HomePR Newsยูนิลีเวอร์ เปิดแบรนด์ AHC พรีเมียมสกินแคร์ที่คิดค้นร่วมกับแพทย์ผิวหนังคลินิกเกาหลี พร้อมส่ง ‘AHC โปร ช็อต’ รุกตลาดพรีเมียม

ยูนิลีเวอร์ เปิดแบรนด์ AHC พรีเมียมสกินแคร์ที่คิดค้นร่วมกับแพทย์ผิวหนังคลินิกเกาหลี พร้อมส่ง ‘AHC โปร ช็อต’ รุกตลาดพรีเมียม

แชร์ :

ยูนิลีเวอร์ องค์กรชั้นนำที่เดินหน้าตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อตอบความต้องการของผู้บริโภค เปิดตัวแบรนด์ AHC อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดย AHC เป็นแบรนด์สกินแคร์ Anti-Aging ยอดขายอันดับ 1 ในเกาหลี มีเทคโนโลยีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหัตถการในคลินิกความงาม ผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมเข้มข้น ผ่านการคิดค้นพัฒนาร่วมกับแพทย์ผิวหนังเกาหลี ตอบโจทย์แก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด มอบผลลัพธ์การบำรุงที่เหนือชั้นและผ่านการพิสูจน์แล้วทางคลินิก ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์คือ ‘AHC โปร-ช็อต’ คู่เซรั่มและอายครีมฟอร์เฟซ (Eye Cream  for Face) ภายใต้แคมเปญ ‘ช็อตทรีตเมนต์ผิวที่ดีที่สุดจากเกาหลี‘ มาพร้อมเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ AHC ที่ช่วยจัดการปัญหาผิวแก้ยากรอบดวงตา และจุดกังวลทั่วใบหน้าอย่างตรงจุด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายสเตฟาน คลูเทอ ประธานบริหาร กลุ่มธุรกิจความงาม​และสุขภาพ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยูนิลีเวอร์ กล่าวว่า “ยูนิลีเวอร์มุ่งมั่นสร้างสรรค์ความสุขที่เกิดจากความงามและการมีคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับทุกคน ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นอันดับแรก ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์การตลาดให้ตอบโจทย์ความต้องการอยู่เสมอ เราเล็งเห็นโอกาสในการเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับพรีเมียม ซึ่งเป็นกลุ่มที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระแสความนิยมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางสูงขึ้นในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งมีความต้องการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ให้ผลลัพธ์ใกล้เคียงหัตถการคลินิก เราจึงส่งแบรนด์ AHC ซึ่งเป็นแบรนด์ด้านลดเลือนริ้วรอยอันดับ 1 จากเกาหลี[1] มาเสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของเรา เพื่อเพิ่มการเข้าถึงฐานลูกค้าในตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าระดับ Masstige โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยและผิวกระจ่างใส”

นางสาวสถิรวรรณ เอี่ยมอ่อง ผู้อำนวยการการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายและผิวหน้า บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “AHC คือแบรนด์ความงามระดับมืออาชีพจากเกาหลีใต้ ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2542 โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากคลินิกความงามที่มีความเชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ทั้งยังเป็นผู้ให้กำเนิด “อายครีม ฟอร์ เฟซ หรือ ครีมตาทาหน้า” (Eye Cream for Face) เป็นแบรนด์แรก ด้วยประสบการณ์ด้านศาสตร์ความงามระดับคลินิกที่สั่งสมมากว่า 25 ปี AHC จึงเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากสาวเกาหลีอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบันที่ AHC ครองตำแหน่งแบรนด์ด้านแอนไทเอจจิ้งอันดับหนึ่ง[2] และยังเป็นอายครีม ฟอร์ เฟซ ที่ขายดีอันดับหนึ่ง[3] ในเกาหลี ด้วยสถิติขายได้ 1 ชิ้น ในทุกๆ 1.6 วินาที เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ AHC จะมอบประสบการณ์ความงามที่เหนือระดับและจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมล้ำหน้าจากเกาหลี มีส่วนผสมเข้มข้น เห็นผลลัพธ์ได้จริง และให้การบำรุงผิวในระดับคลินิกความงาม ทั้งหมดนี้จะช่วยเติมพลังสร้างความมั่นใจให้ผู้หญิงทุกคนกล้าที่จะแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง พร้อมร่วมเฉลิมฉลองความงามที่ไร้กาลเวลาซึ่งเริ่มต้นได้จากภายในสู่ภายนอกไปด้วยกัน”

