HomePR News“TV Thunder” ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ถึงก้าวต่อไปของวาไรตี้คอนเทนต์ ในงาน “1 ทศวรรษทีวีดิจิทัล”

“TV Thunder” ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ถึงก้าวต่อไปของวาไรตี้คอนเทนต์ ในงาน “1 ทศวรรษทีวีดิจิทัล”

แชร์ :

“นายณฐกฤต วรรณภิญโญ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้ผลิตคอนเทนต์ชั้นนำของประเทศไทย ได้ร่วมเสวนาในงาน “1 ทศวรรษทีวีดิจิทัล” เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2567 ณ ห้องภิรัชต์ ฮอลล์ 1 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม BITEC บนเวทีแสดงวิสัยทัศน์ของ “Variety Content: The Show Must Go On (TV)” กับหัวข้อ “TV Thunder The Next Variety Content”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ซึ่ง คุณณฐกฤต ได้กล่าวไว้ว่า “การเปลี่ยนแปลงกระบวนท่าที่ TV Thunder ทำเพื่อนำพาเราไปสู่รายได้ที่มากขึ้น คือ การที่เราต้องมองมากกว่าเดิม คิดมากกว่าเดิม ว่าคอนเทนต์ของเราสามารถทำอะไรได้บ้าง และสิ่งที่ผมให้ความสำคัญมากๆ คือการสร้างคอมมูนิตี้รวมถึงการปรับเปลี่ยนชิ้นงานเพื่อให้เข้ากับแพลตฟอร์มที่มีมากขึ้นในปัจจุบัน สุดท้ายคือเราต้องพยายามสื่อสารกับลูกค้าแบบ Communicator ไม่ใช่ Producer”

“สำหรับผม คำว่า Next คือการพัฒนาเพื่อการเติบโต คงไม่สามารถบอกได้ว่าวาไรตี้คอนเทนต์ของคนไทยในอนาคตควรจะเป็นอย่างไร แต่ผมบอกได้ว่าสิ่งที่เรากำลังพยายามพัฒนา อยากจะเติบโตเราทำอย่างไรบ้าง และผมเชื่อว่าคอนเทนต์ที่อยู่บนทีวี มีความเป็นมืออาชีพและมีคุณภาพ ผ่านขั้นตอนและกระบวนการเยอะมาก เพื่อออกมาเป็นผลงานหนึ่งชิ้น ซึ่งความสามารถและคุณสมบัติของคนไทยมันเพียงพอที่จะไปได้ในระดับสากล แต่สิ่งที่ผมอยากจะมาพูดคุยเพิ่มขึ้นคือ เราจะพัฒนาหามูลค่าเพิ่มและหาโอกาสในตลาดอย่างไรได้บ้าง นี่คือโจทย์หลักที่เราเผชิญมาตลอด”


แชร์ :

You may also like