HomePR Newsเฉลิมฉลองส่งท้ายฤดูร้อนกับโปรแกรม Au Soleil จาก เลอ เมอริเดียน สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนสุดหรูในบรรยากาศที่อบอุ่น ณ โรงแรม และ รีสอร์ท ภายใต้แบรนด์ เลอ เมอริเดียน ทั่วประเทศไทย [PR]

เฉลิมฉลองส่งท้ายฤดูร้อนกับโปรแกรม Au Soleil จาก เลอ เมอริเดียน สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนสุดหรูในบรรยากาศที่อบอุ่น ณ โรงแรม และ รีสอร์ท ภายใต้แบรนด์ เลอ เมอริเดียน ทั่วประเทศไทย [PR]

แชร์ :

เลอ เมอริเดียน โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท หนึ่งในแบรนด์โรงแรมอันน่าทึ่งกว่า 30 แบรนด์ของ แมริออท บอนวอย ขอเชิญชวนนักเดินทางจากทั่วโลกให้มาสัมผัสบรรยากาศฤดูร้อนอันหรูหรา ด้วยโปรแกรมสุดพิเศษ Au Soleil by Le Méridien

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ฤดูร้อนไม่ได้เป็นเพียงแค่ฤดูกาล แต่เป็นเรื่องของความรู้สึก โรงแรม และ รีสอร์ท ภายใต้แบรนด์เลอ เมอริเดียน ในประเทศไทย ขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษกับ แพ็กเกจ Au Soleil ให้คุณได้ดื่มด่ำกับฤดูร้อนอันไม่มีที่สิ้นสุดและค่ำคืนอันน่าจดจำ ณ เลอ เมอริเดียน ในจุดหมายปลายทางยอดนิยมทั่วประเทศไทย เมื่อจองภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 นี้เท่านั้น

นักเดินทางทั่วโลกจะได้เพลิดเพลินกับวันพักผ่อนอันอบอุ่นท่ามกลางสีสันของเมืองหลวง ที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ซึ่งได้นำเอาหัวใจของ Au Soleil มาออกแบบเป็นชุดน้ำชายามบ่ายอันประณีตและไอศกรีม Le Scoop คลายร้อน

สำหรับคู่รัก ครอบครัว และเพื่อน ๆ ที่มองหาทริปพักผ่อนสไตล์รีสอร์ทแต่ไม่อยากเดินทางไกล อย่าพลาดแพ็คเกจ Au Soleil ที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปาซึ่งรวมอาหารเช้า ห้องพักในบรรยากาศอันแสนผ่อนคลาย และไอศกรีม Le Scoop

โรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ขอเชิญมาสัมผัสบรรยากาศฤดูร้อนอันไร้ขีดจำกัดในภาคเหนือของประเทศไทย ที่แขกผู้เข้าพักจะได้ดื่มด่ำไปกับแสงแดดในบรรยากาศอันเงียบสงบ รวมถึงกิจกรรม Golden Hour ประจำวัน ที่จะได้เพลิดเพลินกับดื่มเครื่องอันแสนสดชื่นพร้อมวิวแม่น้ำกก รวมถึงตั๋วเข้าชมฟาร์มสิงห์พาร์คฟรี

โรงแรมเลอ เมอริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ท นับเป็นสวรรค์เขตร้อนสำหรับผู้แสวงหาการผจญภัยที่จะอยากออกไปสัมผัสกับละอองคลื่นและกิจกรรมสนุก ๆ เมื่อจองแพ็คเกจ Au Soleil แขกผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกีฬาทางน้ำที่ไม่ใช้เครื่องยนต์ได้ฟรี อาทิ แพดเดิ้ลบอร์ด คายัค หรือวินด์เซิร์ฟ

วางแผนวันหยุดพักผ่อนกับทริปทะเลใต้ ณ โรงแรมเลอเมอริเดียน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ท กับแพ็คเกจ Au Soleil ที่จะช่วยสร้างความทรงจำอันแสนพิเศษแก่แขกผู้เข้าพักตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้น กับอาหารเช้าแสนอร่อย และไอศกรีม Le Scoop ไปจนถึงบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินอันแสนงดงามเหนือท้องทะเลอันดามัน
โรงแรมเลอ เมอริเดียน เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา ให้แขกผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาอันน่าจดจำ และเพลิดเพลินกับบรรยากาศฤดูร้อนอันไม่มีที่สิ้นสุดด้วยเซ็ตปิกนิก Au Soleil ริมชายหาด ค็อกเทลแสนสดชื่น หรืออาหารว่างในตีม Au Soleil ตลอดการเข้าพัก
เลอ เมอริเดียน โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท เข้าร่วมในรอยัลตี้โปรแกรมของ แมริออท บอนวอย – โปรแกรมการเดินทางที่ได้รับรางวัลจาก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ให้สมาชิกได้สะสมและแลกคะแนนสำหรับการเข้าพัก ณโรงแรม รีสอร์ททั่วโลก และด้วยแอป แมริออท บอนวอย สมาชิกสามารถเพลิดเพลินกับการปรับแต่งและประสบการณ์ที่ช่วยให้การวางแผนการเดินทางทำได้อย่างง่ายดาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Au Soleil by Le Méridien และการสร้างสุดยอดวันหยุดพักผ่อนฤดูร้อนของคุณในประเทศไทย โปรดเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.lemeridien.com/ausoleil และติดตามเราบนโซเชียลมีเดียด้วยแฮชแทก #LMAuSoleil


แชร์ :

You may also like