HomePR News“น้ำดื่มสิงห์” ขอบคุณลูกค้า ลุยแคมเปญใหญ่ “แจกรัวทั่วอีสาน” ประเดิมภาคแรก จัดทัพของรางวัลมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท [PR]

“น้ำดื่มสิงห์” ขอบคุณลูกค้า ลุยแคมเปญใหญ่ “แจกรัวทั่วอีสาน” ประเดิมภาคแรก จัดทัพของรางวัลมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท [PR]

แชร์ :

“น้ำดื่มสิงห์” จัดกิจกรรมการตลาดแจกรัวทั่วไทย ประเดิมภาคอีสานกับแคมเปญ “แจกรัวทั่วอีสาน” จัดทัพของรางวัลทองคำแท่ง รถจักรยานยนต์ จำนวน 60 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ยังคงยกให้ “น้ำสิงห์” เป็นแบรนด์น้ำดื่มอันดับ 1 ที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณพรรณทิพย์ ลีตะชีวะ ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดแบรนด์น็อนแอลกอฮอล์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “ช่วงปลายปีบริษัทฯ เดินหน้าจัดแคมเปญการตลาดเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ยังคงไว้วางใจให้น้ำดื่มสิงห์เป็นผู้นำตลาดอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำน้ำดื่มคุณภาพมาตรฐานการผลิตที่สะอาดและปลอดภัยสูงสุดในทุกขั้นตอน ทั้งนี้ จากพฤติกรรมผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกันไป และปัจจุบันมีความเป็น Personalize มากขึ้น ทำให้น้ำดื่มสิงห์ตระหนักถึง Insight ดังกล่าว โดยได้วางกลยุทธ์ จัดโปรโมชั่น ทำแคมเปญการตลาดแบ่งย่อยเป็นรายภูมิภาค ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าแต่ละพื้นที่ ที่มีความแตกต่างกัน โดยจะเดินหน้าจัดกิจกรรมให้ครอบคลุมทั่วทุกภาคของไทย อยากให้รอติดตามกิจกรรมเพื่อร่วมสนุกกันต่อไป”

สำหรับแคมเปญ “แจกรัวทั่วอีสาน” จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าชาวอีสาน ระดมทัพของรางวัล ได้แก่ ทองคำ 30 แท่ง และรถจักรยานยนต์ 30 คัน รวมของรางวัลมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท สามารถร่วมสนุกและลุ้นเป็นผู้โชคดีได้แล้วเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2567 โดยผู้บริโภคจะร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลผ่าน Singha Rewards ขั้นตอนดังนี้ 1.สแกนคิวอาร์โค้ด(QR Code) 2.สมัครสมาชิก Singha Rewards กรอกข้อมูลให้ถูกต้อง 3.สะสมคะแนน(Point)ใต้ฝาน้ำดื่มสิงห์ และ 4.ลุ้นของรางวัล สำหรับ 1 Point เท่ากับ 1 สิทธิ์ โดยน้ำดื่มสิงห์ที่ร่วมลุ้นได้มีทั้งขนาด 330 มิลลิลิตร(มล.) 600 มล. 750 มล. และขนาด 1.5 ลิตร

ปัจจุบัน SINGHA REWRARDS มีฐานลูกค้าสมาชิกมากกว่า 9.9 ล้านราย แบ่งเป็นพื้นที่กรุงเทพฯ ถึง 42%, ภาคกลาง 10%, ภาคอีสาน 15% ภาคเหนือ12% ภาคใต้ 10% ภาคตะวันออก 2% ภาคตะวันตก 3% และอื่นๆซึ่งไม่ระบุภาค 6%


แชร์ :

You may also like