HomeBrand Move !!KFC ฮ่องกง เล่นใหญ่ เปลี่ยน Flagship Store สู่ธีม Attack on Titan ปลุกใจคนทำงานด้วยพลังไก่ทอด

KFC ฮ่องกง เล่นใหญ่ เปลี่ยน Flagship Store สู่ธีม Attack on Titan ปลุกใจคนทำงานด้วยพลังไก่ทอด

แชร์ :

KFC เล่นใหญ่ จับมือเอเจนซี่  iProspect Hong Kong ดึงพลังอนิเมะดังแห่งยุค “Attack on Titan” มาสู่โลกออฟไลน์ ด้วยการดีไซน์พื้นที่ขนาดใหญ่ในร้าน Flagship Store ของ KFC ย่าน Causeway Bay เอาใจแฟนคลับ ซึ่งแน่นอนว่า ในแคมเปญนี้ มีไก่ทอดของ KFC เป็นผู้ช่วยคนสำคัญด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การยกทัพ Titan มาอยู่ในร้าน Flagship Store ของ KFC แบบทุกอณูครั้งนี้ เริ่มตั้งแต่ในส่วนของบันไดที่มีรอยเท้า Titan ขนาดใหญ่ตั้งตระหง่าน หรือผนังร้านที่เต็มไปด้วย Titan ไม่นับรวมการดีไซน์พื้นที่ด้านนอกที่เต็มไปด้วย Titan และตัวเอกของเรื่องอย่างเอเรน เยเกอร์ และรีไวล์ แอคเคอร์แมนที่หลายคนแอบปลื้ม โดยหากสังเกตดี ๆ จะพบว่า Titan เวอร์ชัน KFC ฮ่องกงนี้จะแตกต่างจาก Titan ของอาจารย์ Hajime Isayama (ผู้แต่ง) อยู่เล็กน้อย นั่นคือเป็น Titan ที่ผูกเน็คไท บ้างก็ถือเครื่องคิดเลข บ้างก็แบกกระเป๋านักเรียนใบใหญ่ ๆ เต็มไปหมด

จุดนี้ KFC ฮ่องกงต้องการจะสื่อถึงบรรดาคนทำงาน รวมถึงนักเรียนนักศึกษาที่กำลังเคร่งเครียดกับตำรับตำราว่าอาจถึงเวลาแล้วที่จะต้องพัก และกินไก่ทอดกรอบ ๆ ของ KFC เพื่อความผ่อนคลาย

คนทำงาน – นักเรียน สู้ ๆ

ทั้งนี้ ในคลิปที่ KFC ฮ่องกงโปรโมตผ่านสื่อโซเชียลจะพบว่ามีสองเวอร์ชัน เวอร์ชันแรกเป็นเอเรนกำลังสู้กับ Titan สะพายกระเป๋านักเรียนสีแดงน่ารัก (มีฉากที่เอเรนส่งไก่ทอด KFC เข้าปาก Titan อีกตัวหนึ่งด้วย) ส่วนอีกเวอร์ชันเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายคนทำงานที่กำลังหมดพลัง เพราะมีการบอกให้มาหม่ำ KFC แล้วกลับไปสู้กับงานใหม่ด้วยเช่นกัน

สำหรับแฟนคลับ Attack on Titan ที่อยากไปร่วมประสบการณ์นี้กับ KFC ฮ่องกง อาจต้องรีบหน่อย เพราะพื้นที่ดังกล่าวจะจัดถึงวันที่ 18 กันยายนนี้เท่านั้น (แคมเปญเริ่มตั้งแต่ 22 สิงหาคม) ซึ่งนอกจากจะมีไก่ทอดเป็นไอเท็มชูโรงแล้ว KFC ยังเปิดตัวสินค้าอีก 6 รายการที่ร่วมในแคมเปญนี้ด้วย เช่น พัดลมพร้อมสกรีนสัญลักษณ์ทีมสำรวจ ผ้าขนหนู ผ้าปิดตาลาย Titan หมอน ฯลฯ เอาใจกันขนาดนี้ ต้องมีคนอยากซื้อตั๋วบินไปฮ่องกันกันบ้างล่ะน่า

Source

Source


แชร์ :

You may also like