HomeBrand Move !!ยุคนี้ต้อง Collaboration! Coca-Cola x Oreo เมื่อสองแบรนด์ใหญ่จับมือกัน ก็สะเทือนโซเชียลฯ เกลี้ยงเชลฟ์

ยุคนี้ต้อง Collaboration! Coca-Cola x Oreo เมื่อสองแบรนด์ใหญ่จับมือกัน ก็สะเทือนโซเชียลฯ เกลี้ยงเชลฟ์

แชร์ :

สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์ในรอบสัปดาห์นี้สุดๆ เมื่อโปรดักต์ใหม่ของโค้กเผยโฉมและดูหน้าตาแปลกว่าที่เคยเห็น เมื่อปรากฏโลโก้ของ Coca-Cola และ Oreo สองแบรนด์ที่ผู้บริโภคทั่วโลกคุ้นเคยเป็นอย่างดี 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับโปรเจ็กท์นี้เป็นส่วนหนึ่งของ Coca-Cola Creations ที่มักจะจับมือกับศิลปิน หรือนำเสนอรสชาติแปลกๆ ที่โค้กออกมา สำหรับ Coca-Cola x Oreo เกิดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ Besties หรือ เพื่อนซี้ ผลิตภัณฑ์ทั้งโค้กและโอริโอจะดึงเอาเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์มาใส่ในผลิตภัณฑ์ของกันและกัน เพื่อเฉลิมฉลอง Real Magic หรือ เวทมนต์แห่งมิตรภาพ เช่น คุกกี้โอริโอ ก็ระบุว่า เป็น คกกี้แซนด์วิชช็อกโกแลตไส้ครีมกลิ่นโคล่า ส่วนโค้ก ก็มาพร้อมกลิ่นคุกกี้โอรีโอ้อันเป็นเอกลักษณ์ชัดเจนตั้งแต่คำแรกที่ดื่ม ก่อนที่จะได้รสสัมผัสความซ่าและกลิ่นโคล่าในช่วงปลาย เรียกว่าแทบจะเหมือนการกิน โอรีโอ้ พร้อมกันกับโค้กในครั้งเดียว

นอกจากนี้ในประเทศไทย ทั้งสองเพจยังปล่อยมุขใส่กัน เช่น โค้กก็แซวโอริโอ ว่า “โดนบิด” บ่อย ขณะที่ฝั่งโอริโอก็โต้กลับด้วยการบอกว่า เพื่อนซี้อย่างโค้ก “ซ่าไม่เบา” พร้อมระบุวันเปิดตัวสินค้าอย่างเป็นทางการว่าจะเกิดขึ้นในวันที่ 10 กันยายน 

 

 

“เราได้ดำเนินการอย่างรอบคอบเพื่อให้มั่นใจว่าเราส่งมอบประสบการณ์ของ OREO ใน Coca‑Cola และในทางกลับกันก็มีรสชาติที่คุ้นเคยของโอริโอในเครื่องดื่มของเรา” Oana Vlad, รองประธานฝ่ายกลยุทธ์แบรนด์ระดับโลก The Coca-Cola Company กล่าว 

 

นอกจากนี้เขายังย้ำอีกว่า “ทั้งสองผลิตภัณฑ์ผ่านการพัฒนาหลายครั้ง และเราตั้งตารอที่จะติดตามบทสนทนาของผู้คนที่จะพูดถึงรสชาติของแต่ละผลิตภัณฑ์ เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการทำงานร่วมกันของเราที่ต้องการทำให้สินค้ามีคุณภาพสูงสุด และยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกของการทำงานร่วมกันในฐานะทีมเวิร์คที่ดี

 

 

ส่วน Eugenia Zalis หัวหน้าฝ่ายการตลาดและแบรนด์ระดับโลกของ OREO, Mondelez International กล่าวเสริมว่า “ที่ OREO เราพยายามหาวิธีใหม่ๆ ในการสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้บริโภค และด้วยความร่วมมือนี้ เราได้เพิ่มความท้าทายผ่านสายสัมพันธ์เพื่อนซี้ที่สร้างขึ้นระหว่าง OREO และ Coca-Cola ถือเป็นว่าเป็นเรื่องสนุกที่เรารวมฐานแฟนคลับของเราเข้าด้วยกัน และเฉลิมฉลองพลังของความร่วมมือนี้ เรารอคอยที่จะได้เห็นปฏิกิริยาตอบรับต่อแคมเปญนี้ และหวังว่าแฟนๆ จะตื่นเต้นกับการได้สัมผัสความแปลกใหม่ของสองแบรนด์ที่มีความคลาสสิก”

การเปิดตัวครั้งนี้ยังเป็นความร่วมมือครั้งใหญ่ที่สุดของ Coca-Cola Creations โดย Coca-Cola® OREO™ Zero Sugar จะวางจำหน่ายในร้านค้าในเดือนกันยายนนี้ใน 35 ตลาดทั่วโลก รวมถึงสหรัฐอเมริกา แคนาดา จีน เม็กซิโก บราซิล และแน่นอนในประเทศไทยด้วย

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :

You may also like