HomePR News“กลุ่มพูลผล” จัดพิธีทำบุญครบรอบ 82 ปี บริษัท พูลผล จำกัด เดินหน้าสร้างประโยชน์ทั้งด้านเศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม เคียงข้างสังคมไทย ก้าวสู่การเติบโตที่ยั่งยืน [PR]

“กลุ่มพูลผล” จัดพิธีทำบุญครบรอบ 82 ปี บริษัท พูลผล จำกัด เดินหน้าสร้างประโยชน์ทั้งด้านเศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม เคียงข้างสังคมไทย ก้าวสู่การเติบโตที่ยั่งยืน [PR]

แชร์ :

(เรียงจากซ้ายไปขวา) นายธำรงรัตน์ พิศาลบุตร , นายสุจินต์ หวั่งหลี , นายดนัยธนิต พิศาลบุตร

เมื่อวันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา ณ อาคารสาธรธานี 1 นำโดย นายสุจินต์ หวั่งหลี กรรมการ กลุ่มพูลผล เป็นประธานในพิธีทำบุญ เนื่องในวาระ บริษัท พูลผล จำกัด ดำเนินธุรกิจครบรอบ 82 ปี ร่วมด้วย นายดนัยธนิต พิศาลบุตร กรรมการผู้จัดการ , นายธำรงรัตน์ พิศาลบุตร กรรมการ พร้อมด้วยผู้บริหาร และพนักงาน ร่วมทำพิธีสักการะองค์ท้าวมหาพรหมและศาลพระชัยมงคล หน้าอาคารสาธรธานี 1 และจัดพิธีทำบุญ บูชาพระรัตนตรัย พร้อมถวายภัตตาหาร และถวายปัจจัยไทยธรรมแด่พระภิกษุสงฆ์ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่องค์กร สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายดนัยธนิต พิศาลบุตร  กล่าวว่า เนื่องในวาระที่ บริษัท พูลผล จำกัด ดำเนินธุรกิจครบ 82 ปี ในฐานะบริษัทหลักในกลุ่มพูลผล ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจที่เติบโตอยู่คู่สังคมไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยวิสัยทัศน์ที่ยึดมั่นในหลักการดำเนินธุรกิจบนความซื่อสัตย์ ให้ความสำคัญต่อการสร้างประโยชน์และตอบแทนคืนสู่สังคม โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา “กลุ่มพูลผล” ได้ส่งเสริมทั้งด้านการศึกษา การแพทย์ การสาธารณสุข การทำนุบำรุงศาสนา ตลอดจนร่วมบริจาคสาธารณกุศลต่างๆ พร้อมให้ความสำคัญต่อการดูแลสิ่งแวดล้อมและชุมชนมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยเป้าหมายเพื่อสร้างประโยชน์แก่สังคมและชุมชน ซึ่งเป็นนโยบายที่กลุ่มพูลผล มุ่งมั่นดำเนินการอย่างต่อเนื่องตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน

ตลอดระยะเวลา 82 ปี “กลุ่มพูลผล” สามารถเติบโตอย่างมั่นคงและก้าวขึ้นสู่ความเป็นผู้นำทางธุรกิจ สิ่งสำคัญคือ การยึดหลักการดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของจรรยาบรรณที่ดี และความซื่อสัตย์ โปร่งใส ทำให้เป็นที่ไว้วางใจในกลุ่มลูกค้าและคู่ค้าอย่างกว้างขวาง และเติบโตได้อย่างยั่งยืน กลุ่มพูลผลมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย ประกอบด้วยกลุ่มสินค้าการเกษตรแปรรูป กลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ กลุ่มอุตสาหกรรมก่อสร้าง กลุ่มบริการคลังสินค้าและโลจิสติกส์ ซึ่งครอบคลุมความต้องการของผู้ใช้บริการได้อย่างครบถ้วน และยังมีส่วนในการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจของสังคมไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคการเกษตร ที่มีการนำเทคโนโลยีอันทันสมัยเข้ามาเป็นเครื่องมือในการเพิ่มมูลค่าให้แก่สินค้าการเกษตร

นอกจากนี้ “กลุ่มพูลผล” ยังให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจด้วยความยั่งยืน มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ตามหลักธรรมาภิบาลและมาตรฐานสากลโลก “กลุ่มพูลผล” ตั้งเป้าหมายมุ่งมั่นที่จะนำธุรกิจก้าวขึ้นสู่ความเป็นผู้นำในระดับเอเชีย ด้วยการพัฒนาศักยภาพต่างๆ อย่างต่อเนื่อง พร้อมมีส่วนในการช่วยพัฒนาเศรษฐกิจของภูมิภาคให้เติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป


แชร์ :

You may also like