ด้วยความเข้าใจถึงความต้องการของผู้หญิงไทยยุคใหม่ที่มองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพสูง AHC จึงขอแนะนำคู่หูโปรช็อต (PRO-SHOT DUO) #คู่หูโปรช็อต ชุดผลิตภัณฑ์ที่จับคู่เซรั่มและอายครีม ฟอร์ เฟซ สูตรอัพเกรดล่าสุดของครีมตาทาหน้าเอกสิทธิ์เฉพาะของ AHC ด้วยนวัตกรรมโปรช็อต (Pro-Shot) ของ AHC จัดการปัญหาแก้ยากรอบดวงตาและจุดกังวลทั่วใบหน้าอย่างตรงจุด ใช้เซรั่มคู่อายครีม ฟอร์ เฟซ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของผลิตภัณฑ์อย่างสูงสุด ทุกสูตรผสานส่วนผสมเข้มข้นที่ถูกอัดแน่นไว้ในแคปซูล ส่วนผสมสดใหม่จะแตกตัวและบำรุงถึงชั้นผิวอย่างล้ำลึก[4] มาพร้อมหัวแอพพลิเคเตอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการทรีตเมนต์นวดหน้าในคลินิกเกาหลี ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวที่แตกต่าง โดยชุดผลิตภัณฑ์ #คู่หูโปรช็อต ได้แก่

  1. AHC PRO-SHOT Colla-Juvenation Lift 4: สูตรลดเลือนริ้วรอยพร้อมฟื้นบำรุงผิวเฟิร์มกระชับ เป็นสูตรที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหัตถการยกกระชับ ULTHERAPY ใช้ควบคู่เป็นคู่หูช็อตทรีตเมนต์ผิว PRO-SHOT DUO เซรั่มและอายครีม ฟอร์ เฟซ เพื่อ X2 พลังผิวเฟิร์มกระชับ[5] ผสานส่วนผสมเข้มข้นจากเรตินอล คอลลาเจน และเปปไทด์ 4 โมเลกุล และ อายครีม ฟอร์ เฟซ ที่มาพร้อมหัวแอพพลิเคเตอร์กัวซา ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาและทั่วใบหน้าอย่างล้ำลึก ย้อนวัยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ใน 4 สัปดาห์[6] ประกอบด้วย
  • AHC PRO-SHOT Colla-Juvenation Lift 4 INTRA-SERUM
  • AHC PRO-SHOT Colla-Juvenation Lift 4 Capsule- Infused Eye Cream for Face ใหม่
  1. AHC PRO-SHOT Gluta-Ctivation Bright 3: สูตรบำรุงผิวกระจ่างใสพร้อมจัดการจุดดำ ฝ้า กระแดด เป็นสูตรที่ได้รับแรงบันดาลจากหัตถการผิวกระจ่างใส ใช้ควบคู่เป็นคู่หูช็อตทรีตเมนต์ผิว PRO-SHOT DUO เซรั่มและอายครีม ฟอร์ เฟซ X2 พลังผิวกระจ่างใสดุจกระจก[7] ผสานส่วนผสมเข้มข้นจากกลูต้าไธโอน ไนอาซินาไมด์ และทรานซามิกแอสิด จัดการฝ้าแดดและจุดด่างดำ และ อายครีม ฟอร์ เฟซ ที่มาพร้อมแอพพลิเคเตอร์เซรามิคหัวหยดน้ำช่วยบำรุงอย่างล้ำลึก จัดการจุดดำได้อย่างตรงจุด ฝ้าแดดดูจางลง -40.2%[8] อย่างเห็นได้ชัด เพื่อที่สุดแห่งผิวกระจ่างใสดุจกระจก[9] ประกอบด้วย
  • AHC PRO-SHOT Gluta-Ctivation Bright 3 INTRA-SERUM
  • AHC PRO-SHOT Gluta-Ctivation Bright 3 Capsule-Infused Eye Cream for Face ใหม่
  1. AHC PRO-SHOT Hyaluro-Deep Volume 5: สูตรบำรุงผิวชุ่มชื้นอิมน้ำเด้งฟู เป็นสูตรที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหัตถการเติมเต็มผิวให้อิ่มฟูหรือ Hyaluronic Acid Injection ใช้ควบคู่เป็นคู่หูช็อตทรีตเมนต์ผิว PRO-SHOT DUO เซรั่มและอายครีม ฟอร์ เฟซ ด้วย X2 พลังอัพผิวฉ่ำเด้งฟู[10] ผสานส่วนผสมเข้มข้น ไฮยาลูรอนนิกแอซิด 5 โมเลกุล และอายครีม ฟอร์ เฟซ ที่มาพร้อมแอพพลิเคเตอร์โลหะทรงช้อน เพิ่มการบำรุงอย่างล้ำลึกสู่ผิวรอบดวงตาและทั่วใบหน้า ผิวอิ่มน้ำเด้งฟูขึ้น +31.2%[11] เพื่อที่สุดแห่งผิวอิ่มน้ำ ฉ่ำวาว[12] ประกอบด้วย
  • AHC PRO-SHOT Hyaluro-Deep Volume 5 INTRA-SERUM
  • AHC PRO-SHOT Hyaluro-Deep Volume 5 Capsule-Infused Eye Cream for Face ใหม่

นอกจากนั้น AHC ยังมาพร้อมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผลิตภัณฑ์กันแดด ได้แก่

