HomePR Newsเฌอร่า เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ “SHERA Wood Two-Tone Series” ผสานดีไซน์และธรรมชาติให้บ้านยั่งยืน [PR]

เฌอร่า เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ “SHERA Wood Two-Tone Series” ผสานดีไซน์และธรรมชาติให้บ้านยั่งยืน [PR]

แชร์ :

บริษัท เฌอร่า ผู้นำในด้านวัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “SHERA Wood Two-Tone Series” นวัตกรรมวัสดุทดแทนไม้ที่ผสานลวดลายและสีสันของธรรมชาติ ให้บ้านของคุณเชื่อมต่อกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

SHERA Wood Two-Tone Series มาพร้อมกับเทคนิคการทำสีเฉดเข้มและอ่อนในแผ่นเดียว ซึ่งช่วยให้การออกแบบบ้านมีมิติและความสวยงามของเนื้อไม้ที่สมจริง ผลิตภัณฑ์นี้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การตกแต่งบ้านในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการใช้วัสดุสำหรับพื้น ผนัง หรือฝ้า ทั้งภายในและภายนอก และยังสามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดาย ด้วยขอบวีทั้งสองข้างที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย ให้พื้นที่บ้านของคุณได้เชื่อมต่อกับธรรมชาติ ใส่ทุกความลงตัวให้บ้านมีชีวิต แต่งบ้านได้ครบอย่างยั่งยืนได้ในทุกรายละเอียด

นอกจากจะเน้นความสวยงามตามธรรมชาติแล้ว SHERA Wood Two-Tone Series ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับเทรนด์ ‘Biophilic Design’ ซึ่งเป็นการนำธรรมชาติเข้ามาผนวกกับการออกแบบเพื่อสร้างความสมดุลให้กับชีวิตมนุษย์และสิ่งแวดล้อม คุณสมบัติที่โดดเด่นของไฟเบอร์ซีเมนต์จากเฌอร่าไม่เพียงแค่แข็งแรงทนทาน แต่ยังช่วยแก้ปัญหาเรื่องปลวกและแมลง เหมาะสำหรับการใช้งานในสภาพอากาศที่หลากหลาย ทั้งนี้วัสดุทดแทนไม้จากเฌอร่ายังมีความมุ่งมั่นที่จะลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ลงมากกว่า 22% ตามวิถี ‘Green Soul’

SHERA Wood Two-Tone Series คือคอลเล็คชันรักษ์โลก ที่พกความยั่งยืนมาเต็มหัวใจตามวิถี ‘Green Soul’ จิตวิญญาณสีเขียว ที่เป็นแก่นในการดำเนินธุรกิจของเฌอร่า มานานกว่า 50 ปี เพื่อส่งเสริมการใช้ชีวิตของมนุษย์ให้ดียิ่งขึ้นกับวัสดุไฟเบอร์ซีเมนต์คาร์บอร์นต่ำรายแรกของโลก เพื่อแสดงความมุ่งมั่นสู่เป้าหมายการปล่อยคาร์บอนเป็นกลาง (Carbon Neutral) และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero Emissions) ให้การดำเนินงานและกระบวนการผลิตเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย เพื่อส่งต่อความอุดมสมบูรณ์ในทุกมิติของสิ่งแวดล้อมไปสู่อนาคต

SHERA Wood Two-Tone Series คือคำตอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกความต้องการในการตกแต่งบ้าน ไม่ว่าคุณจะต้องการสร้างความอบอุ่นและใกล้ชิดธรรมชาติในพื้นที่อยู่อาศัย หรือเพิ่มมิติให้กับดีไซน์ของคุณ ก็สามารถทำได้ในซีรีย์เดียว และยังตอบโจทย์สายกรีนที่รักษ์โลกอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SHERA Wood Two-Tone Series สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.shera.com/two-tone  หรือติดต่อ SHERA Call Center ที่ 02-289-988


แชร์ :

You may also like