HomePR Newsบี.กริม ฟาร์มา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาทุกข์ ส่งยารักษาโรคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ [PR]

บี.กริม ฟาร์มา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาทุกข์ ส่งยารักษาโรคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ [PR]

แชร์ :

บี.กริม ฟาร์มา ผู้นำการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพครบวงจรของประเทศไทย ที่อยู่ภายใต้กลุ่มธุรกิจด้านสุขภาพ ซึ่งเป็น 1 ใน 3 หมวดธุรกิจหลักของ บี.กริม ประกอบด้วยธุรกิจด้านพลังงาน ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ และธุรกิจด้านอุตสาหกรรม บี.กริม ฟาร์มา ได้ร่วมมือกับกระทรวงสาธารณสุข ให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ ด้วยการบริจาคยารักษาโรคน้ำกัดเท้า E-Zon T Ointment (Tolnaftate 1% w/w) จำนวน 10,000 กล่อง มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท ซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการอย่างมากในขณะนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากสถานการณ์อุทกภัยและดินถล่มในพื้นที่หลายจังหวัดในภาคเหนือ ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงในวงกว้าง ทำให้ประชาชนจำนวนมากต้องอพยพออกจากพื้นที่เสี่ยง นอกจากจะต้องเผชิญกับการขาดแคลนที่อยู่อาศัย และสิ่งของจำเป็นแล้ว ยังได้รับผลกระทบทางด้านสุขภาพ
คุณกิตติศักดิ์ ดำรงธนานุรักษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บี.กริม ฟาร์มา กล่าวว่า “บี.กริม ฟาร์มา ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพครบวงจร เราให้ความสำคัญกับการสนับสนุนด้านสุขภาพของผู้คนในสังคมอย่างต่อเนื่อง โดย บี.กริม ฟาร์มา ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ ด้วยผลิตภัณฑ์ยาที่มีคุณภาพในการใช้รักษาโรคและฟื้นฟูสุขภาพของผู้ป่วย เพื่อให้สามารถกลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติสุขอีกครั้ง”

การให้ความร่วมมือกับกระทรวงสาธารณสุขในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงเจตนารมณ์และความมุ่งมั่นของ บี.กริม ฟาร์มา ที่ต้องการส่งเสริมการเข้าถึงยารักษาโรคที่มีคุณภาพ ให้แก่ผู้คนในสังคม บี.กริม ฟาร์มา มีผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท ได้แก่ ยา และ เวชภัณฑ์ ตลอดจนกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เวชสำอาง และเครื่องมือแพทย์ อีกทั้งยังมีความพร้อมที่จะทำงานร่วมกับภาครัฐ และหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้การช่วยเหลือและสนับสนุนด้านยารักษาโรค ตลอดจนผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพของผู้คนในสังคมต่อไป

เราจะมุ่งมั่นในการพัฒนายารักษาโรคและผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนในสังคม บี.กริม ฟาร์มา ขอร่วมส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยในครั้งนี้ ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้


แชร์ :

You may also like