  • AHC Prep + Reset Micellar Water Purify ไมเซล่าเช็ดเครื่องสำอาง ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกด้วย LHA และสารสกัดจากสาหร่าย 7 ชนิด ช่วยขจัดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างหมดจดแต่อ่อนโยน ด้วยไมเซล่าช่วยดึงดูดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขน พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และ AHC Prep + Reset Cleansing Foam Purify โฟมล้างหน้าเนื้อละเอียด นุ่มฟู อุดมด้วยส่วนผสมบำรุงผิว ช่วยคงความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงแม้หลังล้างหน้า ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างล้ำลึก[13] เซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ และสิ่งสกปรกขนาดเล็กที่ฝังลึก
  • AHC SPF 50+ PA++++ SAFE ON LIGHT SUN SERUM เซรั่มกันแดดเนื้อใส บางเบา ช่วยปกป้องผิวจากรังสีอัลตราไวโอเลต และฝุ่นละอองขนาดเล็ก พร้อมมอบความชุ่มชื้น ผสานส่วนผสมหลักของเซรั่มที่ช่วยบำรุงผิวหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังปกป้องผิวจากแสงแดดในเนื้อสัมผัสเซรั่มเบาสบายไม่เหนอะหนะ และ AHC SPF 50+ PA++++ SAFE ON Natural Perfection Face Sun Stick กันแดดแบบสติ๊กพกพาสะดวก เนื้อบาล์มบางเบา ไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันน้ำ มอบความรู้สึกนุ่มเบาสบายบนผิวหน้า โดยผลิตภัณฑ์กันแดดทั้งสองสูตรมาพร้อมนวัตกรรม SUN-TI Aging ช่วยป้องกันริ้วรอยและผิวคล้ำกร้านจากแสงแดด

ความมุ่งมั่นของ AHC ในการทำความเข้าใจและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง พิสูจน์ได้จากความสำเร็จอย่างล้นหลามทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศเกาหลีใต้ ที่หลังจากการเปิดตัวใหม่ของ AHC ในเดือนเมษายน พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมี มียอดขายเติบโตอย่างรวดเร็วภายใน 3 เดือน นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ AHC PRO-SHOT DUO ยังได้รับรางวัล Top-Pick Ranking Awards จากหลายสถาบันความงามชั้นนำในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งตอกย้ำคุณภาพและความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความงามของ AHC นอกจากนี้ เทคโนโลยีโปรช็อตของ AHC ยังได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภคชาวไทย และคว้าคะแนน Green Score ในทุกด้านจาก Watsons Shoppers ซึ่งประกอบไปด้วย ความตั้งใจในการซื้อสูงสุด ดึงดูดความสนใจ ตอบโจทย์ความต้องการ และข้อได้เปรียบที่เหนือกว่า[14]

โดยผลิตภัณฑ์ AHC ดังกล่าวพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ โดยได้เปิดตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ร้านวัตสัน พร้อมจะเริ่มวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำอย่าง TikTok Shop, Shopee และ Lazada ปลายเดือนกันยายน พ.ศ. 2567 เป็นต้นไป

[1] ของ AHC

[2] จากข้อมูล Kantar Worldpanel จากการสำรวจปริมาณการซื้อสินค้าประเภทบำรุงผิวเพื่อลดเลือนริ้วรอยในอาสาสมัคร 9,700 คน (เมื่อเดือนมิถุนายน 2559 ถึง มิถุนายน 2563) และ 11,000 คน (เมื่อเดือนมิถุนายน 2563 ถึง มิถุนายน 2566) ที่ประเทศเกาหลี

[3] จากข้อมูล Kantar Worldpanel จากการสำรวจปริมาณการซื้อสินค้าประเภทบำรุงผิวเพื่อลดเลือนริ้วรอยในอาสาสมัคร 9,700 คน (เมื่อเดือนมิถุนายน 2559 ถึง มิถุนายน 2563) และ 11,000 คน (เมื่อเดือนมิถุนายน 2563 ถึง มิถุนายน 2566) ที่ประเทศเกาหลี

[4] ผิวชั้นนอก

[5] สื่อถึงการใช้เซรั่มควบคู่กับอายครีมฟอร์เฟซ

[6] ผิวชั้นนอก

[7] สื่อถึงการใช้เซรั่มควบคู่กับอายครีมฟอร์เฟซ

[8] ผลการทดสอบทางคลินิก เมื่อใช้เซรั่มคู่กับอายครีมฟอร์เฟซ ที่ 4 สัปดาห์ บริเวณผิวกรอบหน้า ในอาสาสมัคร 32 คน โดย P&K Skin Research Center Co., Ltd. ประเทศเกาหลีใต้ เดือน ส.ค. – ก.ย. 2566 เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

[9] ผิวชั้นนอก

[10] สื่อถึงการใช้เซรั่มควบคู่กับอายครีมฟอร์เฟซ

[11] ผลการทดสอบทางคลินิก เมื่อใช้เซรั่มคู่กับอายครีมฟอร์เฟซ ที่ 4 สัปดาห์ บริเวณผิวกรอบหน้า ในอาสาสมัคร 32 คน โดย P&K Skin Research Center Co., Ltd. ประเทศเกาหลีใต้ เดือน ส.ค. – ก.ย. 2566 เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

[12] ผิวชั้นนอก

[13] ผิวชั้นนอก

[14]ที่มา: Nielsen Base Study TH 2022


แชร์ :

You may also like