HomePR Newsเบอร์สัน ประเทศไทย จับมือ อิเกีย ประเทศไทย คว้ารางวัล The Asia-Pacific SABRE Awards 2024 [PR]

เบอร์สัน ประเทศไทย จับมือ อิเกีย ประเทศไทย คว้ารางวัล The Asia-Pacific SABRE Awards 2024 [PR]

แชร์ :

เบอร์สัน ประเทศไทย (Burson Thailand) บริษัทที่ปรึกษาด้านการสื่อสารชั้นนำระดับโลก จับมือพาลูกค้าคนสำคัญ อีเกีย ประเทศไทย ฉลองความสำเร็จร่วมกันในการคว้ารางวัล The Asia-Pacific SABRE Awards 2024 ในหมวด Industry sectors สาขา Home & Furniture จากแคมเปญ IKEA Recruitment Open House Thailand” เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา ณ ประเทศสิงคโปร์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

SABRE Awards ถือเป็นการแข่งขันรางวัลด้านประชาสัมพันธ์ที่ใหญ่และทรงเกียรติที่สุดในโลก ครอบคลุมหลายภูมิภาคทั่วโลก รวมถึงอเมริกาเหนือ ยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกา เอเชียแปซิฟิก เอเชียใต้ และละตินอเมริกา รางวัลนี้มุ่งเน้นการยกย่องผลงานที่โดดเด่นในการสร้างความสัมพันธ์ ความน่าเชื่อถือ และการมีส่วนร่วมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของงานประชาสัมพันธ์ในยุคปัจจุบัน

แคมเปญ “IKEA Recruitment Open House Thailand” เป็นโครงการที่มีความโดดเด่นในการมุ่งเน้นการสร้างความหลากหลายในการจ้างงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดโอกาสให้กับผู้พิการและกลุ่มเปราะบางในสังคมไทย ซึ่งมีจำนวนถึง 3.7 ล้านคน โดยเบอร์สันนำข้อมูลเชิงลึกมาพัฒนาเป็นกลยุทธ์และแคมเปญการสื่อสารทั้งออนไลน์และออฟไลน์ นำเสนอเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจของพนักงานอิเกียจากหลากหลายภูมิหลัง ด้วยรูปแบบการสื่อสารที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายรุ่นใหม่ พร้อมเสริมประสิทธิภาพของแคมเปญด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรสื่อและอินฟลูเอนเซอร์ในการประชาสัมพันธ์แคมเปญให้ไปถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการสร้างการมีส่วนร่วม (engagement) และกระตุ้นให้เกิดการสมัครงานที่อิเกีย ส่งผลให้แคมเปญประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยในระยะเวลาเพียงหนึ่งเดือนแคมเปญเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายชาวไทยกว่า 1 ล้านคน และสร้างการมีส่วนร่วม (engagement) กว่า 300,000 ครั้ง ส่งผลให้มีผู้สนใจส่งใบสมัครเข้ามาที่อิเกียกว่า 3,000 ราย และเกิดการจ้างงานที่อิเกีย สุขุมวิท รวม 50 ตำแหน่ง

คุณเกศรารัก เลิศพิทยา กรรมการผู้จัดการ เบอร์สัน ประเทศไทย

เกศรารัก เลิศพิทยา กรรมการผู้จัดการ เบอร์สัน ประเทศไทย กล่าวว่า “ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ซับซ้อนในปัจจุบัน  เบอร์สันนำเสนอแนวทางและวิธีการที่ช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถก้าวสู่ความสำเร็จและฝ่าฟันทุกความเสี่ยงได้ด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่สดใหม่ ผ่านโซลูชันต่างๆ ใน Burson Innovation Portfolio ที่รวบรวมจุดแข็งในด้านเทคโนโลยี AI ความคิดสร้างสรรค์ และทีมงานผู้เชี่ยวชาญทุกสาขา โดยมีหัวใจสำคัญในการพัฒนากลยุทธ์การสื่อสารคือการใช้ข้อมูลเชิงลึก ซึ่งทำให้เราเข้าใจอินไซด์ของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างชัดเจนและนำเราไปสู่วิธีการแก้ปัญหาแบบใหม่ๆ เช่นเดียวกับแคมเปญของอิเกีย ประเทศไทย

ความสำเร็จครั้งนี้ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญของเบอร์สันในการผสมผสานความเข้าใจอุตสาหกรรมระดับโลกและความคิดสร้างสรรค์ที่โดดเด่น แต่ยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างแคมเปญที่มีประสิทธิภาพ ทรงพลังและส่งผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมอีกด้วย เรารู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับอิเกีย ประเทศไทยในโครงการที่มีความหมายและสร้างโอกาสให้แก่คนไทยได้อย่างแท้จริง”

รางวัล The Asia-Pacific SABRE Awards 2024 ครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการยืนยันถึงความเป็นเลิศในการทำงานของเบอร์สัน ประเทศไทย และ อิเกีย ประเทศไทย เท่านั้น แต่ยังเป็นการยกระดับมาตรฐานของอุตสาหกรรมประชาสัมพันธ์ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอีกด้วย


แชร์ :

You may also like