HomePR Newsทรูเปิดเบื้องหลัง เป็นพาร์ทเนอร์ไทยรายแรกที่ได้ทำหนังโฆษณาเปิดตัว iPhone 2 ปีติด 

ทรูเปิดเบื้องหลัง เป็นพาร์ทเนอร์ไทยรายแรกที่ได้ทำหนังโฆษณาเปิดตัว iPhone 2 ปีติด 

แชร์ :

ทรูเปิดเบื้องหลังการผลิตงานโฆษณา iPhone 16 จากโปรข้ามเวลา พร้อมดึงข้อมูล McKinsey ที่ระบุว่า บริษัทโทรคมนาคม (Telco) สามารถสร้างมูลค่าอย่างมหาศาลได้ หากปรับตัวสู่การเป็นองค์กรที่มุ่งเน้นลูกค้าด้วยกลยุทธ์สำคัญ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“การที่ทรูได้ร่วมทำงานกับ Apple เพียงรายเดียวในประเทศไทย สะท้อนให้เห็นว่าเราได้รับการยอมรับในระดับ Global” ฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ให้ความเห็นพร้อมเล่าต่อว่า

“ทรูมีจุดยืนที่คล้ายคลึงกับ Apple นั่นคือความต้องการสร้างความแตกต่างอยู่เสมอ โดย Apple เป็นผู้นำในด้านของอุปกรณ์การสื่อสาร สำหรับทรูก็เป็นผู้นำในด้านโทรคมนาคมที่เวลานี้ให้บริการเครือข่าย 5G ทั่วประเทศไทย และมีการคิดค้นนวัตกรรมต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ลูกค้าเสมอ และในปีนี้ก็มีโปรโมชันที่เรียกได้ว่าไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน”

โปรข้ามเวลา สู่หนังโฆษณาเปิดตัว iPhone 16

โปรโมชัน iPhone ของทรูและดีแทคในปีนี้สื่อสารออกมาในชื่อว่า ‘โปรข้ามเวลา’ ที่ตั้งใจดูแลลูกค้าที่ซื้อ iPhone 16 ไปถึงอนาคต คือซื้อ iPhone ทุกรุ่นปีนี้ การันตี ราคาดีที่สุด และนำไปแลก iPhone รุ่นใหม่ปีหน้าฟรี ที่สำคัญเพียงดูแลเครื่องให้สภาพดี นับเป็นโปรโมชันที่ผ่านการคิดจาก Insights และตอบโจทย์ลูกค้าที่ชอบความคุ้มค่าในแง่ของการใช้งานและการอัปเกรดเครื่องใหม่อย่างแท้จริง

สิ่งเหล่านี้นำมาสู่การเล่าเรื่องหนังโฆษณาในไอเดียของ ‘Impossible Deal of the Future’ โดยได้ทีมงานสร้างสรรค์หนังโฆษณาในระดับแนวหน้าที่มีผลงานติดอันดับโลกมาร่วมรังสรรค์เช่นกัน ซึ่ง VML Group  (Thailand) รับหน้าที่เป็นครีเอทีฟเอเจนซี และมี Phenomena เป็นโปรดักชันเฮ้าส์ และยังได้ คณิณญาณ จันทรเสมา จาก Phenomena มาเป็นผู้กำกับ

“ยิ่งลูกค้าอยู่กับเรานาน เรายิ่งตอบสนองความต้องการได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มที่ชอบเปลี่ยน iPhone ทุกปี ก็มั่นใจได้ในความคุ้มค่าอย่างแน่นอน ไม่ว่า iPhone รุ่นต่อไปราคาจะเพิ่มขึ้นหรือลดลง ทรูพร้อมจัดสรรสิทธิประโยชน์ให้อย่างดี ในมุมของเราคือการสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน และช่วยให้ลูกค้าได้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและ Ecosystem ที่ทรูเตรียมไว้ เพื่อชีวิตที่ดียิ่งขึ้น” ฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวทิ้งท้าย


แชร์ :

You may also like