HomeBrand Move !!กลับมาแล้วแสตมป์ 7-Eleven ผนึก ททท. ดึง “โดราเอมอน” ลงแสตมป์ โชว์ของดีของเด่น 77 จังหวัด

กลับมาแล้วแสตมป์ 7-Eleven ผนึก ททท. ดึง “โดราเอมอน” ลงแสตมป์ โชว์ของดีของเด่น 77 จังหวัด

แชร์ :

กลับมาอีกครั้งสำหรับแคมเปญแห่งปีของนักสะสม “เซเว่น อีเลฟเว่น” เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่ง  ปี 2024 กับ “แสตมป์เสน่ห์ไทย ใครๆ…ก็หลงรัก” ตั้งแต่ 24 สิงหาคม – 23 พฤศจิกายน 2567

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

กลายเป็นอีกหนึ่งธรรมเนียมปฏิบัติประจำปีของเหล่าสาวกคนรักแสตมป์ให้ตั้งตารอไปแล้ว สำหรับแคมเปญใหญ่ประจำปีของเซเว่น อีเลฟเว่น ในการสะสมแสตมป์เพื่อแลกของพรีเมียมสุดน่ารัก ซึ่งแต่ละปีก็จะมีความพิเศษแตกต่างกันออกไป

โดยความพิเศษของการจัดแคมเปญแสตมป์ 7-Eleven ในปี 2567 นี้ ทาง “เซเว่น อีเลฟเว่น” ได้จับมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. นำของเด่น ของดีประเทศไทยไม่ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยว อาหารไทย ศิลปะวัฒนธรรม ประเพณีอันดีงาม ของ 77 จังหวัดมาครีเอทลงบนแสตมป์ด้วย  แถมยังดึง “โดราเอมอน” มาปรากฎตัวบนแสตมป์ 7-Eleven และครั้งแรกของประเทศไทยที่โดราเอมอนและผองเพื่อนจะแต่งกายด้วย “ชุดที่แสดงถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทย” บนดวงแสตมป์ให้ได้สะสม

 

คุณยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ CPALL ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น กล่าวว่า เซเว่น อีเลฟเว่น เป็นหนึ่งใน Destination หรือหมุดหมายของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ ต้องมาเช็คอินทุกครั้งที่มาเมืองไทย เพราะเซเว่น อีเลฟเว่นมีสินค้าที่หลากหลาย ทั้งสินค้า SME อาหารไทย 4 ภาคเป็นสีสันที่ต่างชาติให้ความสนใจ การจัดแคมเปญแสตมป์ในปี 2567 นี้ทางเซเว่น อีเลฟเว่น จึงได้ผนึกกำลัง กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นำของเด่น ของดีประเทศไทยไม่ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยว อาหารไทย ศิลปะวัฒนธรรม ประเพณีอันดีงาม ของ 77 จังหวัด ผนวกเข้ากับดวงแสตมป์ภายใต้แนวคิด “แสตมป์เสน่ห์ ไทย ใครๆ…ก็หลงรัก”ให้คนไทยและคนต่างชาติได้รู้จักเมืองไทยและอยากท่องเที่ยวเมืองไทยมากยิ่งขึ้น

โดย ได้รับการสนับสนุนจาก AI Thailand นำคาแรคเตอร์ “โดราเอมอน” มาผสมผสานเสน่ห์ความเป็นไทยครั้งแรก เพื่อส่งต่อประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าได้เข้าถึงเสน่ห์ความเป็นไทยได้ง่ายขึ้น ด้วยความสุข สนุกสนานและรอยยิ้ม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ไทย และร่วมภาคภูมิใจไปกับเสน่ห์ความเป็นไทยไปพร้อมๆ กัน

 

 

“เซเว่น อีเลฟเว่นตามแหล่งท่องเที่ยวของเราสส่วนใหญ่มักจะมีการตกแต่งตามธีมหรือคอนเซปต์ของสถานที่นั้นๆ ซึ่งมีความสวยงาม เอกลักษณ์ของแต่ละสถานที่อยู่แล้ว เราจึงนำแนวคิดนี้มาต่อยอดลงบนแสตมป์เพื่อสร้างการเข้าถึง อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นท่องเที่ยวไทยไปในตัว”

สำหรับแคมเปญแสตมป์ในครั้งนี้ “โดราเอมอน” จะมาปรากฎตัวบนแสตมป์ 7-Eleven ผ่านแคมเปญ “แสตมป์เสน่ห์ไทยใครๆ…ก็หลงรัก” แบบจัดใหญ่ทั่วไทย…แจกใหญ่ทั่วถึง โดยเมื่อซื้อสินค้าครบทุกๆ 80 บาท (ยกเว้น สินค้าไม่ร่วมรายการ) จะได้รับดวงแสตมป์ หรือ M- Stamp มูลค่า 1 บาท ที่มีเอกลักษณ์ของแต่ละท้องถิ่น 77 จังหวัด บนดวงแสตมป์

หรือเมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการรับแสตมป์จัดหนักมูลค่า 3 บาทครั้งแรกของประเทศไทยที่จะได้เห็นโดราเอมอนและผองเพื่อนจะแต่งกายด้วย “ชุดที่แสดงถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทย” บนดวงแสตมป์ นอกจากนี้ ยังสามารถนำแสตมป์7-Eleven ร่วมบริจาคเข้าโครงการบุญนิธิแสตมป์เซเว่นเพื่อ สาธารณกุศลทุกภูมิภาค โดยบริจาคได้ที่ร้านเซเว่นฯทุกสาขา และ ผ่าน 7App โดยจะเริ่มแจกแสตมป์ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม ถึง 23 พฤศจิกายน 2567 และสามารถแลกแสตมป์ได้ถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2567

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบน 7Application “ล่าลายแสตมป์ทั่วไทยรับคุ้มทุกเดือน” เพียงเป็นสมาชิก ALL member ร่วมสนุกสะสมล่าลายแสตมป์ให้ครบทั้ง 77 จังหวัด รับ M-Stamp มูลค่า 77 บาท ทั้งนี้ สามารถพลิกดูข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวประเพณีและของดีทั่วไทยได้ง่ายๆบน 7App

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE

 


แชร์ :

You may also like