HomePR Newsแว่นท็อปเจริญ ประกาศ “ล็อกราคา” ป้ายแว่นตาแบรนด์ดังทั้งประเทศ ชูกลยุทธ์ซื้อตรงเจ้าของแบรนด์ ส่งต่อคุณภาพ ทำราคาเอาใจมหาชน [PR]

แว่นท็อปเจริญ ประกาศ “ล็อกราคา” ป้ายแว่นตาแบรนด์ดังทั้งประเทศ ชูกลยุทธ์ซื้อตรงเจ้าของแบรนด์ ส่งต่อคุณภาพ ทำราคาเอาใจมหาชน [PR]

แชร์ :

แว่นท็อปเจริญ ผู้นำบริการด้านสายตาครบวงจรที่มีสาขามากที่สุดในไทยและอาเซียน ประกาศ “ล็อกราคา” ครั้งใหญ่ ปรับลดและตรึงราคาป้ายสินค้าแว่นตาแบรนด์เนมชั้นนำแบบถาวร ชูกลยุทธ์การซื้อตรงจากเจ้าของแบรนด์ทั่วโลก ส่งต่อคุณภาพ และทำราคาเอาใจมหาชน ล็อก! พร้อมกันกว่า 2,100 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม 2567 นี้เป็นต้นไป

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ร่วมเจริญพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ แว่นท็อปเจริญ กล่าวว่า “แว่นท็อปเจริญ ประกาศปรับนโยบายด้านการจัดจำหน่ายสินค้าโดยรวมของบริษัท เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำร้านแว่นตาของมหาชน ที่มอบการมองเห็นที่ชัดเจนและดีที่สุดที่ทุกคนเข้าถึงได้ ด้วยกลยุทธ์การปรับป้ายราคาสินค้าลดลง และล็อกราคาไว้แบบถาวร ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป ตามความมุ่งมั่นตั้งใจที่ต้องการให้ลูกค้าทุกคนสามารถเป็นเจ้าของแว่นตาแบรนด์เนมชั้นนำได้ในราคาดีที่สุด ไม่ว่าจะช้อปแบรนด์ไหน เช็คราคาได้ ยังไงก็ถูกชัวร์ ยิ่งไปกว่านั้น หลังจากการปรับราคาป้ายใหม่ล่าสุด ลูกค้าก็ยังสามารถใช้ส่วนลดตามโปรโมชันหน้าร้านได้อีกด้วย

โดยการเดินหน้ากลยุทธ์ “ล็อกราคา” ครั้งใหญ่นี้ สืบเนื่องมาจากความแข็งแกร่งในการร่วมมือเป็นพันธมิตรกับเจ้าของแบรนด์แว่นตาชั้นนำระดับโลก พร้อมสร้างความสัมพันธ์อันเหนียวแน่นมาอย่างยาวนานปแบรนด้าได้ ด์งบริษัท  จากการซื้อขายสินค้าโดยตรงกับบริษัทผู้ผลิตในปริมาณครั้งละมากๆ เพื่อรองรับการขยายสาขาที่เติบโตมากขึ้นทุกปี ส่งผลให้แว่นท็อปเจริญมีศักยภาพในการควบคุมราคาสินค้าต่อชิ้นได้ในต้นทุนที่ต่ำลง ภายใต้มาตรฐานการกำหนดราคาของพันธมิตรผู้ผลิต จึงทำให้ลูกค้าได้เห็นป้ายสินค้าในราคาที่ประหยัดมากขึ้นตามสัดส่วน (Economy of scale)

นอกจากนี้ “แว่นท็อปเจริญ” ยังสามารถรักษาตำแหน่งผู้นำในการจำหน่ายแว่นตาแบรนด์เนมที่มีความหลากหลาย มีแบรนด์ชั้นนำให้เลือกสรรมากมาย ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและมีดีไซน์สวยงาม ทั้งกรอบแว่นตา แว่นกันแดด แว่นแบรนด์เนมลักซ์ชูรี่ แว่นแฟชั่นระดับตำนาน หรือแว่นสปอร์ตสายลุย ทุกชิ้นบินตรงส่งสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากพาร์ตเนอร์ระดับโลก พร้อมสนุกไปกับเทรนด์แฟชั่นแว่นตาจากทุกไอเทม ในราคาที่ถูกใจทั้งร้าน

เริ่ม “ล็อกราคา” แล้วตั้งแต่วันนี้ พร้อมรับบริการตรวจวัดสายตาฟรี! โดยผู้เชี่ยวชาญได้ที่แว่นท็อปเจริญทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial เว็บไซต์ www.topcharoen.co.th หรือไลน์ไอดี @topcharoen


แชร์ :

You may also like