เซ็น เรสเตอร์รอง ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ผ่านทุกด่านสมรภูมิ จนครองตลาดร้านอาหารในกลุ่มพรีเมียมแมสมายาวนานกว่า 33 ปี ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดกับแบรนด์ร้านอาหารใหม่ ๆ และกลุ่มเชนร้านอาหารน้องใหม่ที่รุกหนักชิงส่วนแบ่งในตลาดอย่างต่อเนื่อง แต่จุดแข็งสำคัญที่ยังคงดึงความสนใจของผู้บริโภคให้ย้อนกลับมาหาแบรนด์คือความเชื่อมั่นและไว้ใจระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค
คุณมยุรี จิตรกร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความตั้งใจแรกเริ่มของการฉลองครบรอบ 33 ปีของ เซ็น เรสเตอร์รอง คือการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในเรื่องความคุ้มค่าและคุณภาพที่เหมาะสมกับราคา โดยนำการศึกษาข้อมูลการตั้งราคาสินค้าจากอดีต รวมถึงเทรนด์ผู้บริโภคในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไปตามปัจจัยทางเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มหดตัว ส่งผลต่อกำลังซื้ออย่างชัดเจน ข้อมูลเหล่านี้ถูกดึงมาเป็นตัวแปรในการกำหนดราคาของเมนูฉลองครบรอบ 33 ปีในครั้งนี้ ด้วยการนำเสนอคุณภาพวัตถุดิบที่พรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงง่าย เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมฉลองไปกับพร้อมกันได้อย่างทั่วถึง”
ครบรอบ 33 ปี กับ 3 กลยุทธ์ ย้ำจุดแข็งสำคัญ
- Beyond Experience with Authentic food สร้างประสบการณ์แบบเหนือระดับด้วยการชูวัตถุดิบพรีเมียม “ฟัวกราส์” นำเป็นตัวชูโรงครั้งแรกของ 6 เมนูพิเศษ “33 YEAR FOIE GRAS CELEBRATION” ที่ตั้งใจรังสรรค์ทุกขั้นตอน ด้วยรสชาติที่ยังคงความเป็น Authentic ไฮไลท์โดดเด่นกับวัตถุดิบพรีเมียมที่เป็นเมนูสุดคราฟท์สไตล์เซ็น ทั้ง ‘ข้าวอบทรัฟเฟิลเนื้อออสเตรเลียฟัวกราส์’ ข้าวอบซอสสูตรพิเศษ หอมทรัฟเฟิล ทานคู่กับเนื้อออสเตรเลียที่ยอดเยี่ยมทั้งรสชาติและเนื้อสัมผัส ท็อปด้วยฟัวกราส์สุดพรีเมียม ละมุนลิ้น, ‘โรลปลาไหลญี่ปุ่นฟัวกราส์’ เนื้อปลาไหลฉ่ำ ๆ เต็มคำ พร้อมกับฟัวกราส์ที่เข้ากันแบบลงตัว, ‘เซ็นสเปเชียลซูชิแอนด์ซาชิมิแพลตเตอร์’ ยกขบวนซูชิและซาชิมิแบบพรีเมียมหลากหลาย มาไว้ในจานเดียว ทั้งซูชิฟัวกราส์, ซูชิปลาไหลฟัวกราส์, ซูชิครีบปลาตาเดียวอะบูริ, ซูชิแซลมอนอโวคาโด, ซูชิกุ้งหวานวาซาบิยูสุ, แซลมอนซาชิมิ อากามิ ฮามาจิ โฮตาเตะ จัดเต็มเลย และยังมี 3 เมนู คือ โซบะ/อุด้งเย็นไคเซนฟัวกราส์, สลัดฟัวกราส์, และเต้าหู้ทอดปลาไหลญี่ปุ่นซอสฟัวกราส์ที่อร่อยไม่แพ้กัน
- Affordable price เพราะแบรนด์เข้าใจผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องพบเจอกับปัจจัยมากมายที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจในการจับจ่ายใช้สอย แบรนด์จึงครีเอทเมนูที่มีความพรีเมียม แต่คุ้มค่าในราคาที่เข้าถึงง่าย กับราคาเริ่มต้นเพียง 320 บาท วางจำหน่ายในทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้บริโภคทั่วประเทศได้ร่วมฉลองไปพร้อมกัน
- Pay Attention ใส่ใจในทุกรายละเอียด พิถีพิถันกับการคัดสรรวัตถุดิบ การให้บริการต่าง ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์และภาพจำ
“อย่างไรก็ตาม การแข่งขันในธุรกิจร้านอาหารก็ยังคงดุเดือด และ เซ็น เรสเตอร์รอง ก็จะต้องย้ำจุดแข็งและปรับตัว พร้อมรีเฟรชกลยุทธ์การตลาดให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด เพื่อรักษาและขยายส่วนแบ่งตลาดนี้ไว้ต่อไปอย่างแน่นอน” คุณมยุรี กล่าวทิ้งท้าย
ฉลองโมเมนต์แห่งความสุขครบรอบ 33 ปี ไปพร้อมกับ เซ็น เรสเตอร์รอง ตั้งแต่ 20 สิงหาคม 2567 – 20 พฤศจิกายน 2567 พร้อมโปรโมชันเฉพาะ ZEN GROUP MEMBER เมื่อสั่งเมนูครบรอบ 33 ปี 1 เมนู ร่วมกับเมนูใดก็ได้ที่ร้าน ครบ 1,500 บาท รับคูปองส่วนลด 330 บาท ไปใช้ในครั้งถัดไป
และอย่าลืมมาร่วมกิจกรรมสนุก ๆ โชว์ความเป็น Brand Love ลุ้นของรางวัล Cash Voucher 500 บาท ทั้งหมด 33 รางวัลได้ที่ https://www.facebook.com/Zenjapaneserestaurant