HomePR Newsแอมเวย์ ชวนวิ่ง “Amway Health Run 2024” สานต่อพันธกิจ 90 ปี นิวทริไลท์ ส่งเสริมคนทุกช่วงวัยสร้างสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน

แอมเวย์ ชวนวิ่ง “Amway Health Run 2024” สานต่อพันธกิจ 90 ปี นิวทริไลท์ ส่งเสริมคนทุกช่วงวัยสร้างสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน

แชร์ :

แอมเวย์ประเทศไทย สานต่อพันธกิจในการช่วยให้ผู้คนมีสุขภาพและสุขภาวะที่ดี (Health and Wellbeing) จัดงานวิ่งครั้งใหญ่ “Amway Health Run 2024” ฉลองครบรอบ 90 ปี นิวทริไลท์ ชวนคอมมิวนิตีคนรักสุขภาพ มาร่วมแสดงพลังวิ่งออกกำลังกาย เสริมสร้างวินัยในการดูแลสุขภาพ สู่จุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพที่ดี อีกทั้งยังสร้างความสุข มอบเงินบริจาคสนับสนุนการทำงานของ 6 มูลนิธิ ที่มุ่งเน้นส่งเสริมการสร้างสุขภาพและสุขภาวะที่ดีให้คนไทย สอดคล้องกับพันธกิจของแอมเวย์ 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งเป้ามอบสุขภาพและสุขภาวะที่ดี (Health & Wellbeing) อย่างยั่งยืนให้แก่ผู้คนผ่านโซลูชันผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพและแผนธุรกิจที่มั่นคงที่สามารถออกแบบได้ตามไลฟ์สไตล์ เดินหน้ากลยุทธ์เพื่อการมีช่วงชีวิตที่มีสุขภาพดีอย่างยืนยาว (Healthspan) พร้อมร่วมการฉลองโอกาสสำคัญ ครบรอบ 90 ปี ของการก่อตั้ง นิวทริไลท์ แบรนด์วิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ทั้งในไทยและทั่วโลก ผ่านกิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพครั้งยิ่งใหญ่ “Amway Health Run 2024” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2567 ซึ่งแบ่งรูปแบบการวิ่งออกเป็น 3 ระยะทาง ให้ผู้ที่สนใจเลือกระยะทางวิ่งตามที่ต้องการ

  1. Fun Run ระยะทาง 3 กิโลเมตร
  2. Good Run ระยะทาง 6 กิโลเมตร
  3. Power Run ระยะทาง 10 กิโลเมตร

นายทศพร นิษฐานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอมเวย์มุ่งส่งเสริมการสร้างคอมมิวนิตีแห่งสุขภาพที่ดีให้กับคนไทย สร้างจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาวะที่ดีตามหลัก Lifestyle Medicine ด้วยการส่งเสริมให้ทุกคนได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน หลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่เสี่ยงต่อการทำลายสุขภาพ เช่น การดื่มสุราหรือรับสารเสพติดเข้าร่างกาย ควบคู่กับการดูแลสุขภาพโดยการเคลื่อนไหวร่างกายหรือออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ รวมถึงการจัดการกับความเครียด และการสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้คนรอบข้าง สู่เป้าหมายของแอมเวย์ที่ต้องการให้คนไทยและผู้คนทั่วโลก มี Healthspan ที่แข็งแรงยืนยาว สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขทุกช่วงวัย โดยครั้งนี้ จัดงาน ‘Amway Health Run 2024’ ขึ้น เพื่อต้องการสร้างความตระหนักและเป็นอีกแรงกระตุ้นให้สังคมได้เห็นถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพ เพราะการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง จะทำให้เรามีอิสระในการใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการและห่างไกลจากความเจ็บป่วย แอมเวย์ขอเชิญชวนทุกคนมาวิ่งและสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยกันในงาน ‘Amway Health Run 2024’ เพื่อสร้างสุขภาพที่ดี”

