HomePR Newsทรู-ดีแทค เปิดตัว “โปรข้ามเวลา” รับการวางจำหน่าย “iPhone 16 Series”

ทรู-ดีแทค เปิดตัว “โปรข้ามเวลา” รับการวางจำหน่าย “iPhone 16 Series”

แชร์ :

ทรู-ดีแทค เตรียมวางจำหน่าย iPhone 16 iPhone 16 Plus iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max พร้อมเปิดตัว “โปรข้ามเวลา” นั่นคือ ซื้อ iPhone16 ซีรีส์ วันนี้ ใช้ครบปีแลก iPhone รุ่นใหม่ ฟรี*

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เราพร้อมแล้วที่จะวางจำหน่าย iPhone 16 ซีรี่ส์ใหม่บนเครือข่าย 5G ที่ดีที่สุดจากทรูและดีแทค และเชื่อว่าลูกค้าจะชื่นชอบในระบบควบคุมกล้องซึ่งเป็นฟีเจอร์กล้องระดับมืออาชีพ รวมถึงอีกหลากหลายฟีเจอร์ใหม่ที่ล้ำสมัย”

สำหรับฟีเจอร์ของ iPhone 16 และ iPhone 16 Plus คือการมาพร้อมชิป A18 ใหม่ล่าสุด การควบคุมกล้อง การอัปเกรดที่ทรงพลังสำหรับระบบกล้องขั้นสูง ปุ่ม Action สำหรับเข้าถึงฟีเจอร์ที่เป็นประโยชน์อย่างรวดเร็ว และการปรับปรุงอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่มากขึ้น ส่วน iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max เป็นการใช้ชิป A18 Pro ขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น ระบบควบคุมกล้อง ฟีเจอร์กล้องระดับมืออาชีพ และการเพิ่มพลังแบตเตอรีที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยลูกค้าสามารถสั่งจอง iPhone 16 จากทรู และดีแทคล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ และจะเริ่มวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567 เวลา 8.00 น. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://deal.true.th/apple/iphone-16.html

เปิดรายละเอียด “โปรข้ามเวลา”

เพื่อต้อนรับการมาของ iPhone 16 ซีรีส์ในไทยครั้งนี้ ทรูยังได้เปิดตัว “โปรข้ามเวลา” นั่นคือ ซื้อ iPhone16 ซีรีส์ วันนี้ ใช้ครบปีแลก iPhone รุ่นใหม่ ฟรี ซึ่งผู้บริหารทรูระบุว่า เป็นโปรโมชันแนวคิดใหม่ที่ให้สิทธิพิเศษอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ช่วยให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่กับทรูและดีแทคได้ง่าย ๆ ทุกปี พิเศษ! เฉพาะลูกค้าทรู ดีแทค เท่านั้น ซื้อ iPhone 16 ทุกรุ่นปีนี้ การันตีราคาดีที่สุด และแลก iPhone รุ่นใหม่ปีหน้าฟรี

1. เก่าแลกใหม่ : iPhone 16 Pro ราคาเริ่มต้นเพียง 23,200 บาท หรือ ผ่อน 0% 36 เดือน เริ่มเพียง 645 บาทต่อเดือน
2. เก่าแลกใหม่ : iPhone 16 ราคาเริ่มต้นเพียง 13,200 บาท หรือ ผ่อน 0% 36 เดือน เริ่มเพียง 367 บาทต่อเดือน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://deal.true.th/apple/iphone-16.html

ข้อเสนอสุดพิเศษ! โปรข้ามเวลา (The Impossible Deal of The Future)*

  • ซื้อ iPhone 16 รุ่นใดก็ได้ พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือนตั้งแต่ 1,299 บาทขึ้นไป สัญญา 12 เดือน
  • เมื่อครบสัญญา รับสิทธิ์นำ iPhone 16 รุ่นที่ซื้อมาแลกซื้อเป็น iPhone รุ่นใหม่ ราคาเริ่มต้น 0 บาท (ฟรี) เมื่อได้รับการตรวจสอบประเมินสภาพเครื่องเกรด A โดย iPhone รุ่นใหม่ต้องมีราคาเปิดตัว น้อยกว่าหรือเท่ากันกับ iPhone 16 รุ่นที่นำมาแลก กรณี iPhone รุ่นใหม่มีราคาขายเปิดตัว สูงกว่า iPhone 16 รุ่นที่นำมาแลก ลูกค้าต้องชำระเพิ่มสำหรับส่วนต่างของราคาขายปกติ
  • สมัคร “โปรข้ามเวลา” ได้ตั้งแต่วันที่ 13 ก.ย.67 – 31 ธ.ค. 67 นี้

 


แชร์ :

You may also like