HomePR News“ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป” มอบประสบการณ์สุดพิเศษ สำหรับสมาชิก “ONYX Rewards” และสมาชิก “Royal Orchid Plus” ด้วยส่วนลด 30% โรงแรมในเครือ พร้อมสิทธิประโยชน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย [PR]

“ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป” มอบประสบการณ์สุดพิเศษ สำหรับสมาชิก “ONYX Rewards” และสมาชิก “Royal Orchid Plus” ด้วยส่วนลด 30% โรงแรมในเครือ พร้อมสิทธิประโยชน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย [PR]

แชร์ :

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ONYX Hospitality Group) บริษัทชั้นนำด้านการบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ และที่พักอาศัยระดับหรู ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้แบรนด์ อมารี (Amari) โอโซ่ (OZO) ชามา (Shama) และโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ (Oriental Residence) มอบส่วนลดห้องพัก 30% สำหรับสมาชิก Royal Orchid Plus และ สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก ONYX Rewards ยังจะได้รับส่วนลดร้านอาหาร เครื่องดื่ม และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2567

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำและวิสัยทัศน์อันแข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป มุ่งมั่นที่จะผนึกกำลังและสร้างเครือข่ายพันธมิตรในภาคธุรกิจที่เกี่ยวข้อง เพื่อเสริมความแข็งแกร่งและต่อยอดความสำเร็จซึ่งกันและกันอยู่เสมอ โดยในครั้งนี้ได้ยกระดับความประทับใจให้กับลูกค้าคนพิเศษ ด้วยการมอบส่วนลดถึง 30% ในการเข้าพักโรงแรมในเครือ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป 24 แห่ง ทั้งในและต่างประเทศ อาทิ ไทย มาเลเซีย ฮ่องกง และลาว ให้กับลูกค้าของสายการบินไทยที่เป็นสมาชิก Royal Orchid Plus ที่ได้ทำการจองเที่ยวบินของสายการบินไทย อีกทั้งลูกค้าคนพิเศษที่เป็นสมาชิก ONYX Rewards ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมอีกมากมาย อาทิ ส่วนลดในการรับประทานจากร้านอาหารต่างๆ ภายในโรงแรม และร้านอาหารชั้นนำภายใต้การบริหารของ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร “เปรโก้ Prego” “ชมสินธุ์ ChomSindh” หรือ “นิลา Nila” พร้อมส่วนลดในการใช้บริการสปา ทั้ง บรีซ สปา (Breeze Spa) และ ไหม สปา (maai Spa) สะสมคะแนน รวมถึงสิทธิพิเศษอื่นๆ จากพาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วมกับ ONYX Rewards โดยสมาชิก Royal Orchid Plus สามารถใช้สิทธิจองห้องพักผ่านลิงค์ของโรงแรมในเครือ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป และเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2567

ทั้งนี้ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป คาดหวังว่า การผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตรต่าง ๆ จะเป็นการขยายความสุข ส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมเหนือระดับในการเข้าพักที่โรงแรม รีสอร์ต และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ในเครือ ให้กับกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ พร้อมกับขยายฐานสมาชิก ONYX Rewards ให้กว้างขึ้น รวมถึงสร้างความประทับใจ ตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิก ONYX Rewards ให้ทวียิ่งขึ้น ด้วยมาตรฐานและชื่อชั้นของ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป บริษัทบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ต และเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สมัครสมาชิก ONYX Rewards ได้ฟรีที่ https://e.onyx-rewards.com/home/register


แชร์ :

You may also like