HomePR Newsไอเท็มสบายๆ ที่ใส่ไปทำงานได้ วัยทำงานต้องมี! [PR]

ไอเท็มสบายๆ ที่ใส่ไปทำงานได้ วัยทำงานต้องมี! [PR]

แชร์ :

การแต่งตัวอย่างมีสไตล์และให้มอบความสบายไปพร้อมๆ กันไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด ในยุคที่ไลฟ์สไตล์เร่งรีบ เพียงแค่คุณมีไอเท็มที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องความสวยงามและความสะดวกสบายก็สามารถทำให้การแต่งกายเป็นเรื่องง่ายและสนุกได้ยิ่งขึ้น บทความนี้จะมาเผยเคล็ดลับการเลือกรองเท้า และกระเป๋า ที่ใส่แล้วทำให้คุณรู้สึกมั่นใจและพร้อมทำงานได้อย่างเต็ม โดยเฉพาะหนุ่มๆ สาวๆ ชาวออฟฟิศทั้งหลาย ที่เบื่อกับการแต่งตัวไปทำงานซ้ำๆ และกำลังมองหาไอเท็มเก๋ๆ ที่มอบทั้งความสวยงาม มีสไตล์ และความสบายอยู่ รับรองว่ามีแล้วจะช่วยให้ พร้อมทำงานอย่างมั่นใจแน่นอน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เปิดไอเท็ม เสริมลุควันทำงาน ที่หนุ่มสาวชาวออฟฟิศต้องมี!

  • รองเท้าเพื่อสุขภาพ ดีไซน์ดี ที่หนุ่มออฟฟิศ ต้องมีติดตู้ไว้

หนุ่มๆ คนในที่กำลังมองหาไอเท็มรองเท้าเพื่อสุขภาพไว้ใส่ไปทำงาน บอกเลยว่ารองเท้าจาก Birkenstock ตอบโจทย์มากๆ โดยเฉพาะ Birkenstock รุ่น Boston รองเท้าเพื่อสุขภาพที่นอกจากจะมอบความสวมใส่สบายตามแบบฉบับของ Birkenstock แล้ว ยังมาพร้อมกับดีไซน์หัวปิด ที่ให้ลุคดูเรียบร้อย กึ่งทางการ ใส่ไปทำงานได้แบบไม่ต้องกังวล แต่เห็นว่ากึ่งทางการแล้วความเท่จะลดลง บอกเลยว่าผิด เพราะวัสดุที่ทำจากหนังของตัวส่วนบนรองเท้า ยังคงไว้ซึ่งความหรูหรา คลาสสิกได้เป็นอย่างดี ส่วนพื้นรองเท้าอย่างที่เรารู้ๆ กันดีอยู่แล้ว ว่า Birkenstock เขามีเอกลักษณ์ในเรื่องของพื้นรองเท้า หรือ Footbed ที่ออกแบบมาให้รองรับสรีระของเท้าได้เป็นอย่างดีเยี่ยม ช่วยลดอาการปวดเมื่อยที่เกิดจากการเดิน หรือนั่งทำงานเป็นเวลานาน เรียกได้ว่าทั้งใส่สบายและมีสไตล์ในคู่เดียว

หรือหนุ่มคนไหนที่อยากได้ความสบายพร้อมสไตล์เพิ่มเข้าไปอีกขั้น Birkenstock รุ่น Birki Air 2.0 ก็เป็นรองเท้าอีกหนึ่งคู่ที่ตอบโจทย์มากๆ เพราะคู่นี้จะเน้นไปที่ความสบายและฟังก์ชันการใช้งานสำหรับผู้ที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน โดยเฉพาะหนุ่มออฟฟิศที่ต้องการรองเท้าที่ทั้งสบายและดูดีในเวลาเดียวกัน ที่สำคัญทั้งสองคู่นี้แมทช์กับเสื้อผ้าง่าย จะลุคไหน ก็ดูดีแน่นอน

