HomePR Newsรมย์รวินท์คลินิก ทุ่มงบไตรมาส 4 หนุนเวที “มิสแกรนด์นครพนม 2025” เนรมิตความงาม เสริมความมั่นใจให้ผู้เข้าประกวด [PR]

รมย์รวินท์คลินิก ทุ่มงบไตรมาส 4 หนุนเวที “มิสแกรนด์นครพนม 2025” เนรมิตความงาม เสริมความมั่นใจให้ผู้เข้าประกวด [PR]

แชร์ :

รมย์รวินท์คลินิก ประกาศร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักด้านความงามบนเวที มิสแกรนด์นครพนม 2025 ภายใต้แนวคิด A WINNER IS A DREAMER WHO NEVER GIVES UP” โดยมุ่งมั่นที่จะเสริมความงามและความมั่นใจให้กับผู้เข้าประกวดทุกคน บนเส้นทางสู่ความฝัน

รมย์รวินท์คลินิก สนับสนุนด้านความงามอย่างเต็มรูปแบบแก่ผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 12 ท่าน ครอบคลุมทั้งการดูแลผิวพรรณ รูปร่าง การปรับรูปหน้า เติมเต็ม และการกำจัดขน โดยมุ่งเน้นการแก้ไขจุดบกพร่อง เสริมจุดเด่น และสร้างความมั่นใจให้กับสาวงามทุกคน ก่อนก้าวสู่การประกวดรอบตัดสิน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การสนับสนุนในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ของรมย์รวินท์คลินิก ที่เชื่อมั่นว่า ความงามเป็นของทุกคน และทุกคนสามารถมีความสวยในแบบของตัวเองได้ โดยไม่ต้องยึดติดกับกรอบความงามแบบเดิม ๆ รมย์รวินท์คลินิกพร้อมสนับสนุนให้ทุกคนเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด ผ่านการดูแลตัวเองอย่างถูกวิธี ตั้งแต่เรื่องพื้นฐาน ไปจนถึงการใช้บริการจากคลินิกเสริมความงาม

ร่วมเป็นกำลังใจให้กับสาวงามทั้ง 12 ท่าน บนเวทีมิสแกรนด์นครพนม 2568 รอบตัดสิน ในวันที่ 25 กันยายน 2568 ณ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 หรือรับชมผ่านทาง Youtube ช่อง Grand TV

สำหรับผู้ที่สนใจดูแลตัวเองด้วยโปรแกรมต่างๆ ที่รมย์รวินท์คลินิกใช้ดูแลผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์นครพนม 2025 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่รมย์รวินท์คลินิกทุกสาขา อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.romrawin.com


แชร์ :

You may also like