HomePR Newsบี.กริม เพาเวอร์ คว้ารางวัล ARC Awards 2024 ระดับ Gold ประเภท Interactive Annual Report หนึ่งเดียวในประเทศไทย [PR]

บี.กริม เพาเวอร์ คว้ารางวัล ARC Awards 2024 ระดับ Gold ประเภท Interactive Annual Report หนึ่งเดียวในประเทศไทย [PR]

แชร์ :

ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BGRIM เปิดเผยว่า บริษัทได้รับรางวัล ARC Awards 2024 ระดับ Gold ในประเภท Interactive Annual Report สาขา Electricity Generator & Retailers จากการประกวดแบบ 56-1 One report หรือ รายงานประจำปี 2566 : บี.กริม เพาเวอร์ “สร้างพลังให้สังคมโลกด้วยความโอบอ้อมอารี” (56-1 One Report 2023 : B.Grimm Power “Empowering the World Compassionately”)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทั้งนี้ บี.กริม เพาเวอร์ ถือเป็นบริษัทไทยเพียงรายเดียวที่ได้รับรางวัล ARC Awards 2024 ในสาขาดังกล่าว ตอกย้ำความเป็นเลิศของรายงานที่มีการใช้สื่อดิจิทัลและเทคโนโลยีต่างๆ ที่สามารถสร้างประสบการณ์ที่น่าสนใจ และการมีส่วนร่วมได้ดี ตลอดจนสามารถสื่อสารวิสัยทัศน์และพันธกิจ (Vision & Missions) ขององค์กรออกมาได้อย่างชัดเจน ครบถ้วน และเข้าใจง่าย

“การได้รับรางวัลนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของ บี.กริม เพาเวอร์ ที่จะส่งเสริมการเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืน (Sustainability) ภายใต้หลักธรรมาภิบาล การบริหารห่วงโซ่คุณค่า (Value Chain) อย่างรับผิดชอบ และคำนึงถึงผลกระทบทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม” ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ กล่าว

สำหรับรางวัล ARC Awards เป็นรางวัลภายใต้ MerComm International Awards Programs จัดโดยบริษัท MerComm Inc. องค์กรอิสระระดับโลกที่ให้ความสำคัญกับมาตรฐานความเป็นเลิศในด้านการสื่อสาร และเพื่อยกย่องบุคลากรขององค์กรและบริษัทที่มีผลงานโดดเด่น โดยรางวัลดังกล่าวได้รับการพิจารณาจากผู้เชี่ยวชาญอิสระด้านการสื่อสารข้อมูลเชิงเศรษฐกิจ และวิทยาการเทคโนโลยีจากทั่วโลก แบบ Blind Judges โดยมีการจัดลำดับคะแนนตามเกณฑ์ของรางวัล ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องได้รับคะแนนอยู่ในเกณฑ์มากกว่า 70%

บี.กริม เพาเวอร์ เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมการผลิตไฟฟ้าภาคเอกชนรายใหญ่ที่สุดของประเทศ  โดยมีเป้าหมายมุ่งสู่การเป็นผู้ผลิตพลังงานชั้นนำระดับโลก โดยมีวิสัยทัศน์ “สร้างพลังให้กับสังคมโลกด้วยความโอบอ้อมอารี” ภายใต้ยุทธศาสตร์ระยะยาว “GreenLeap – Global and Green” ตั้งเป้าหมายเพิ่มสัดส่วนพลังงานหมุนเวียนมากกว่า 50% ในปี 2573 พร้อมก้าวสู่ องค์กรที่มีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สุทธิเป็นศูนย์ หรือ Net Zero Carbon Emissions ภายในปี 2593 หรือ ค.ศ. 2050


แชร์ :

You may also like