HomeBrand Move !!ครั้งแรก SF x BAMBAM ร่วมทำ Combo Set ‘BAMESIS’ ให้แฟนคลับสะสม

ครั้งแรก SF x BAMBAM ร่วมทำ Combo Set ‘BAMESIS’ ให้แฟนคลับสะสม

แชร์ :

โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ชวนเหล่า “อากาเซ่” และ “แบมมี่” ต้อนรับการคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 3 “BAMESIS” ของ  “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ศิลปินสายเลือดไทยชื่อดังระดับโลก ด้วย SF x BAMBAM EXCLUSIVE COMBO SET ชุดคอมโบลิขสิทธิ์แท้ ดีไซน์พิเศษ เปิดจำหน่ายให้แฟนคลับได้สะสม เริ่ม 24 สิงหาคมนี้ เฉพาะที่ SF เท่านั้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“SF x BAMBAM EXCLUSIVE COMBO SET” ถือเป็นครั้งแรกของโลกกับชุดคอมโบลิขสิทธิ์แท้ ที่ได้แรงบันดาลใจจากมินิอัลบั้มล่าสุดของ “แบมแบม” มีให้สะสม 2 แบบ ในราคา 699 บาท แต่ละชุดประกอบด้วย SUPER GIANT BUCKET ถังป๊อปคอร์นไซซ์ยักษ์ขนาด 380 ออนซ์  พร้อมป๊อปคอร์น DOUBLE WALL CUP แก้วน้ำขนาด 22 ออนซ์ พร้อมเครื่องดื่ม และ SF COLLECTIBLE TICKET

โดยเปิดจำหน่ายในวันที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ เปิดจำหน่ายผ่าน Facebook SF Shop ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2567 หลังจากนั้นวางจำหน่ายที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม เป็นต้นไป

คุณมิ้นท์ พิมสิริ ทองร่มโพธิ์

คุณมิ้นท์ พิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าการทำแคมเปญ SF x BAMBAM เป็นการร่วมฉลองให้กับมินิอัลบั้มที่ 3 ของ “แบมแบม” ในฐานะศิลปินคนไทยที่ประสบความสำเร็จในระดับโลก

“เป็นครั้งแรกที่ แบมแบม ได้ทำคอมโบเซ็ตลิขสิทธิ์แท้ออกมาให้แฟนๆ ได้สะสม”

ที่ผ่านมา SF มีการทำคอมโบเซ็ตของศิลปินต่างชาติระดับโลกมาแล้วหลายราย  เช่น Seventeen, NCT DREAM, Treasure และอยากทำงานร่วมกับศิลปินที่เป็นคนไทยด้วย

“การได้ร่วมงานกับ แบมแบม เป็นเรื่องน่าประทับใจ แบมแบม เป็นคนที่น่ารักมาก เต็มไปด้วยพลังบวก และมีแฟนๆ ที่รักแบมแบมเยอะมาก” 

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :

You may also like