HomePR NewsBDMS Wellness Clinic จับมือโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต เปิด BDMS Wellness Clinic X Sri panwa

BDMS Wellness Clinic จับมือโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต เปิด BDMS Wellness Clinic X Sri panwa

แชร์ :

บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก (BDMS Wellness Clinic) ศูนย์สุขภาพเชิงป้องกันของประเทศไทย จับมือโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต และโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต เตรียมเปิดตัว BDMS Wellness Clinic สาขาศรีพันวา ภูเก็ต ยกระดับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ เพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็นเวลเนส ฮับ (Wellness Hub) ระดับโลก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายแพทย์ตนุพล วิรุฬหการุญ ประธานคณะผู้บริหาร บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก และ บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “BDMS Wellness Clinic เล็งเห็นถึงศักยภาพด้านการเติบโตของตลาดการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในจังหวัดภูเก็ต เราจึงจับมือกับโรงแรมลักชัวรีระดับหกดาวที่เป็นจุดหมายปลายทางระดับต้น ๆ ของประเทศไทยสำหรับการพักผ่อน อย่างโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต และเตรียมเปิดตัว BDMS Wellness Clinic สาขาศรีพันวา เพื่อยกระดับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย ผ่านการมอบประสบการณ์การพักผ่อนแบบองค์รวมระดับลักชัวรีให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลก ได้ดื่มด่ำไปกับสุนทรีย์แห่งการพักผ่อน พร้อมดูแลสุขภาพเชิงป้องกันและฟื้นฟูไปพร้อมกัน”

นายแพทย์นรินทร์ บุญจงเจริญ ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่ม 6 บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน)กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ภารกิจของแพทย์นั้นไม่เพียงแค่การรักษาผู้ป่วยหรือช่วยบรรเทาอาการเจ็บไข้จากการป่วยเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเสริมสร้างสุขภาพ และช่วยส่งเสริมการป้องกันการเกิดโรคต่าง ๆ เช่นเดียวกัน ความร่วมมือระหว่างโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต และ BDMS Wellness Clinic ร่วมกับโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ในครั้งนี้ จึงเป็นการสานต่อพันธกิจด้านการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันและฟื้นฟู เพื่อมอบการเข้าถึงการดูแลสุขภาพให้กับประชาชนชาวไทย และนักท่องเที่ยวอย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้ความดูแลแบบครบองค์รวมโดย BDMS Wellness Clinic”

นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการขับเคลื่อนความมุ่งมั่นด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และต่อยอดการบุกตลาดลักชัวรี เวลเนส (Luxury Wellness) ไปอีกขั้น เนื่องจากจังหวัดภูเก็ตถือเป็นหนึ่งในจังหวัดที่มีศักยภาพที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มีกำลังทรัพย์เป็นจำนวนมาก โดยในปีที่แล้ว จังหวัดภูเก็ตถูกจัดอยู่ในอันดับที่ 3 ของจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเยี่ยมเยือนมากที่สุด รองจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร และจังหวัดชลบุรี โดยโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต มีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งในการเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยผลักดันการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ผ่านการมอบประสบการณ์การท่องเที่ยว ตลอดจนการพักผ่อนที่เหนือระดับ ไปพร้อมกับการดูแลสุขภาพให้กับนักท่องเที่ยวทุกคนทั่วโลก”

สำหรับจังหวัดภูเก็ตถือเป็นหนึ่งในสถานที่ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้อย่างไม่ขาดสาย โดยในปี พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเดินทางมาเยี่ยมเยือนจังหวัดภูเก็ตกว่า 11 ล้านราย เป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยกว่า 2 ล้านราย และเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกว่า 9 ล้านราย และในจำนวนดังกล่าวมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาพำนักในที่พักเพื่อการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตทั้งหมดรวมกว่า 9,215,019 ราย (อ้างอิงจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, 2566)


แชร์ :

You may also like