HomeSponsoredสะดุดตาไม่ไหว CIMB THAI ปล่อยจรวดกลางกรุง ให้ดอกเบี้ยเงินฝากสู๊งสูง จนทะลุไปนอกโลก!!

สะดุดตาไม่ไหว CIMB THAI ปล่อยจรวดกลางกรุง ให้ดอกเบี้ยเงินฝากสู๊งสูง จนทะลุไปนอกโลก!!

แชร์ :

แค่เห็นแว๊บแรกก็อดสะดุดตา กับ แคมเปญดอกเบี้ยเงินฝากของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ไม่ได้จริงๆ  เพราะงานนี้บอกเลยว่า “ทำถึง”  จัดแคมเปญใหญ่ให้ดอกเบี้ยสูงมากๆๆ แบบพุ่งทะยานไปไกลเกินคาด ชนิดที่เรียกว่าได้ผลตอบแทนไม่แพ้การออมแบบอื่นๆ กันเลยทีเดียว

โดยล่าสุด CIMB THAI สร้าง Marketing Campaign สุดปัง หวังกระตุ้นให้คนหันมาออม มาฝากกัน ด้วยการจัดหนักโปรโมต “Speed D+” เงินฝากออมทรัพย์ ที่มีอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษสูงสุด 2.18% ต่อปี สุดอลัง ผ่าน Creative Advertising ชิ้นงานโฆษณาปล่อยจรวดครั้งใหญ่ บนสื่อ OOH (Out of Home) จอดีไซน์สุดล้ำ LED Twin Tube ขนาดใหญ่ตึกลุมพินี วิลล์ ที่ได้ชื่อว่าใหญ่และโดดเด่นที่สุดในย่านพระราม 4 ศูนย์กลางเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ  เล่นใหญ่ ให้เต็มๆ แบบนี้จะไม่สะดุดดอกเบี้ย สะดุดสายตาผู้คนนับแสนที่ผ่านไปมา ยังไงไหว!!

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เบื้องหลังงานโฆษณานี้ น่าสนใจไม่แพ้งานโปรดักชันที่ได้รู้ก็ต้องมีแอบ WOW เพราะได้ไอเดียทำแคมเปญการตลาดใหญ่นี้ มาจากการวิเคราะห์นำจุดแข็งของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ สปีดดี พลัส ซีไอเอ็มบี ไทย ที่ได้ชื่อว่าให้อัตราผลตอบแทนดอกเบี้ยสูงมากๆ เช่นเดียวกับลักษณะของจรวดที่พุ่งไปไกล เข้าล็อคแบบนี้ จึงได้ใช้จรวดมาเป็นสื่อกลาง ทำโฆษณาเพื่อสื่อสารย้ำถึงจุดเด่นของบัญชีฯ ที่ผู้ฝากเงินจะได้รับผลตอบแทนที่สูงกว่าแบบทั่วไป

ส่วนที่โฆษณาผ่าน LED Twin Tube ก็เพราะเป็นจอที่ตึกลุมพินีวิลล์ ถ.พระราม4 ตรงข้ามสวนลุมพินี เป็นตึกที่ความสูงโดดเด่นเห็นกันชัดเจน มีผู้คนผ่านไปผ่านมามากมายในแต่ละวัน คิดเป็นจำนวน Eyeball มากกว่า 5 แสนครั้งต่อวัน และตรงกับกิมมิคดอกเบี้ยที่สูงของ Speed D+ ในขณะเดียวกันก็แฝงนัยสำคัญว่าการฝากเงินกับ Speed D+ จะทำให้เงินเก็บของผู้ฝากทะยานขึ้นไปอย่างรวดเร็วและมั่นคงเหมือนตึกนี้นั่นเอง 

ปัจจุบัน บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ สปีดดี พลัส ซีไอเอ็มบี ไทย ให้อัตราดอกเบี้ยรวมโบนัสต่อปีมากถึง 2.18% ต่อปี และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชีตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 31 ธันวาคม 2567 นอกจากจะได้รับดอกเบี้ยปกติต่อปี แล้วยังจะได้รับอัตราโบนัสต่อปีเพิ่มขึ้นอีก 0.30%

  • ยอดเงินฝาก น้อยกว่าหรือ เท่ากับ100,000 บาท
    อัตราดอกเบี้ยปกติต่อปี 0.80%  / อัตราดอกเบี้ยรวมโบนัสต่อปี 1.10% (0.80%+0.30%)
  • ยอดเงินฝาก มากกว่า100,000 บาท ถึง 20,000,000 บาท
    อัตราดอกเบี้ยปกติต่อปี 1.88% / อัตราดอกเบี้ยรวมโบนัสต่อปี 2.18% (1.88%+0.30%)
  • ยอดเงินฝาก มากกว่า 20,000,000 บาท
    อัตราดอกเบี้ยปกติต่อปี 0.50% / อัตราดอกเบี้ยรวมโบนัสต่อปี 0.80% (0.50%+0.30%)

หมายเหตุ : อัตราดอกเบี้ยข้างต้นมีผลตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 67 จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง

สำหรับผู้ที่สนใจเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ สปีดดี พลัส ซีไอเอ็มบี ไทย (“Speed D+”) สามารถเปิดผ่านแอป CIMB THAI (สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีสัญชาติไทยเท่านั้น) และช่องทางสาขา (สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีสัญชาติไทย และลูกค้าชาวต่างชาติ) 


แชร์ :

You may also like