นอกจากนี้ แอมเวย์ ยังตั้งใจเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองในการมอบโอกาสและความช่วยเหลือไปสู่ผู้คนในสังคมไทยให้มีสุขภาพและสุขภาวะที่ดี โดยจะมอบเงินสมทบทุนเข้า 6 มูลนิธิ ที่มีพันธกิจในการช่วยเหลือผู้คนและดูแลสังคมไทยใน 6 มิติ ซึ่งเป็นแนวทางเดียวกับพันธกิจของแอมเวย์ ได้แก่ การเสริมสร้างร่างกายที่แข็งแรง การส่งเสริมสุขภาพจิตใจที่ดี การมีคอมมิวนิตีที่ดี การพัฒนาตัวเอง การสร้างความมั่นคงทางการเงิน และการสนับสนุนเพื่อโลกที่ยั่งยืนผ่าน 6 มูลนิธิ ประกอบด้วย

  1. โครงการ FOOD FOR GOOD มูลนิธิยุวพัฒน์

“ส่งเสริมโภชนาการที่ครบถ้วน เพื่อสร้างรากฐานการเติบโตที่แข็งแรงให้เด็กไทย” ตามพันธกิจ เสริมสร้างร่างกายที่แข็งแรง (Healthy Body) ให้กับผู้คน

  1. มูลนิธิเด็ก (โรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก)

“ส่งเสริมการเรียนรู้ด้วยความสุข สนุกสนาน เพื่อสร้างพัฒนาการที่ดีและความคิดสร้างสรรค์ให้กับเด็ก ๆ” ตามพันธกิจส่งเสริมให้ทุกคนได้มีสุขภาพจิตใจที่ดี (Healthy Mind) เพื่อการเติบโตอย่างมีคุณภาพ

  1. มูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์

“คอมมิวนิตีของผู้สนใจเป็นอาสาสมัครเพื่อสร้างพื้นที่ในการเรียนรู้ให้เด็กทุกคนกล้าเดินตามความฝัน และเสริมพลังให้คนทั่วไปเข้ามามีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกกับการศึกษาไทย” ตามพันธกิจ สนับสนุนการสร้างคอมมิวนิตี (Community) เพื่อสร้างความสุขและแบ่งปันประสบการณ์ในการช่วยเหลือผู้อื่น

  1. มูลนิธิเอสซีจี (โครงการ Talented and Potential Development)

“ส่งเสริมแนวคิด LEARN to EARN เรียนรู้ เพื่ออยู่รอด เน้นการเรียนรู้เพื่อมีงานทำ พัฒนาทั้งทักษะวิชาชีพ (Hard skills) และทักษะชีวิต (Soft skills)” ตามพันธกิจ ส่งเสริมการพัฒนาตนเอง (Personal Growth) เพื่อการสร้างโอกาสให้กับตัวเอง

  1. มูลนิธิกระจกเงา (โครงการจ้างวานข้า)

“จัดสรรงานให้คนไร้บ้าน เพื่อให้พวกเขามีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น” ตามพันธกิจ สร้างความมั่นคงทางการเงิน (Financial Wellbeing) เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

  1. มูลนิธิโลกสีเขียว

“สร้างโลกสีเขียวด้วยพลังการเรียนรู้ เพื่อการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีอย่างยั่งยืน” ตามพันธกิจ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม (Healthy Planet) เพื่อการสร้างโลกที่ยั่งยืน

“กิจกรรม ‘Amway Health Run 2024’ ในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีขึ้น แต่ยังขอเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสังคมไทย ด้วยการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อส่งเสริมความสมบูรณ์ด้านสุขภาพกายและใจ สร้างโอกาสด้านการศึกษาที่ดี พัฒนาทักษะวิชาชีพที่มั่นคง และร่วมผลักดันเรื่องการดูแลโลกอย่างยั่งยืน” นายทศพร กล่าวสรุป

ผู้สนใจร่วมกิจกรรมวิ่งในงาน Amway Health Run 2024” สามารถซื้อบัตรเข้างานในราคา 699 บาท ทุกระยะการวิ่ง ผ่านตัวแทนนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ตุลาคม 2567


แชร์ :

You may also like