HomePR Newsทรู คอร์ปอเรชั่น ชวนท่องเที่ยวเชิงอาหาร เปิดลิสต์ 444 ร้านเด็ด พร้อมแจกเน็ตฟรี 5GB

ทรู คอร์ปอเรชั่น ชวนท่องเที่ยวเชิงอาหาร เปิดลิสต์ 444 ร้านเด็ด พร้อมแจกเน็ตฟรี 5GB

แชร์ :

ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดมิติใหม่กับแคมเปญการตลาดเชิงประสบการณ์ ผนึกกำลัง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดโปรเจ็กต์ “ทรูชวนชิม ทรูทั่วไทย อร่อยทั่วทิศ” ชวนทุกคนแพ็กกระเป๋า ออกเดินทางท่องเที่ยว เลี้ยวเข้าร้านอร่อย พร้อมมอบสิทธิพิเศษที่มากกว่าสำหรับลูกค้าทรูและดีแทค และเพียงตามรอย “เที่ยวพิกัดนี้ฟรีเน็ต5GB” หรือเช็กอินที่ร้าน “ทรูชวนชิม” นำร่องใน 16 จังหวัดเมืองรอง รับฟรีทันที เน็ต 5GB นาน 3 วัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากแคมเปญทรูทั่วไทย เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ที่ได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชวนเที่ยวทั่วไทยทั้งในจังหวัดเมืองหลัก และจังหวัดเมืองรองผ่านพรีเซ็นเตอร์อย่าง ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์’ มาเป็นตัวแทนมหาชนเพื่อนำเสนอจุดเด่นของแต่ละจังหวัด ล่าสุดได้สานต่อความร่วมมือกับททท. อีกครั้ง สร้างสรรค์แคมเปญ ‘ทรูชวนชิม ทรูทั่วไทย อร่อยทั่วทิศ’ ซึ่งเป็นการผสานพลังเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและสนับสนุนธุรกิจร้านอาหารท้องถิ่นทั่วประเทศ ซึ่งเราเชื่อว่า ไม่เพียงแต่จะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนได้ออกเดินทางท่องเที่ยว และค้นพบรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละภูมิภาค แต่ยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในระดับชุมชน สร้างท้องถิ่นให้มีความเข้มแข็ง และมีศักยภาพพร้อมดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาเยือนประเทศไทย”

คุณภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ททท. ยังได้ให้ความสำคัญกับการนำ Soft Power เสน่ห์ไทย โดยเฉพาะอาหารไทยที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละภูมิภาค มาสร้างความน่าสนใจให้กับเมืองน่าเที่ยวในทุกภูมิภาคของประเทศ นอกจากนี้ยังช่วยสนับสนุนการรักษาวัฒนธรรมและเอกลักษณ์ของท้องถิ่นให้คงอยู่ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการยกระดับการท่องเที่ยว และสร้างความยั่งยืนในทุกมิติ”

คุณสรรค์พิจิตร เอี่ยมชีรางกูร หัวหน้าสายงานบริหารความสัมพันธ์และผสานสิทธิประโยชน์ลูกค้า บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อส่งมอบความสุขให้ลูกค้าทรูและดีแทคทุกพื้นที่ทั่วไทย ให้ทั่วถึง ทุกคน ทรู และททท. ได้ร่วมกันคัดสรร เฟ้นหาร้านอร่อยแต่ละภูมิภาคเพื่อมอบประกาศนียบัตร “ทรูชวนชิม” เป็นเครื่องหมายการันตีคุณภาพให้กับ 444 ร้าน ใน 55 จังหวัด ทั้งเมืองหลัก และเมืองรอง โดยลูกค้าทรูและดีแทค สามารถรับฟรีเน็ต 5GB ทุกเดือน เพื่อเป็นแรงสนับสนุนให้ทุกคนออกเดินทางท่องเที่ยวตามต้องการ ความร่วมมือกับททท.ในครั้งนี้ จึงนับเป็นการผสานสิทธิประโยชน์ครั้งสำคัญ ตามแนวคิด Sustainable CRM คือ องค์กรอยู่ได้ ลูกค้ามีความสุข พันธมิตรได้ประโยชน์”

ดูข้อมูล “ทรูชวนชิม ทรูทั่วไทย อร่อยทั่วทิศ” ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว ร้านที่ได้รับทรูชวนชิม และรับสิทธิพิเศษ ส่วนลดจากร้านที่ร่วมรายการ ผ่านแอปทรูไอดี และดีแทคแอป (ดาวน์โหลดและอัปเดตแอปให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด) รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://ttid.co/OiLl/TrueGuide


แชร์ :

You may also like