HomeSponsored“ศุภาลัย” ส่งโฆษณาทัชใจ “ชีวิตเปลี่ยนไป สุขได้ไม่เปลี่ยนแปลง” ตอกย้ำ พัฒนาอย่างต่อเนื่อง เข้าใจลูกบ้านทุกสไตล์ ตลอด 35 ปี

“ศุภาลัย” ส่งโฆษณาทัชใจ “ชีวิตเปลี่ยนไป สุขได้ไม่เปลี่ยนแปลง” ตอกย้ำ พัฒนาอย่างต่อเนื่อง เข้าใจลูกบ้านทุกสไตล์ ตลอด 35 ปี

แชร์ :

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีการแข่งขันสูง ผู้ประกอบการไม่เพียงพัฒนาที่อยู่อาศัยคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ที่จะกลายมาเป็น “ลูกบ้าน” ลงหลักปักฐานเลือกโครงการโปรด ถูกใจให้เป็นที่พักพิง

“บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)” ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ยืนหนึ่งอย่างแข็งแกร่งกว่า 3 ทศวรรษ แบรนด์สามารถก้าวเข้าไปอยู่ในใจหรือ Top of Mind ของคนอยากมีบ้าน สร้างสุข ทุกรอยยิ้ม ให้เกิดขึ้น นอกจากสร้างที่บ้าน มุ่งมั่นพัฒนาที่โครงการอยู่อาศัยคุณภาพให้ตรงใจทุกความต้องการของผู้บริโภค ที่นับวันเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว “ศุภาลัย” ยังมีการคงเดินหน้าสร้างสรรค์แบรนด์อย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ “ศุภาลัย” ที่ขึ้นเป็นผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีอัตราการเติบโตมามากว่า 35 ปี การสื่อสารทางการตลาดที่เลือกใช้ในครั้งนี้ คือ การทำหนังโฆษณาชุดใหม่ออกมา ภายใต้แนวคิด “ชีวิตเปลี่ยนไป สุขได้ไม่เปลี่ยนแปลง” เพื่อส่งสารไปยังกลุ่มลูกค้า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สร้าง Key Message ผ่านโฆษณาย้ำ “DNA” ศุภาลัย

ในยุคที่ Content Is King การทำหนังโฆษณาที่เข้าไปอยู่ในความรู้สึกนึกคิดของผู้บริโภคถือเป็น Key Message สำคัญ  สำหรับการทำตลาด ซึ่งหนังโฆษณาตัวใหม่ที่ “ศุภาลัย” ทำออกไม่เพียงตรงจริตกับผู้บริโภคคนไทยเท่านั้น แต่ยังสอดรับกับช่องทางการสื่อสารทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์ ถือเป็นอาวุธสำคัญบนโลกการตลาดดิจิทัล หรือ Digital Marketing ด้วย เนื่องจากสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่าย ช่วยสร้างภาพลักษณ์หรือการรับรู้ของแบรนด์ได้อย่างเป็นรูปธรรม

สำหรับเรื่องราวในโฆษณา “ชีวิตเปลี่ยนไป สุขได้ไม่เปลี่ยนแปลง” ตอกย้ำจุดแข็งของแบรนด์ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา “ศุภาลัย” ประสบความสำเร็จบนเส้นทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยสูตรสำคัญคือการ “เข้าใจทุกความต้องการและความเปลี่ยนแปลงของลูกค้า” กลายเป็น “ดีเอ็นเอ” ในการเคลื่อนธุรกิจให้เติบโต ดังนั้นแบรนด์จึงหยิบเรื่องราวของการเข้าอกเข้าใจในชีวิตจริงของการอยู่อาศัยของผู้คน ที่มีการเปลี่ยนแปลงไปตามกระแสของโลก ควบคู่กับการหมุนเวียนของชีวิตแต่ละช่วงแต่ละวัยด้วย

แบรนด์นำเสนอเรื่องราวความจริงของชีวิตบางช่วงของหนุ่มโสดคนหนึ่ง ที่มุ่งมั่นทำธุรกิจเล็กๆ เพื่อสร้างตัว และอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมของศุภาลัยเพียงลำพัง เมื่อชีวิตเติบโตไปอีกขั้นของความสำเร็จ ย่อมเริ่มขยับขยายไปสู่ทาวน์โฮม ซึ่งสอดคล้องกับโครงการของ “ศุภาลัย” ที่มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตและหน้าที่การงานที่เติบโตไปพร้อมๆ กัน

เมื่อเวลาผ่านไปถึงเวลาที่ต้องสร้างครอบครัวใหญ่ การขยับขยายที่อยู่อาศัยไปสู่ “บ้านเดี่ยว” เป็นอีกความฝันของชีวิตที่จะ “เปลี่ยน” และยกระดับไปสู่บ้านที่มีฟังก์ชันครบครัน สิ่งอำนวยความสะดวกสบายหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นลิฟท์สำหรับผู้สูงอายุ (Private Elevator) หลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Roof) เพื่อสร้างความสุขร่วมกันของทุกคนในครอบครัว รวมไปถึงสัตว์เลี้ยงตัวน้อย ซึ่งจะมีพื้นที่วิ่งเล่นในสวนของหมู่บ้านให้ได้ผ่อนคลายร่วมกัน จะฟังก์ชันไหน “ศุภาลัย” ล้วนมีโครงการให้เลือกหลากหลายทั้งรูปแบบ รวมถึงทำเลที่โดนใจ

Real Life Living ตอบทุกไลฟ์สไตล์เพื่อชีวิตจริง

คุณไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เล่าว่า ด้วยประสบการณ์พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยกว่า 35 ปี บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์โครงการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ผ่านการสร้างนวัตกรรมการออกแบบ ฟังก์ชัน การใช้เทคโนโลยี สอดรับกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน ขณะที่โครงการที่อยู่อาศัย ยังครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เป็นคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม บ้านแฝด บ้านเดี่ยว หรือบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ เพื่อให้ทุกคนสามารถเลือกพื้นที่ใช้สอยที่เหมาะสมในแต่ละช่วงวัย

 

“ภายใต้การเป็นผู้นำในด้าน Real Life Living ของศุภาลัย เราพร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เพื่อชีวิตจริงที่ยังคงปรับเปลี่ยนอย่างไม่หยุดนิ่ง ทั้งด้านการใช้ชีวิต ความเป็นอยู่ รวมถึงรับเทรนด์ความยั่งยืนที่โลก ผู้บริโภคต่างกำลังมองหา ทำให้การพัฒนาโครงการต่างๆของบริษัทจึงมุ่งออกแบบเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า มาพร้อมฟังก์ชันที่คิดมาเพื่อทุกคนเพื่อโลกและสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น”

ดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติม https://bit.ly/3AeAn9z


แชร์ :

You may also like