HomePR NewsGO HAIR ฉลองครบรอบ 25 ปี ก้าวสู่ New Era พร้อมกับ “JAEHYUN NCT” All-rounder แห่งวงการ K-POP กับบทบาท Brand Ambassador ชายคนแรก [PR]

GO HAIR ฉลองครบรอบ 25 ปี ก้าวสู่ New Era พร้อมกับ “JAEHYUN NCT” All-rounder แห่งวงการ K-POP กับบทบาท Brand Ambassador ชายคนแรก [PR]

แชร์ :

โกแฮร์ (GO HAIR) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมยอดขายอันดับ 1 ในไทย ฉลองครบรอบ 25 ปี ตอกย้ำความสำเร็จที่มีมาอย่างยาวนาน เปิดตัว “แจฮยอน” (JAEHYUN NCT) กับบทบาท Brand Ambassadorชายคนแรกของแบรนด์โกแฮร์ (GO HAIR) เตรียมจัดแคมเปญครั้งใหญ่ GO HAIR x JAEHYUN FAN EVENT ต้อนรับ New Generation ที่พร้อมจะ GO ไปกับ “โกแฮร์” และ “แจฮยอน” วันที่ 19 ตุลาคมนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เนื่องในโอกาสโกแฮร์ (GO HAIR) ครบรอบ 25 ปี ก้าวสู่ New Era บริษัท พรรณวรา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมภายใต้แบรนด์ “โกแฮร์” ยอดขายอันดับ 1 และครองใจคนไทยและผู้หญิงทั่วโลกมายาวนานกว่า 25 ปี นำโดย คุณโต้ดณ์ พุฒิพงศ์ ไพพรรณรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร (Chairman of Executive Director) ผู้บริหาร Gen ใหม่ไฟแรง ได้เล็งเห็นการเติบโตของโลกยุคใหม่ในด้านสื่อสังคมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่ม Gen Z หรือกลุ่มคนรุ่นใหม่หัวใจเทคโนโลยี จึงได้นำแนวคิดล้ำสมัยสไตล์คนรุ่นใหม่ผสมผสานกับแนวคิดและปณิธานที่ได้ริเริ่มจาก ดร.วราภัสร์ ไพพรรณรัตน์ ผู้เป็นมารดาและผู้บุกเบิกตลาดดูแลเส้นผมของไทย “ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแบรนด์โกแฮร์ เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์พรีเมียม มีคุณภาพสูง ที่ตอบโจทย์และคุ้มค่าต่อผู้บริโภค” ที่มุ่งเป้าพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้า Gen Z ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายใหม่และมีกำลังการซื้อในอัตราที่สูงขึ้น ในการนี้ ด้วยการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ทำให้โกแฮร์ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างกว้างขวางต่อเนื่องเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งโกแฮร์ได้แสดงจุดยืนอย่างชัดเจนถึงการมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำทันสมัยระดับสากล และมอบความคุ้มค่าที่สุด เพื่อให้ลูกค้าได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 25 ปี แห่งความภาคภูมิใจและแทนคำขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนโกแฮร์มาอย่างยาวนาน จึงได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ GO HAIR x JAEHYUN FAN EVENT เอาใจแฟนๆ โกแฮร์และแจฮยอน Brand Ambassador ชายคนแรกของแบรนด์โกแฮร์อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 19 ตุลาคม 2567 นี้

โดยแคมเปญพิเศษนี้ แฟนคลับไม่ต้องบินไปถึงเกาหลีก็ใกล้ชิดกับแจฮยอนได้ เพียงสั่งซื้อ GO HAIR x JAEHYUN Box Set มูลค่า 2,127 บาท เพื่อรับ 4 สิทธิ์ร่วมลุ้น ต่อ 1 Box Set (ไม่จำกัดจำนวนการสั่งซื้อ) หรือซื้อสินค้าใดก็ได้ของ GO HAIR ครบ 599 บาท จะได้รับ 1 สิทธิ์ร่วมลุ้นในช่องทางที่กำหนด (ราคาหลังหักส่วนลดและไม่รวมค่าจัดส่ง) นำไปลงทะเบียนลุ้นเข้าร่วมงาน GO HAIR x JAEHYUN FAN EVENT จำนวน 3,000 คน และลุ้นรับสิทธิพิเศษจาก Fan Benefits อีก 3 ต่อ

ต่อที่ 1: ผู้ที่สั่งซื้อ GO HAIR x JAEHYUN Box Set เท่านั้น จะมีสิทธิ์ลุ้นเป็น VIP no. 1-10 ที่ได้รับ Exclusive Front Row และ Signed Polaroid รูปถ่ายพร้อมลายเซ็นจากแจฮยอน จำนวน 10 คน

ต่อที่ 2: ผู้ที่สั่งซื้อ GO HAIR x JAEHYUN Box Set เท่านั้น จะมีสิทธิ์ลุ้นเป็น Lucky Fans no. 11-100 ที่ได้รับ Exclusive Front Row จำนวน 90 คน

ต่อที่ 3: ผู้ที่สั่งซื้อ GO HAIR x JAEHYUN Box Set หรือ ซื้อผลิตภัณฑ์ GO HAIR ประเภทใดก็ได้ครบ 599 บาท ทุกท่านจะมีสิทธิ์ลุ้นรับ Hi-bye และ Postcard สุดพิเศษ (รับ ณ วันงาน) สุ่มจากผู้เข้างาน จำนวน 100 คน

โอกาสดีๆ ที่ได้เจอแจฮยอนไม่ได้มีบ่อยๆ เตรียมพร้อม GO ไปด้วยกันเร็วๆ นี้ ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ GO HAIR x JAEHYUN Box Set เพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษและของรางวัลได้ที่ www.gohairoriginal.com หรือสแกน QR Code บนป้ายโฆษณา READY SET GO with JAEHYUN ได้ทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่ 5 กันยายน – 5 ตุลาคม 2567

ทั้งนี้ สามารถรับ GO HAIR x JAEHYUN Box Set ได้ที่ GO HAIR Pop-up Point บริเวณ Siam Square One ตั้งแต่วันที่ 1-3 ตุลาคม 2567 หรือเลือกบริการส่งถึงบ้านได้ตามสะดวก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Website : www.gohairoriginal.com

Facebook : https://www.facebook.com/Gohairoriginal/

Instagram : https://www.instagram.com/gohairoriginal/

Line Official : @gohair_th

Tel : 02-948-6868

….. แล้วพบกันที่ GO HAIR x JAEHYUN FAN EVENT วันที่ 19 ตุลาคม 2567 นี้


แชร์ :