HomePR NewsAAT เตรียมจัดงานใหญ่ ‘AdPeople Awards & Symposium 2024’ วันแห่งความคิดสร้างสรรค์สำหรับทุกคน 20-21 พ.ย. 67 เปิดจำหน่ายบัตร Super Early Bird แล้ววันนี้

AAT เตรียมจัดงานใหญ่ ‘AdPeople Awards & Symposium 2024’ วันแห่งความคิดสร้างสรรค์สำหรับทุกคน 20-21 พ.ย. 67 เปิดจำหน่ายบัตร Super Early Bird แล้ววันนี้

แชร์ :

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่กับ “AdPeople Awards & Symposium 2024” งานเปิดโลกโฆษณาและความคิดสร้างสรรค์ให้เป็นเรื่องของทุกคน จัดเต็ม 2 วัน กับ 3 เวที 33 หัวข้อสัมมนา และ 8 Workshops ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 – 21 พ.ย. 67 ณ สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์ เปิดจำหน่ายบัตร Super Early Bird แล้ววันนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายรติ พันธุ์ทวี นายกสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย (AAT) กล่าวว่า สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ได้เดินหน้าจัดงาน ‘Adman’ อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี สำหรับปี 2567 นี้ ไม่เพียงกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ แต่ได้พลิกโฉมให้มีความพิเศษยิ่งขึ้น เพื่อสอดรับกับโลกแห่งความหลากหลาย และเทรนด์ใหม่ในปัจจุบัน โดยการปรับเปลี่ยนชื่องานเป็น ‘AdPeople Awards & Symposium 2024’ ภายใต้ธีม “Creativity for Peoplekind” เวทีโฆษณา และความคิดสร้างสรรค์สำหรับทุกคน เพื่อร่วมกันแบ่งปันความแตกต่าง ที่มีจุดร่วมเดียวกันคือ ‘Creativity for Peoplekind’ ความคิดสร้างสรรค์เพื่อผู้คน สังคม และโลกใบนี้

“เรามาถึงจุดที่เอเจนซี่ ลูกค้า ฝ่ายผลิต สื่อ และงานประชาสัมพันธ์ต้องปรับตัว เพราะเรื่องความยั่งยืนถือเป็นหนึ่งสิ่งสำคัญสำหรับทุกแบรนด์ ที่ทำให้เปลี่ยนวิธีคิด และการสร้างสรรค์งานของเรา บนยุคที่ความหลากหลาย ความเสมอภาค และการไม่แบ่งแยก ถูกหยิบยกมาอยู่แนวหน้า เราก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตัวเราให้ทันกับยุคสมัยเช่นกัน” นายรติ กล่าว

สำหรับ “AdPeople Symposium 2024″ ปีนี้มาพร้อมกับ 3 เวที 33 หัวข้อสัมมนา และ 8 Workshops ที่เปิดกว้างในการแบ่งปันความรู้ ประสบการณ์ใหม่ ข้อมูลเชิงลึก และทิศทางที่จะก้าวต่อไปในอนาคต ซึ่งเป็นสิ่งยืนยันว่า “การโฆษณา” ไม่ได้เป็นโดเมนเฉพาะของ “คนโฆษณา” อีกต่อไป แต่อยู่ในมือของ “ทุกคน” โดยงานครั้งนี้มี Key Topics Highlight น่าสนใจมากมาย ที่ไม่ควรพลาด อาทิเช่น

• Further trend CREATIVITY ส่องอนาคตโลกคนโฆษณา ผ่าน 5 เสาหลักการสื่อสารและความคิดสร้างสรรค์ของไทย โดย “ดร.ชาคริต พิชญางกูร” ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (CEA) “รติ พันธุ์ทวี” นายกสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย (AAT) “ภารุจ ดาวราย” นายกสมาคมโฆษณาดิจิทัลแห่งประเทศไทย (DAAT) “ดร.บุรณิน รัตนสมบัติ” นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (MAT) และ “ปัทมวรรณ สถาพร” นายกสมาคมมีเดียเอเยนซี่และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย (MAAT)

• โครงการรองเท้าเดียวเป็นโครงการที่คิดมาเพื่อตอบสนองการผลักดัน ESG ในด้านการช่วยเหลือสังคมอย่างยั่งยืน สำหรับผู้พิการขาบางคนต้องการรองเท้าเพียงข้างเดียว แต่ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องจ่ายเงินเต็มราคา โดย Danny Li – Executive Creative Director Heaven & Hell ครีเอทีฟชั้นนำของประเทศจีน

