์ ประเทศไทย พร้อมเดินหน้าสานต่อความเชี่ยวชาญและความเป็นเลิศในด้านการสร้างคุณค่าแบรนด์ ปกป้องชื่อเสียงแบรนด์และองค์กร และสร้างอิทธิพลต่อผู้คน ผ่านกลยุทธ์การบอกเล่าเรื่องราวอันทรงพลัง โดยอาศัยแผนกลยุทธ์ที่ได้จากการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกและการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย ตลอดจนพร้อมที่จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าเพื่อให้บรรลุทั้งความต้องการด้านการสื่อสารและเป้าหมายทางธุรกิจ ด้วยมาตรฐานการบริการลูกค้าที่ดีเลิศ

พงศกรเป็นนักกลยุทธ์การสื่อสารที่มีผลงานมากมายในการวางแผนการสื่อสารทั้งออนไลน์และออฟไลน์ การตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์ การบริหารจัดการโซเชียลมีเดีย อีคอมเมิร์ซ และกลยุทธ์การสื่อสารแบบครบวงจร โดยใช้แนวทางใหม่ ๆ ในการบอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์และการสร้างความมีส่วนร่วมกับกลุ่มเป้าหมาย  รวมถึงความเชี่ยวชาญในการเลือกใช้สื่อโซเชียลมีเดียที่ซับซ้อน เพื่อส่งเสริมให้แบรนด์เติบโตในโลกดิจิทัล สร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับกลุ่มเป้าหมายและครองใจลูกค้าได้อย่างเหนียวแน่น ผ่านประสบการณ์การทำงานร่วมกับลูกค้าซึ่งเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศในหลากหลายภาคธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นบริการทางการเงิน ประกันภัย อาหารและเครื่องดื่ม สินค้าอุปโภคบริโภค ความงาม และเทคโนโลยี และมีบทบาทสำคัญในการยกระดับตำแหน่งทางการตลาดให้กับแบรนด์ พร้อมกับสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล


แชร์ :

You may also like