HomeSponsored“ท็อปส์” ชูกลยุทธ์ Customer Centric ส่งแคมแปญ “แปะปุ๊บลดปั๊บ ลดเลยตามใจคุณ” เลือกส่วนลดเองแบบตามใจ

“ท็อปส์” ชูกลยุทธ์ Customer Centric ส่งแคมแปญ “แปะปุ๊บลดปั๊บ ลดเลยตามใจคุณ” เลือกส่วนลดเองแบบตามใจ

แชร์ :

ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาถ้าพูดถึงแคมเปญที่ขึ้นชื่อว่าตอบโจทย์การชอปปิงลูกค้าแบบ Personalize เชื่อว่าแคมเปญ “แปะปุ๊บลดปั๊บ ลดเลยตามใจคุณ” จากทาง “ท็อปส์”  (Tops) คงเป็นหนึ่งในแคมเปญของขาช้อป ตลอดจนเหล่าพ่อบ้าน แม่บ้านทั้งหลายให้ได้นึกถึง เพราะนอกจากความคุ้มค่าแล้ว ลูกค้ายังสามารถเลือกส่วนลดได้ด้วยตัวเอง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทั้งนี้เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 28 ปี “ท็อปส์”  จึงนำซิกเนเจอร์แคมเปญในใจใครหลายคนอย่าง  “แปะปุ๊บลดปั๊บ ลดเลยตามใจคุณ” กลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่อีกครั้ง เพื่อมอบความสุขให้ลูกค้าแทนคำขอบคุณภายใต้แนวคิด  “Infinite Happiness เติมพลังสุขไม่สิ้นสุดได้ทุกวัน” จัดทัพสินค้ากว่า 30 แบรนด์ หลากหลายกลุ่มสินค้ามามอบส่วนลดพิเศษเอาใจนักช้อปในแบบพิเศษกว่าที่เคย

คุณจักรกฤษณ์ จตุปัญญาโชติกุล รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า การจัดแคมเปญ “แปะปุ๊บลดปั๊บ ลดเลยตามใจคุณ” ครั้งนี้ นับเป็นการจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 หลังเคยจัดมาแล้วในปี 2020 และ 2021 จนประสบความสำเร็จด้วยตัวเลขยอดขายในช่วงแคมเปญที่เติบโตถึงสองดิจิต จนทำให้ลูกค้าสามารถจดจำแคมเปญได้ ซึ่งเป็นที่มาของการกลับมาจัดอีกครั้งในปี 2024 เพื่อเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าในโอกาสครบรอบ 28 ปีของทางท็อปส์

คุณจักรกฤษณ์ จตุปัญญาโชติกุล รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล

ฉลอง 28 ปี ผ่านแคมเปญ “แปะปุ๊บลดปั๊บ ลดเลยตามใจคุณ” แก้ Pain Point ลูกค้าให้เลือกส่วนลดได้ด้วยตัวเอง

ทั้งนี้จากผลการสำรวจพฤติกรรมลูกค้าของทาง “ท็อปส์” พบว่า การนำเสนอโปรโมชันหรือส่วนลดให้ลูกค้าในประเภทสินค้าที่ลูกค้าไม่ได้อยากได้หรือสนใจ ต่อให้เสนอส่วนลดมากแค่ไหน ลูกค้าก็จะไม่อยากซื้อ และไม่รู้สึก Engage กับแคมเปญ เพราะไม่ตรงกับความสนใจ ในทางต้องกันข้าม หากเรามอบส่วนลดในสินค้าที่ลูกค้าอยากได้ ลูกค้าก็จะรู้สึกสนใจและมีส่วนร่วมกับแคมเปญ  เนื่องจากลูกค้าแต่ละคนมีความชอบและต้องการซื้อสินค้าที่ต่างกัน