  • รองเท้าผ้าใบ สุดเก๋ เอาใจสาวๆ ออฟฟิศที่อยากมีสไตล์ พร้อมความสบายตลอดวัน

มาถึงไอเท็มสำหรับสาวๆ ออฟฟิศ อย่างรองเท้าผ้าใบจาก KEDS กันบ้าง โดยเฉพาะ KEDS RIFLE PAPER CO. COLLECTION รองเท้าผ้าใบดีไซน์เก๋ เอาใจสาวๆ ออฟฟิศที่อยากมีสไตล์ พร้อมความสบายตลอดวัน โดยความพิเศษของคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดนี้ก็คือ KEDS ได้ นำเสนอรองเท้าผ้าใบดีไซน์สุดชิค ที่โดดเด่นด้วยลายดอกไม้ ซึ่งเป็นลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของ Rifle Paper Co. ให้ความรู้สึกสดใส ขี้เล่น เป็นกันเอง พร้อมแมทช์กับเสื้อผ้าให้หลากหลายสไตล์ได้มากยิ่งขึ้น แต่ทั้งนี้ก็ยังจะเน้นความสบายในการสวมใส่ ทำให้รองเท้ามีความนุ่ม และเบาสบายเท้า เหมาะสำหรับการเดิน นั่ง หรือผู้ที่ต้องยืนเป็นเวลานานๆ ให้สาวๆ มั่นใจในทุกการขยับ ใส่ได้ยาวๆ ตลอดวันโดยที่ไม่ปวดเท้าอีกด้วย

  • ไอเท็มกระเป๋าสะพายสุดฮิต เสริมลุคมั่นใจ แถมจุของได้จริง

นอกจากรองเท้าแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับสาวๆ ออฟฟิศ นั่นก็คือกระเป๋า ซึ่งไอเท็มกระเป๋าที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้จะเป็นแบรนด์ไหนไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ Coach แบรนด์กระเป๋าที่นำความคลาสสิกและทันสมัยมาผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว ซึ่งเราก็ได้นำมาฝากกันถึง 5 ใบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Willow Bucket Bag กระเป๋าสะพายทรงถัง หรือ “Bucket Bag” ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ ใบนี้คือจุของส่วนตัวได้แบบครบๆ จบในใบเดียว

อีกหนึ่งใบต้องยกให้ Jonie Bag In Signature Canvas กระเป๋าทรงเก๋ ที่สาวๆ ออฟฟิศตัวแม่ต้องมีติดตู้ สะพายไปไหน ใครก็ต้องมอง เพราะใบนี้เขามีเอกลักษณ์มากจริงๆ

ต่อกันที่ Trail Crossbody 12 With Pillow Quilting กระเป๋าสะพายใบเล็กที่เห็นจิ๋วๆ แบบนี้ แต่จุของชิ้นเล็กๆ ได้เยอะ ไม่ว่าจะเป็นบัตรต่างๆ กุญแจ กระจก ลิปสติก หรือของจำเป็นที่สาวๆ ออฟฟิศอย่างเราๆ ต้องพกไปไหนมาไหนด้วย

แต่ถ้าสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหากระเป๋าสตางค์ที่ทั้งเก็บเงิน เก็บเหรียญ เก็บการ์ด ลูกกุญแจต่างๆ ได้อย่างครบๆ Coach รุ่น Kira Crossbody In Colorblock Signature Canvas ก็คือตอบโจทย์

และขอปิดท้ายกันที่กระเป๋าดีไซน์เรียบหรู ที่แนะนำว่าสาวออฟฟิศทั้งหลายต้องไปหามาไว้ในครอบครอง อย่าง Coach รุ่น Bandit Crossbody กระเป๋าสะพายที่ให้ลุคสุภาพ ดูแพงแบบไม่ต้องพยายาม โดยนอกจากดีไซน์ที่เหมาะแก่การสะพายไปทำงานแล้ว กระเป๋าใบนี้ยังใส่ของได้แบบครบๆ ทั้งโทรศัพท์ และของจำเป็นอื่นๆ ทำให้ Bandit Crossbody ใบนี้ เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สาวๆ ออฟฟิศไม่ควรพลาดทุกประการ


แชร์ :