HomePR Newsร้านอาหารคำหอมเปิดประสบการณ์มื้อค่ำระดับดาวมิชลินใน FOUR HANDS DINNER โดยเชฟนิโคลัส อิสนาร์ด และเชฟเอียน กิตติชัย 9-11 ตุลาคม 2567 นี้ [PR]

ร้านอาหารคำหอมเปิดประสบการณ์มื้อค่ำระดับดาวมิชลินใน FOUR HANDS DINNER โดยเชฟนิโคลัส อิสนาร์ด และเชฟเอียน กิตติชัย 9-11 ตุลาคม 2567 นี้ [PR]

แชร์ :

ร้านอาหารคำหอมต้อนรับเดือนตุลาคมด้วยโปรแกรมสุดพิเศษ สามวันที่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์มื้ออาหารระดับดาวมิชลิน ที่ครั้งนี้ได้เชฟนิโคลัส อิสนาร์ด จาก ลา อูแบร์ เดอ ลา ชาร์ม (L’ Auberge de la Charme) ร้านอาหาร 1 ดาวมิชลินในเมืองเปรนัวส์ ประเทศฝรั่งเศส บินตรงสู่กรุงเทพมหานคร เพื่อร่วมรังสรรค์มื้อค่ำสุดพิเศษกับเชฟเอียน กิตติชัย จากร้านคำหอม ด้วยวัตถุดิบคุณภาพชั้นเลิศที่เฟ้นหาจากทั้งสี่ภาคอันสะท้อนถึงวัฒนธรรมและความอุดมสมบูรณ์ของประเทศไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้วยฝีมือการทำอาหารที่ได้รับการยกย่องในระดับโลกของเชฟนิโคลัส อิสนาร์ด เชฟระดับมิชลินสตาร์ ผู้เป็นที่โจษขานเรื่องความแม่นยำทางเทคนิกการปรุงอาหารอันประณีต และการนำเสนอที่ซับซ้อนตามแบบฉบับของเชฟนิโคลัส อีกทั้งความมุ่งมั่นในการนำเสนอแรงบันดาลใจผ่านการเดินทางและประสบการณ์การทำอาหารที่คร่ำหวอดมาทั่วโลก ครั้งนี้ ทั้งเชฟนิโคลัส อิสนาร์ด และ เชฟเอียน กิตติชัย ซึ่งได้รับการยอมรับถึงความเป็นเลิศในวงการอาหาร ประสบการณ์ เทคนิกเฉพาะตัวและความคิดสร้างสรรค์ จะได้ร่วมมือกันร่ายเวทมนต์แห่งมื้ออาหาร เป็นค่ำคืนที่ต้องห้ามพลาดสำหรับคุณที่รักการกินดื่มอย่างมีรสนิยม

โดยใน FOUR HANDS DINNER ครั้งนี้ เชฟนิโคลัส อิสนาร์ดจะนำเสนออาหารฝรั่งเศสจากวัตถุดิบพรีเมียมของไทย และเชฟเอียนนำเสนออาหารไทยที่มีรสชาติที่จัดจ้าน นำเสนอผ่านรูปลักษณ์ที่สง่างามและหรูหราแบบฝรั่งเศส สะท้อนถึงความรุ่มรวยทางวัฒนธรรมอาหารที่ทั้งสองประเทศมีมาอย่างยาวนาน และความอุดมสมบูรณ์ของประเทศไทยที่บ่มเพาะวัตถุดิบชั้นเลิศ โดยคุณจะได้ลิ้มรสล็อบสเตอร์จากทะเลใต้ จังหวัดภูเก็ต, กรุบกรอบของแมคคาเดเมียจากดอยตุง เปิดรสสัมผัสเกินห้ามใจกับเนื้อวากิวจากโคราช และความชุ่มฉ่ำของเนื้อกวางจากสระบุรี

ร่วมเปิดประสบการณ์มื้ออาหารค่ำระดับ 1 ดาวมิชลิน โดยเมนู 7 คอร์ส ราคา 5,500++ บาทต่อท่าน (เพิ่มไวน์แพริ่งในราคา 2,100++บาทต่อท่าน) หรือ เมนู 9 คอร์ส ราคา 6,200++ บาทต่อท่าน (เพิ่มไวน์แพริ่งในราคา 2,800++ บาทต่อท่าน)

คุณจะได้ลิ้มรสอาหารจานสุดพิเศษ อาทิ (รายการอาหารบางส่วน)

  • ‘Tab Khum Wan’ ตับคำหวาน ฟัวกราส์หอมกรุ่น ทานคู่กับซอสมะขามรสเผ็ดร้อนและตำข้าวโพดหวานสุวรรณฟาร์มรสจัดจ้าน
  • Phuket Lobster with fennel จานล็อบสเตอร์ที่ปรุงด้วยยี่หร่ารสร้อนแรง เสิร์ฟพร้อมคาเวียร์ Sturia Oscietra
  • Soupe à l’oignon contemporaine ซุปหัวหอมร่วมสมัยและเป็นหนึ่งในจาน Signature ของเชฟนิโคลัส อิสนาร์ด
  • Butterfish in spicy coconut sauce ปลาหิมะย่าง ราดซอสต้มข่า
  • Wagyu beef จานเนื้อวากิวที่เสิร์ฟมาพร้อมซอสถั่วลิสงกับน้ำมะเม่ากระเทียมดำ
  • Coconut-banana bread เค้กกล้วยบวชชี เสิร์ฟพร้อมกล้วยไข่เชื่อมและกระยาสารทครัมเบิล

Four Hands Dinner โดยเชฟนิโคลัส อิสนาร์ด และ เชฟเอียน กิตติชัย ให้บริการ 3 วันเท่านั้น! ในวันพุธที่ 9, พฤหัสบดีที่ 10 และศุกร์ที่ 11 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 18.30 น. ร่วมเปิดประสบการณ์มื้ออาหารสุดประทับใจ โดยคุณสามารถสำรองที่นั่ง The Michelin-Starred Four Hands Culinary Journey: Presenting Four Regions Dinner ผ่านเว็บไซต์ www.khumhomrestaurant.com หรือ โทร 02 666 3311

*สมาชิก Accor Plus รับส่วนลดค่าอาหาร 10% และเครื่องดื่ม 15% ในโอกาสพิเศษนี้ ลูกค้าที่ไม่ได้เป็นสมาชิก Accor Plus จองและชำระเงินภายใน 30 กันยายน 2567 รับส่วนลดค่าอาหาร 10%

หมายเหตุ :

ร้านอาหารคำหอม ตั้งอยู่ ณ ชั้นล๊อบบี้ เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพ

เลขที่ 2 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพ 10330

โทร 02 666 3333 | www.khumhomrestaurant.com

เปิดให้บริการทุกวัน


แชร์ :

You may also like