• ADFLIX ตีแผ่วิถีชีวิตไทย ไม่ได้มีแค่ขี่ช้าง การผลักดัน Soft power ของประเทศไทย ด้วยการสะท้อนสังคม ผู้คน วัฒนธรรม ผ่าน Original content สร้าง Soft power สู่สายตาทั้งโลก โดย คุณพลอย CMO Netflix

• Sustain Influencer Marketing อินฟลูยูว์จะไปทางไหน ก้าวต่อไป ของวงการอินฟลูไทย จากปรากฏการณ์ อินฟลูเฟ้อในจีน โดย Tellscore แพลตฟอร์มที่เชื่อมโยงแบรนด์กับอินฟลูเอนเซอร์ โดยใช้เทคโนโลยี Predictive Micro-Targeting ช่วยจัดการแคมเปญการตลาด

• ADHISTORY “คิดโฆษณา” จากประวัติศาสตร์โฆษณาตัวแรกของมนุษย์ จนมายุคที่มีเทคโนโลยีสู่โฆษณาทีวีตัวแรก และสู่ยุคที่ใครก็โฆษณาได้ทุกนาที มาถอดรหัสประวัติศาสตร์งานโฆษณา เพื่อสร้างสรรค์งานโฆษณาให้เป็นประวัติศาสตร์ไปด้วยกัน โดย ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน นอกจากนี้ ยังมี Key Workshops Highlight ที่จะช่วยอัปสกิลสู่ความเป็นมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น

• โลกวุ่นวาย ใจคนว้าวุ่น อินไซต์ตรงรุ่น ต้อง “จับ” ยังไง ใจผู้คนยากแท้หยั่งถึง ยิ่งในโลกหลายเลเยอร์ ที่เส้นแบ่งบาง ๆ จางลงเรื่อย ๆ เราจะมาสอนจับอินไซต์ที่ใช่ ให้ดิ้นไม่หลุด โดย Wisesight

• AI รู้ใจด้วยวิชา CHAT GPT สำหรับคนเอเจนซี่ เปลี่ยนการทำงานของคุณให้สนุกขึ้นและฉลาดกว่าเดิม มาสนุกกับการเรียนรู้ AI ที่รู้ใจ และสร้างสรรค์งานที่ทุกคนต้องทึ่ง! โดย Skooldio

• Build to Growth Blueprint: รู้ไว้ อยู่รอด และเติบโตสู่เอเจนซี่อย่างยั่งยืน ชวน People ที่มีความฝันอยากเป็นเจ้าของเอเจนซี่ มาร่วมเรียนรู้จากประสบการณ์จริงกว่า 18 ปี ถ่ายทอดบทเรียนสำคัญใน 4 แกนหลัก: การเงิน หุ้นส่วน ลูกค้า และทีม นอกจากนี้ ยังมีช่วง “Pain Panel” ที่เชิญเจ้าของเอเจนซี่ 3 รายมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์จริง ไม่ว่าคุณจะอยู่สายงานโฆษณา การตลาด อาร์ทิสต์ โปรดักชัน หรือนักศึกษา ห้ามพลาด! เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปเจอกันที่งาน “AdPeople Awards & Symposium 2024” งานรวมคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ตัวท็อป

มาอัปเดตเทรนด์ แชร์ความรู้ และร่วมกันเชิดชูผลงานที่ยอดเยี่ยม สร้างสรรค์เพื่อผู้คน สังคม และโลกใบนี้ กับ งานประกาศรางวัลการประกวดโฆษณาประจำปีไปด้วยกัน เปิดขายบัตร SUPER EARLY BIRD ราคาเพียง 2,300.- (จากราคาปกติ 3,500 บาท) ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ก.ย. 2567 เท่านั้น!!! สนใจซื้อบัตรได้ที่ https://www.eventpop.me/s/adpeoplesymposium2024 หรือ ติดต่อสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย โทร. 02-591-6461-5 พร้อมกดติดตามความน่าสนใจและความเคลื่อนไหวของ ‘AdPeople Awards & Symposium 2024’ ทั้งหมดได้ที่ https://admanawards.com และ https://www.facebook.com/admanawards #AdPeople2024 #แอดพีเพิ้ล *** ราคาดังกล่าว ไม่รวม Award Night Pass


แชร์ :

You may also like