HomePR Newsอัปเดตเทรนด์การตลาด ผ่าน 4 เรื่องสุด exclusive จาก 8 Speakers แนวหน้าของไทย #MITCON2024 [PR]

อัปเดตเทรนด์การตลาด ผ่าน 4 เรื่องสุด exclusive จาก 8 Speakers แนวหน้าของไทย #MITCON2024 [PR]

แชร์ :

MIT Trends: Market & Consumer
ภาพใหญ่ของการตลาด มีเรื่องไหนที่น่าจับตามองเป็นพิเศษ ผู้บริโภคก็มีพฤติกรรมเปลี่ยนแปลงไป เจ้าของธุรกิจ และนักการตลาดจะต้องปรับกลยุทธ์รับมือให้ดีได้อย่างไร มาร่วมอัปเดตเทรนด์ไปด้วยกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยคุณคุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ CMO The Mall Group และคุณศิริพร กิตติชัชวาล General Manager – Country Head (Thailand) YouGov (Thailand) Co., Ltd.

  • MIT Trends: Communication
    ภาพใหญ่ของ Marketing Communication จะมีเรื่องไหนที่น่าจับตามองเป็นพิเศษ และไตรมาสสุดท้ายนี้จนถึงปีหน้า ด้าน Marketing Communication มีอะไรที่นักการตลาดควรให้ความใส่ใจเป็นพิเศษ

โดยคุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ Group Chief, Brand Innovation & Marketing of dentsu และคุณสุธีรพันธุ์ สักรวัตร Chief Customer Officer SCBX

  • MIT Trends: Martech
    เมื่อแบรนด์ระดับประเทศ มาเจอกับระดับโลก ผนึกกำลังความรู้ครั้งสำคัญ ของภาพใหญ่ด้าน Martech มีเรื่องไหนที่น่าจับตามองเป็นพิเศษ!

โดยคุณสิรสิทธิ์ สุริยพัฒนพงศ์ CEO & Co-Founder, ChocoCRM และคุณรบส สุวรรณมาศ Solution Lead, Salesforce Thailand

  • MIT Trends: Data
    ในยุคนี้ Data สำคัญไม่แพ้น้ำมัน ตั้งแต่ต้นปี 2024 มานี้ ในด้านของ Data มีเรื่องไหนที่น่าจับตามองเป็นพิเศษ และครึ่งปีหลังต่อจากนี้เจ้าของธุรกิจ และนักการตลาดควรจะต้องใส่ใจเรื่องไหนเป็นพิเศษ

โดยคุณวินท์รดิศ กลศาสตร์เสนี President – Digital Media, True Digital Group Company Limited และคุณดร.ทัดพงศ์ พงศ์ถาวรกมล Managing Director, KASIKORN Business-Technology Group (KBTG)

บัตรราคา 2,090 บาท (จากราคาเต็ม 4,000 บาท) สามารถซื้อได้แล้วที่ https://bit.ly/3M2PmWz
*ราคานี้ยังไม่รวม vat 7% แล้วมาพบกันที่ MITCON2024 (MARKETING INSIGHT & TECHNOLOGY CONFERENCE 2024) ในวันที่ 19-20 กันยายน 2024 BITEC BANG NA


แชร์ :

You may also like