HomePR NewsChaumet บูติกจิวเวลรีจากฝรั่งเศสแห่งแรกในประเทศไทย เปิดแล้วที่ ICONSIAM [PR]

Chaumet บูติกจิวเวลรีจากฝรั่งเศสแห่งแรกในประเทศไทย เปิดแล้วที่ ICONSIAM [PR]

แชร์ :

Chaumet บูติกจิวเวลรีอันทรงคุณค่าจากฝรั่งเศสด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่าสองศตวรรษ เปิดประตูต้อนรับผู้หลงใหลในเครื่องประดับแล้วเป็นแห่งแรกในประเทศไทย ณ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ขานรับการขยายตัวในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกอย่างต่อเนื่อง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากความสำเร็จในกรุงกัวลาลัมเปอร์และฮานอยในปี 2023 Chaumet เดินทางมาถึงกรุงเทพมหานครแล้ว โดยเลือกไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลก เป็นที่ตั้งของบูติกแห่งแรกในประเทศไทย บูติกนี้จะเน้นไปที่เครื่องประดับชั้นสูงและคอลเลคชันอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ รวมถึง Joséphine, Bee My Love และ Liens “การเปิดบูติกแห่งใหม่นี้แสดงถึงความพร้อมของแบรนด์ที่จะขยายตัวเข้าสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และความเชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโตอันไร้ขีดจำกัดของตลาดเครื่องประดับชั้นสูง ทั้งประวัติศาสตร์ของประเทศไทยยังมีความเชื่อมโยงกับศิลปะและงานฝีมือ ซึ่ง DNA ของสิ่งนี้สอดคล้องกับ Chaumet อย่างชัดเจน และทำให้กรุงเทพฯ เป็นสถานที่ที่เหมาะสมในการขยายธุรกิจของเรา” ชาร์ลส์ เหลียง ซีอีโอของ Chaumet กล่าว

บูติกแห่งนี้ได้รับการออกแบบมาในสไตล์อพาร์ทเมนต์แห่งปารีส โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Place Vendôme ที่ตั้งอันเป็นเอกลักษณ์ของเมซง สัญลักษณ์ของ Chaumet ได้รับการถ่ายทอดด้วยความประณีต ผสานกับแสงและความโมเดิร์นในบรรยากาศอันนุ่มนวลพร้อมสีน้ำเงินอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ตัดกับสีทองของลวดลายเชื่อมต่อซึ่งออกแบบเป็นพิเศษ ประดับประดาด้วยนิกเกิลซิลเวอร์ลงบนผนังสีน้ำเงิน พื้นผิวลายข้าวสาลีอันพริ้วไหวประดับด้วยทองคำเปลว ได้รับการรังสรรค์ขึ้นด้วยมือทั้งหมด เช่นเดียวกับผนังมงกุฎเทียร่าที่สะท้อนให้เห็นถึงกลิ่นอายของการแต่งงาน ความเชี่ยวชาญการทำเครื่องประดับสะท้อนให้เห็นถึงงานฝีมือในเชิงช่างจิวเวลรีผสมผสานเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งบูติกแห่งนี้

สัมผัสโลกแห่งความงดงามเหนือกาลเวลาของ Chaumet ได้เเล้ววันนี้ ณ ไอคอนลักซ์ ชั้น 1 ไอคอนสยาม


แชร์ :