HomeBrand Move !!ครั้งแรกในไทย แมคโดนัลด์ อวดดีไซน์ “CUBE” บนทำเล “นครธน พระราม 2” ดักกำลังซื้อลูกค้าในย่าน

ครั้งแรกในไทย แมคโดนัลด์ อวดดีไซน์ “CUBE” บนทำเล “นครธน พระราม 2” ดักกำลังซื้อลูกค้าในย่าน

แชร์ :

แมคโดนัลด์”  เผยโฉมโมเดล Green Concept Store แห่งที่ 2ในประเทศไทย สาขาใหม่นครธน พระราม 2” โดยความพิเศษของสาขานี้คือ การเผยโฉมดีไซน์ใหม่  “CUBE” อย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยจุดเด่นของเจ้าดีไซน์ “CUBE” นี้ได้แรงบัลดาลใจมาจาก 3 หัวใจหลักของแมคโดนัลด์ในการส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ลูกค้ามาผสานเป็นหนึ่งเดียวผ่านมุมมองของลูกเต่า 3 มิติ ประกอบด้วย 

  • Order anywhere & Service: การบริการอันสะดวก สามารถสั่งได้ทุกที่
  • Quality time & Speed: การส่งมอบอาหารด้วยคุณภาพและรวดเร็ว
  • Hospitality & Delicious Food: การบริการที่ดีเยี่ยม พร้อมอาหารแสนอร่อย

 

นอกจากนี้ยังถ่ายทอดดีไซน์ “CUBE” ผ่านชิ้นงานกราฟฟิกในรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส ตกแต่งภาพบนผนังในรูปแบบภาพที่กระจายตัวเปรียบเหมือนการระเบิดความอร่อยและภาพโพลารอยด์ สื่อถึงเมนูอาหารหรือไอคอนอันเป็นเอกลักษณ์ของแมคโดนัลด์  เช่น  เมนูเบอร์เกอร์ เมนูกาแฟ และ โลโก้แบรนด์ เป็นต้น ทั้งยังคงเน้นการสร้างบรรยากาศอันสบายตา อบอุ่น ผ่อนคลาย  ด้วยโทนสีจากธรรมชาติอย่างสีน้ำตาลอิฐ และ สีเขียวที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายตา

 

 

ส่วนการเลือกทำเล พระราม 2 เป็นโลเคชันแรกในการเปิดตัวดีไซน์ใหม่ “CUBE” เป็นครั้งแรกนั้น เนื่องจากมองว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งโรงพยาบาล โรงเรียน แหล่งชอปปิง ทั้งยังมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องทางด้านการคมนาคมเพื่อรองรับการขยายตัวของชุมชน และแหล่งที่อยู่อาศัย จึงทำให้ถนนพระราม 2 ถือเป็นทำเลศักยภาพที่คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยเป้าหมายของการเปิดสาขาพระราม 2 แห่งนี้ นอกจากจะเป็นการรองรับกลุ่มลูกค้าในย่านแล้ว ยังเน้นให้บริการลูกค้าที่สัญจรไปมาบนถนนเส้นพระราม 2 ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพราะด้วยทำเลที่ติดถนน เชื่อว่าจะสามารถบริการลูกค้าได้ตลอดทั้งวัน 

อีกหนึ่งความพิเศษของสาขานี้ ก็คือการนำโมเดล Green Concept Store  มาใช้เป็นสาขาที่ 2 ต่อจาก แมคโดนัลด์ สาขาเลียบคลองสอง เขตคลองสามวา ที่มีทั้งสวนสวย บนพื้นที่ 30 ตารางเมตร แผงโซลาร์เซลล์ ช่วยประหยัดค่าไฟเฉลี่ย 10-15 % จุดให้บริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า แบบ DC Quick Charge กำลังไฟกว่า 120 กิโลวัตต์ และจุดจอดรถจักรยาน เป็นต้น

 

 

นอกจากนี้การขยายสาขาในรูปแบบ Green Concept Store  ยังเป็นหนึ่งในนโยบายของทางแมคโดนัลด์ในการบรรลุเป้าหมายในการมีส่วนช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด ‘Happy Green’  อย่างไรก็ตามจากการเปิดตัวสาขาดังกล่าวทางแมคโดนัลด์มั่นใจว่าช่วยผลักดันรายได้ให้เติบโตกว่า 15% ตามเป้าภายในสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน 

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE

อ่านเพิ่มเติม

 


แชร์ :

You may also like