ดังนั้นแคมเปญ  “แปะปุ๊บลดปั๊บ ลดเลยตามใจคุณ” จึงเป็นการสร้างความต่างด้วยการแก้ Pain Point ของลูกค้า พร้อมทั้งพัฒนาและนำเสนอโปรโมชันในมุมมองและแนวคิดใหม่ เปลี่ยนจากให้แบรนด์เป็นผู้กำหนดว่าจะให้อะไรลูกค้า มาเป็นให้อำนาจลูกค้า (Customer Empowerment) เลือกเองว่าอยากได้ส่วนลดกับสินค้าอะไร ในส่วนลดเท่าใด ตามที่แต่ละคนต้องการได้เอง แบบ personalize เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกมีส่วนร่วมกับแคมเปญและได้รับประสบการณ์ใหม่  ซึ่งเป็นวิธีคิดที่ให้ความสำคัญหรือคิดถึงลูกค้าเป็นอันดับแรกแบบ Customer Centric

โดยไฮไลต์ของแคมเปญในครั้งนี้คือการจัดทัพสินค้ากว่า 30 แบรนด์มามอบส่วนลดพิเศษเอาใจนักช้อป ด้วยการมอบพลังแห่งความสุขที่ลูกค้าสามารถเลือกสินค้าและส่วนลดได้ตามใจที่ครอบคลุมทุกช่องทางการซื้อสินค้าภาย   ใต้ Omni-Channel  กับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ  แกะ-แปะ-ลด ให้สามารถเข้าถึงการซื้อสินค้าและเข้าถึงโปรโมชันเดียวกันไม่ว่าจะซื้อจาก platform ไหน โดยลูกค้าต้องนำ Sticker ไปแลกรับส่วนลดหน้าร้าน หลังจากนั้นลูกค้าสามารถสนุกได้ด้วยการเลือกแปะสติ๊กเกอร์กับสินค้าที่ตนต้องการได้ในส่วนลดที่ตนต้องการได้ทันที

นอกจากนี้ยังเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิก  The1 สามารถรับสติกเกอร์ส่วนลดทันทีสูงสุด 20%  เพียงช้อปสินค้าครบตามที่กำหนด

– ช้อปครบ 300 บาท/ใบเสร็จ รับฟรี! สติกเกอร์ส่วนลดสูงสุด 10% 1 แผ่น (เฉพาะ Tops Daily เท่านั้น)

– ช้อปครบ 800 บาท/ใบเสร็จ รับฟรี! สติกเกอร์ส่วนลดสูงสุด 15% 1 แผ่น

– ช้อปครบ 1,200 บาท/ใบเสร็จ รับฟรี! สติกเกอร์ส่วนลดสูงสุด 20% 1 แผ่น

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถใช้ส่วนลดได้ตามวันที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน – 30  กันยายน 2567  ส่วนใครที่อยาก “ยิ่งช้อปยิ่งคุ้ม ลดแล้วลดอีก” กับแคมเปญ “แปะปุ๊บลดปั๊บ ลดเลยตามใจคุณ” เริ่มช้อปรับสติกเกอร์ส่วนลดสุดคุ้มได้ตั้งแต่วันนี้ – 17 กันยายน 2567 ที่ ท็อปส์, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์  และ ท็อปส์ เดลี่ ทุกสาขาทั่วประเทศ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแคมเปญดีๆ ของ “ท็อปส์” ภายใต้กลยุทธ์ One Brand ที่สะท้อนให้เห็นถึง DNA ของ Topsในการคิดและพัฒนาสินค้า บริการและกิจกรรมการตลาดใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์และตรงความต้องการของลูกค้า เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่าง ผ่านจุดขายสำคัญคือ ให้ลูกค้าเลือกส่วนลดได้ตามที่ตัวเองต้องการ พร้อมมอบประสบการณ์การชอปปิงแบบ Personalize เพื่อมอบความประทับใจและกระตุ้นการมีส่วนร่วมกับแคมเปญให้ได้มากที่สุด


แชร์ :

You may also like