HomeDigitalBilly Boy ส่งแอป CAMDOM ช่วยปิด “กล้อง-ไมค์” ให้สมาร์ทโฟนระหว่างมีเซ็กส์

Billy Boy ส่งแอป CAMDOM ช่วยปิด “กล้อง-ไมค์” ให้สมาร์ทโฟนระหว่างมีเซ็กส์

แชร์ :

Billy Boy แบรนด์ถุงยางอนามัยเมืองเบียร์พัฒนาแอป CAMDOM หวังเป็นตัวช่วย “ปิดกล้อง-ไมค์” บนสมาร์ทโฟนระหว่างการมีเพศสัมพันธ์เพื่อหลีกเลี่ยงภาพหลุด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การพัฒนาแอปพลิเคชัน CAMDOM ของ Billy Boy เป็นการล้อกับคำว่า Camera อุปกรณ์ชิ้นสำคัญของโทรศัพท์มือถือ โดยแอปดังกล่าวมีหน้าที่ปิดกล้อง – ไมโครโฟน ในช่วงเวลาสำคัญ และหากมีความพยายามจะเปิด ตัวแอปจะส่งเสียงเตือนดัง ๆ ออกมาด้วย เผื่อว่าจะช่วยเตือนสติว่า การถ่ายภาพหรือคลิปนั้น ต้องได้รับการยินยอมพร้อมใจจากทุกฝ่ายนะ

Felipe Almeida ผู้พัฒนาแอป CAMDOM ให้ความเห็นว่า สมาร์ทโฟนได้กลายเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญของมนุษย์ไปแล้ว และหลาย ๆ คนบันทึกข้อมูลส่วนตัวมากมายเอาไว้ในอุปกรณ์ดังกล่าวด้วย ดังนั้น การมีแอปที่ช่วยทำหน้าที่ป้องกันการถ่ายภาพหรือคลิป ก็เหมือนกับสวมถุงยางให้สมาร์ทโฟนอีกทางหนึ่งนั่นเอง

แนวคิดนี้ของ Billy Boy จึงน่าสนใจ เพราะพวกเขาไม่ได้มองแค่สินค้าของบริษัทอย่างถุงยางอนามัย แต่ยังมองเผื่อไปยังลูกค้า และอุปกรณ์อย่างสมาร์ทโฟน ว่าบางทีก็ต้องถูกปิดการทำงานในบางช่วงเวลาด้วยเหมือนกัน ที่สำคัญ ภาพโป๊เปลือย หรือภาพที่ไม่เหมาะสม ไม่ว่าอย่างไร ก็ไม่ควรถูกบันทึกไว้ หรือถูกนำออกไปเผยแพร่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม

Source


แชร์ :

You may also like