HomePR Newsอยากเรียนฟรีห้ามพลาด ! ADcademy by AD ADDICT จับมือ 4 สมาคม แจกทุนเต็มจำนวนในคอร์สกลยุทธ์ ‘School of Strategist รุ่น 5 [PR]

อยากเรียนฟรีห้ามพลาด ! ADcademy by AD ADDICT จับมือ 4 สมาคม แจกทุนเต็มจำนวนในคอร์สกลยุทธ์ ‘School of Strategist รุ่น 5 [PR]

แชร์ :

หากเพื่อน ๆ อยู่ในแวดวงการตลาด, ธุรกิจ หรือโฆษณา เรื่องของการวาง ‘กลยุทธ์’ ถือเป็นเรื่องสำคัญมาก ๆ และถ้าใครมองหาหลักสูตรที่ลงลึกเรื่องกลยุทธ์ในทุกแง่มุม หนึ่งในคอร์สที่ครอบคลุมครบถ้วนที่สุดก็คงไม่พ้น ‘School of Strategist (SOS)’ ที่ตอนนี้ดำเนินมาถึงรุ่นที่ 5 กันเป็นที่เรียบร้อย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยตอนนี้ถือเป็นโอกาสดีสำหรับนักการตลาด นักโฆษณา และผู้ที่สนใจที่อายุไม่เกิน 35 ปี เพราะทาง ADcademy by AD ADDICT เปิดให้สมาชิกของ 4 สมาคมการตลาด และโฆษณา “ชิงทุนเรียนฟรี” ในคอร์ส School of Strategist (SOS) รุ่นที่ 5 หลักสูตรปั้นนักกลยุทธ์สุดเข้มข้น มูลค่ารวมกว่า 238,000 บาท !

เพียงเป็นหนึ่งในสมาชิกของ 4 สมาคม ได้แก่

  1. สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย
  2. สมาคมโฆษณาดิจิทัลประเทศไทย
  3. สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
  4. สมาคมเทคโนโลยีเพื่อการตลาด
    และมีคุณสมบัติอื่น ๆ ครบถ้วนก็สมัครชิงทุนราคาครึ่งแสนกันได้ทันที !

สมัครได้ที่ https://bit.ly/SOS5Scholarship สมัครชิงทุนได้ตั้งแต่วันที่ 14 – 30 กันยายน 2567

ประกาศผลการคัดเลือกวันที่ 3 ตุลาคม 2567 อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นสิทธิพิเศษสำหรับสมาคมพันธมิตรทั้ง 4 นอกจากจัดโครงการชิงทุนเรียนฟรีแล้ว ทาง ADcademy by AD ADDICT ยังมีราคาพิเศษสำหรับองค์กรที่เป็นสมาชิกของสมาคมทั้ง 4 ในการสมัครเรียนหลักสูตร School of Strategist (SOS) นี้อีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นทุนที่คุ้มยิ่งกว่าคุ้มจริง ๆ ครับ ใครที่อยากเรียนคอร์สกลยุทธ์กับ “คุณบี-สโรจ เลาหศิริ” ตัวจริงแห่งวงการการตลาดและโฆษณายุคใหม่ ต้องรีบสมัครด่วนแล้ว !

อ่านรายละเอียด และคุณสมบัติเต็ม ๆ ทั้งหมดได้ที่ https://adaddictth.com/news/ADcademy-SOS5-Scholarship


แชร์ :